Các kiểu tóc đẹp giúp “ông chú” So Ji Sub “đốn tim” fan nữ trẻ

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các bộ phim Hàn Quốc, bạn sẽ không lạ lẫm gì cái tên So Ji Sub. Ông chú điển trai này đã đốn tim biết bao cô gái trẻ. Các kiểu tóc đẹp chính là bí quyết của nam diễn viên này trong việc tạo nên thương hiệu điển trai của mình.

các kiểu tóc đẹp

So Ji Sub là một trong những nam thần “luống tuổi” nhưng vẫn có lượng fan nữ rất lớn

Trong khi các thần tượng trẻ Hàn Quốc đang ngày mọc lên như nấm và chiếm được thiện cảm của nhiều fan girl thì vẫn có những bức tượng đài song hành. Bức tượng đài này là những “ông chú” với tuổi đời đã bước sang tứ tuần. Trong đó phải kể đến So Ji Sub. Đây là một trong những nam thần “luống tuổi” nhưng vẫn có lượng fan nữ rất lớn.

Đầu tiên phải kể đến do anh có khôn mặt hết sức điển trai. So Ji Sub rất may mắn khi sở hữu gương mặt nam tính cùng đôi mắt một mí đầy quyến rũ. Hơn nữa, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng “ông chú” này vẫn sở hữu body 6 vạn cô nàng mơ ước. Thêm vào làn da rám nắng càng khiến cho thân hình của anh thêm thu hút.

Không còn trẻ, So Ji Sub theo đuổi hình tượng người đàn ông lịch lãm. Do vậy, anh sở hữu không ít các kiểu tóc đẹp sang trọng, thời thượng.

Mục lục

Side Part

Các kiểu tóc đẹp

Side Part

Đây là một trong những kiểu tóc của các Oppa xứ Hàn. So Ji Sub cũng không ngoại lệ. Nhưng thay vì chọn Side Part vuốt phủ bồng bềnh như những chàng trai trẻ, ông chú của chúng ta chọn Side Part vuốt cao. Anh cũng không chọn Side Part kết hợp Undercut. Thay vào đó, anh chọn kiểu classic. Kiểu tóc này đem đến cho anh vẻ cổ điển phù hợp với lứa tuổi. Nó cũng tạo cho anh vẻ lịch lãm cần thiết.

Anh cũng không để cho những sợi tóc lang thang tạo vẻ lãng tử. Thay vào đó anh chải chuốt khá kỹ càng và giữ chúng vào nếp bằng sáp. Anh cũng sản phẩm tạo bóng để tăng thêm phần sang trọng.

Short Quiff

các kiểu tóc đẹp

Short Quiff

Đây là một kiểu tóc rất trẻ trung. Bởi khác với Long Quiff với phần mái được chải chuốt kỹ càng, vuốt phồng và tạo bóng. Shorrt Quiff có phần mái ngắn hơn được vuốt hơi dựng một chút. Thậm chí có chút messy để tạo sự phóng khoáng. Nhưng không chọn Undercut hay Fade. Anh vẫn yêu thích phong cách cổ điển. Do đó, phần mai của mái tóc này được anh giữ có độ dài khá tương đương với tóc mái. Do đó, mái tóc vừa đem lại cho anh sự trẻ trung. Nhưng đồng thời nó vẫn giữ co So Ji Sub vẻ chín chắn, lịch lãm đúng lứa tuổi.

Các kiểu tóc đẹp của So Ji Sub: Layer

Các kiểu tóc đẹp của So Ji Sub: Layer

Các kiểu tóc đẹp của So Ji Sub: Layer

Ông chú quốc dân này từng “ăn gian” tuổi tác bằng cách để tóc Layer. Đây là kiểu tóc giới trẻ rất yêu thích vì nó đem đến vẻ trẻ trung. Và nam diễn viên đã áp dụng nó cho chính bản thân mình. Tất nhiên, anh không thể nào chọn Layer Moi vì nó quá trẻ so với độ tuổi của anh. Do đó, một lần nữa anh lại chọn lựa classic.

Phần tóc mái vuốt rủ dưới trán tạo vẻ lãng tử phong trần và đầy từng trải cho nam tài tử. Anh cũng không nhuộm tóc mà giữ nguyên màu tóc đen nguyên sơ của mình. Nó càng khiến cho mái tóc phù hợp với anh hơn. Nhờ kiểu tóc này, So Ji Sub đã giúp cho bản thân trẻ ra trông thấy.

Nhờ việc vận dụng các kiểu tóc đẹp đầy thông minh, So Ju Sub vừa giữ được “vẻ đẹp không tuổi” của mình. Đồng thời anh cũng thể hiện được thương hiệu quý ông lịch lãm. Việc này không khó. Chỉ là bạn đã đủ tinh tế để điều chỉnh thời trang tóc của mình đi theo hướng đúng. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra “kim chỉ nam” cho thời trang tóc của mình, hãy đến ngay với 30Shine. 30Shine không chỉ đem đến cho bạn các kiểu tóc đẹp mà còn là kiến thức, định hướng thời trang tóc đầy thức thời.