Những món đồ không thể thiếu cho mọi phong cách thời trang 2019 (P2)

Mọi tủ quần áo thuộc phong cách nào đều được xây dựng dựa trên một số món đồ trọng tâm. Nếu bạn theo đuổi phong cách Preppy và hiện đại, đừng bỏ qua các trang phục cơ bản 30Shine tổng hợp sau.

Sắp xếp lại tủ đồ là cách làm mới tạo hình năm 2019

Mục lục

Phong cách Preppy

Preppy lấy cảm hứng những bộ trang phục học sinh cổ điển. Những phần quan trọng nhất tạo nên phong cách thời trang này là hoa văn kẻ sọc, sọc dọc và màu trung tính kiểu học đường. Với phái mạnh ưa thích Preppy, tủ quần áo 2019 không thể thiếu những món đồ sau.

Những món đồ cần thiết

Áo sơ mi kẻ sọc: Chiếc áo đơn giản này đủ nghiêm túc, nhưng không gò bó cho người mặc. Phối với quần chinos mềm hay quần âu đặt may đều hoàn hảo tùy hoàn cảnh xuất hiện.

Giày thuyền (Boat Shoes): Điểm nổi bất nhất là đi vào dễ dàng. Một đôi giày màu trung tính hợp với ngày làm việc, màu sắc tươi sáng hơn dành cho ngày nghỉ.

Áo polo vải lanh: Loại áo này mang cả tinh thần thể thao và trang trọng. Do đó bạn không cần suy nghĩ nhiều khi đi thẳng từ văn phòng đến bữa tiệc. Chất liệu vải lanh giữ cơ thể luôn thoáng mát.

Áo sơ mi Oxford: Phù hợp với người ưa thích sự cổ điển, nhưng bất kỳ nam giới nào cũng nên sở hữu một cái trong tủ.

Phong cách thời trang nam Preppy

Áo khoác Bomber: Kiểu áo khoác cá tính này chắn gió và chống thấm tốt, giúp cả bộ đồ của bạn không bị ẩm trong ngày mưa phùn.

Quần nhiều túi: Đây là món đồ theo đàn ông đi khắp mọi nơi, từ công việc đến kỳ nghỉ. Kiểu quần có nhiều túi nên cất được nhiều món đồ nhỏ như ví, điện thoại.

Áo len cổ bẻ: Là lựa chọn tuyệt vời mặc lớp giữ trong set đồ nhiều lớp. Áo len cổ bẻ giữ ấm tốt, thoải mái khi vận động và kết hợp hoàn hảo với những chiếc áo sơ mi tartan màu sắc. Nếu không thích cổ bẻ, hãy thử loại cổ thuyền có cách phối đồ không quá khác biệt.

Quần short vải mềm: Dành cho kỳ nghỉ mùa hè, chọn màu trung tính hay màu nổi bật là tùy ý thích của bạn.

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại, đặc trưng là tạo hình trung tính, gọn gàng và sắc nét. Đàn ông theo phong cách này sẽ ưa chuộng trang phục chất liệu tốt và ít chi tiết rườm rà.

Những món đồ cần thiết

Phong cách thời trang nam hiện đại

Áo sơ mi twill: Vải twill được dệt từ sợi tơ tằm, có độ bóng vừa phải. Áo sơ mi may vải này rất bền chắc, màu sắc và thiết kế không cần phức tạp. Bạn có thể mặc nó dưới một chiếc áo len sọc ấm áp khi trời lạnh hơn.

Quần jeans dáng gầy đen: Là lựa chọn hiện đại hơn thay cho chiếc quần nhiều túi. Nhưng, nam giới mặc slim jeans nên có vóc dáng vừa phải, quá gầy hay quá béo sẽ khiến quần mất dáng.

Áo sơ mi họa tiết: Đây là làn gió mới, vui tươi cho bộ đồ nam giới. Áo có thể mặc bên dưới com-lê, hoặc phối hợp với quần jogger trong set đồ năng động hơn.

Áo khoác Corduroy: Chất liệu vải dày, giữ ấm tốt, áo thiết kế hiện đại và không kén người mặc. Corduroy là chiếc áo khoác lý tưởng cho ngày se lạnh.

Bốt da: Thuộc danh mục thời trang kinh điển, nhưng bốt da luôn cho tạo hình thời thượng nhất. Sự đa năng của nó xứng đáng để các chàng tin tưởng đầu tư.

Áo sơ mi denim: Bạn có thể mặc đơn lẻ cho set đồ trong ngày ấm áp, hoặc mặc bên ngoài một lớp áo giữ nhiệt khi trời lạnh hơn.

Áo khoác Bomber: Cũng rất phù hợp với cách phối đồ hiện đại. Các chàng có thể thử combo áo khoác bomber phối cùng áo phông trắng và quần jeans.

Muốn ngoại hình phong cách trong năm 2019, đàn ông đừng quên tân trang mái tóc mình. Đặt lịch ngay tại 30Shine, để được cắt kiểu tóc nam đẹp trai mà không phải chờ đợi ngày cận Tết.

Nguồn: The Style Guide