4 mẹo giúp nam giới chọn trang phục khi chuyển mùa

Mục lục

“Mặc gì hôm nay?” là câu hỏi luôn thường trực với các chàng khi thời tiết bước vào giai đoạn giao mùa bởi khi đó chúng ta không đoán trước được những biến đổi bất thường của thời tiết. Làm sao để có thể vừa sành điệu vừa bất chấp kiểu thời tiết thất thường này? Sau đây, 30Shine xin giới thiệu 4 mẹo giúp các bạn nam trang bị tủ quần áo phù hợp với thời tiết chuyển mùa.

4 mẹo giúp nam giới chọn trang phục khi chuyển mùa

1. Chọn trang phục có loại vải thích hợp với thời tiết

Vải Chunky dệt kim có thể là một sự lựa chọn đáng tin cậy trong những tháng mùa đông lạnh nhất, nhưng mùa thu thì không. Thay vào đó, hãy tìm những bộ quần áo dệt kim nhẹ, mịn, thoáng khí và thích nghi với thời tiết . Merino cũng là một chất liệu tuyệt vời sẽ giữ cho bạn ấm áp khi trời lạnh và mát khi trời nóng. Nó cũng rất hiệu quả trong việc hút ẩm khỏi cơ thể, vì vậy cũng sẽ giúp thấm mồ hôi. Bạn sẽ tìm thấy những chất vải này trong các trang phục jumpers, cardigans, vests and polo-necks.

2. Giày

4 mẹo giúp nam giới chọn trang phục khi chuyển mùa

Chọn giày phù hợp với thời tiết chuyển mùa cũng là một điều đáng băn khoăn, sẽ khá lạnh nếu bạn chọn xăng đan hay giày lười. Thay vào đó, một đôi lace-up hoặc Chelsea sẽ là giải pháp hoàn hảo giữa thời tiết này, vừa thời trang và vừa thoải mái. Hãy thử kết hợp với quần jean hoặc chinos, áo polo dài tay và một chiếc áo khoác, rất đơn giản nhưng đầy phong cách.

3. Áo gió

4 mẹo giúp nam giới chọn trang phục khi chuyển mùa

Bạn sẽ cần một chiếc áo gió mỏng nhẹ, rất tiện lợi, bất chấp kiểu thời tiết biến đổi. Hãy chọn những chiếc áo gió có khả năng chống nước, sẽ giúp cho bạn không bị ướt bởi những cơn mưa nhỏ bất chợt. Áo gió cũng là lựa chọn thích hợp khi trời se lạnh. Chúng khá tiện lợi, bạn có thể mang cùng trong chiếc vali mỗi khi đi công tác hay du lịch.

4. Phân lớp cho bộ trang phục

4 mẹo giúp nam giới chọn trang phục khi chuyển mùa

Đây là một trong những cách tốt nhất và đơn giản nhất để đánh bại kiểu thời tiết “khó chiều” này. Phân lớp quần áo là một phương pháp đáng tin cậy, bằng cách này, bạn có thể cởi chúng khi nhiệt độ tăng lên và mặc lại nếu trời lạnh. Khi phân lớp quần áo, cố gắng giữ cho mỗi lớp riêng lẻ đều mỏng và nhẹ, điều này sẽ giúp cho trang phục tổng thể của bạn không trở nên quá cồng kềnh hoặc tạo cảm giác bí bách, khó vận động.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *