5 item luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới

Tủ quần áo của một người đàn ông có thể rất đa dạng. Đó không chỉ là những trang phục dành cho hoạt động vui chơi, thể thao mà còn để đến công sở, hội họp. Thế nhưng, dù tủ quần áo của bạn có nhiều thương hiệu thời trang đắt đỏ đến đâu nhưng nếu thiếu 5 items cơ bản này thì quả là một thiếu sót.

Không chỉ ở phụ nữ mà cánh đàn ông cũng nên thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang. Việc cập nhật xu hướng rất quan trọng. Nó sẽ đảm bảo rằng bạn có đủ phục trang để mặc hằng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Và dưới đây, sẽ là 5 sự lựa chọn hàng đầu trong thời trang mà các đấng mày râu không thể thiếu.

Mục lục

Áo thun nam

Áo thun nam là một trong những bộ quần áo linh hoạt nhất. Cho dù bạn đến một quán ăn vào ngày lễ hay chỉ là một chiều thứ sáu đến công sở như bình thường, áo phông vẫn là một phần chủ yếu trong trang phục của bạn. Item này có rất nhiều thiết kế đa dạng để các chàng lựa chọn. Từ màu sắc đến các họa tiết được trang trí trên áo.

5 sự lựa chọn hàng đầu trong thời trang của nam giới

Áo thun dành cho nam giới rất đa dạng. Đây cũng là item cơ bản tạo nên những set đồ đẹp

Áo thun, quần jeans và giày sneaker sẽ là trang phục hoàn hảo để bạn diện ở bất cứ đâu. Bạn có thể chọn một chiếc áo thun in hoa, nhuộm màu hoặc một họa tiết trang trí nào đó. Chắc chắn rằng áo thun sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tủ đồ của bạn.

Áo sơ mi

Mỗi người đàn ông nên có ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ quần áo. Có thể là áo mi ngắn tay hoặc là áo sơ mi dài tay. Nếu là đến công sở, một cuộc hẹn gặp gỡ khách hàng hoặc một ngày hội ngộ gia đình, hãy diện một chiếc áo sơ mi dài tay. Hãy chuẩn bị một chiếc áo sơ mi cho dịp trọng đại.

5 sự lựa chọn hàng đầu trong thời trang của nam giới

Đàn ông nên có ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ

Áo sơ mi ngắn tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè. Nếu thích, các chàng có thể chọn một chiếc áo polo để thay thế. Hãy chọn một phong cách cho phép cá tính của bạn tỏa sáng. Lựa chọn các màu sắc khác nhau để làm phong phú thêm cho tủ đồ. Chẳng hạn, màu caramel hoặc màu xanh biển nhạt.

Áo Pull-over

Áo Pull-over còn được gọi là jersey hoặc jumper. Đây là chiếc áo chui đầu, được may kín và không có nút hoặc dây kéo để mở. Chiếc áo này thường được may bằng nhiều loại vải khác nhau nhưng chủ yếu là vải nỉ. Áo pull-over là “đại diện” của sự thoải mái.

5 sự lựa chọn hàng đầu trong thời trang của nam giới

Chọn pull-over tay dài để có vẻ ngoài cool ngầu hơn nữa

Chiếc áo Pull-over là items không mấy kén chọn “người bạn đi kèm”. Cánh đàn ông có thể diện áo nỉ này khi ra ngoài hoặc đến phòng tập gym. Nó rất phù hợp với những ngày thời tiết bất chợt thay đổi, nổi gió. Đây là một chiếc áo rất tiện lợi cho bộ sưu tập của bạn.

Quần jeans rách

Jeans nói chung và quần jeans rách nói riêng là một items “kinh điển” trong tủ đồ của các chàng. Dù đã tồn tại hơn một thập kỷ, nó luôn đóng vai trò trung tâm trong tất cả các set đồ. Với một chiếc quần jean rách, các chàng có thể mix&match nhiều phong cách khác nhau.

5 sự lựa chọn hàng đầu trong thời trang của nam giới

Quần jeans rách cho phép các chàng mix&match nhiều items khác nhau tạo nên những set đồ đường phố đẹp nhất

Vẫn là một công thức phối đồ quen thuộc: áo thun + quần jeans rách + áo nỉ + sneaker, cánh đàn ông đã có một set đồ cực cool. Chọn màu xanh truyền thống, màu đen hoặc màu xám để tạo sự khác biệt.

Tracksuit

Tracksuit là sự pha trộn giữa trang phục thể thao và trang phục dạo phố. Sau quá trình cách tân, giờ đây tracksuit đã trở thành xu hướng nổi bật trong làng thời trang. Với sự khỏe khoắn, năng động và cá tính, tracksuit luôn là sự lựa chọn của cánh đàn ông trong những lần xuống phố. Để tạo điểm nhấn cho bộ tracksuit, các chàng hãy chọn mũ lưỡi trai, sneaker, túi thể thao… đi kèm.

5 sự lựa chọn hàng đầu trong thời trang của nam giới

Tracksuit là sự pha trộn giữa phong cách thể thao và phong cách dạo phố

Như vậy, áo thun, áo sơ mi, áo Pull-over, quần jeans rách và tracksuit chính là 5 sự lựa chọn hàng đầu trong thời trang của cánh mày râu. Đầu tư cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một tủ đồ đa dạng với các loại trang phục. Bên cạnh đó, đừng quên ghé 30Shine để “tút tát” lại nhan sắc và bước đến “đốn tim” nàng một cách hoàn hảo vào dịp 20/10 này!

Nguồn: Men Style Fashion