Tóc Mohican dành cho chàng với BST 2019 “chất lừ” nhất năm nay

Mohican là kiểu tóc luôn dẫn đầu xu hướng tóc phá cách của thời đại. Đây là mốt mới được giới trẻ phương Tây lăng xê và biến tấu với nhiều tạo hình độc đáo.

Mục lục

Tóc Mohican và hiệu ứng của mốt tóc này?

Bên cạnh những cái tên có tiếng tăm như Pomp, Quiff, Short Undercut… thì Mohican là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất. Thực sự không phải chàng trai nào cũng có thể cắt kiểu tóc này. Bởi đây là kiểu tóc của những chàng tinh nghịch, có sự “phá phách” trong tính cách. Và phần nào là những người có gương mặt cá tính, góc cạnh thì diện mốt này sẽ hoàn hảo hơn.

Mohican

Đây là kiểu tóc nam với mái tóc đặc trưng là cạo hoặc cắt ngắn phần hai bên.

Đây là kiểu tóc nam với mái tóc đặc trưng là cạo hoặc cắt ngắn phần hai bên. Bạn sẽ chừa lại một dọc tóc từ đỉnh trán kéo dài ra sau gáy, thường được tạo kiểu bằng cách vuốt dựng đứng. Theo thời gian kiểu Mohican được “biến tấu” với nhiều tạo hình để trông “hiền” hơn. Điều này giúp mở rộng đối tượng cắt được mốt tóc này.

Đến năm 2019 đây là một trong những mái tóc nam ngắn, được cắt theo kiểu Undercut, kết hợp với phần tóc bờm Mohican. Tuy nhiên, chiếc “bờm” này đã được cải tiến, khi được mở rộng ra hai bên, và cắt ngắn gọn gàng, lịch sự. Bên cạnh vẻ tinh nghịch đó còn có sự nam tính và lịch lãm thú vị.

Mohican mái ngắn và thấp

Đây là kiểu tóc mới xuất hiện điển hình cho tạo hình mới của tóc Mohican. Nó phù hợp với nhiều chàng trai, từ những chàng cá tính đến những quý ông yêu thích sự nam tính, lịch lãm.

Mohican

Đây là kiểu tóc mới xuất hiện điển hình cho tạo hình mới của tóc Mohican.

Đặc trưng của nó là phần tóc phía sau được cắt hơn ngắn giống phần 2 bên tại. Phần tóc ở giữa đỉnh đầu cũng được cắt ngắn, gọn gàng. Bên cạnh đó, để trông lịch lãm hơn bạn có thể vuốt dựng lên để giữ nếp tóc. Mohican mái ngắn sẽ là một gợi ý thú vị khi kết hợp với trang phục vest sang trọng.

Mohican cổ điển

Nếu Mohican mái ngắn mang lại sự lịch lãm thì Mohican cổ điển lại tạo hiệu ứng khác biệt. Nó mang lại cho nam giới một phong cách bụi bặm, “quậy phá”. Chính vì vậy, kiểu tóc này phù hợp với những chàng có gương mặt sắc sảo, góc cạnh. Cơ bản kiểu tóc naỳ chừa phần mái giữa đỉnh đầu rất dài để tạo kiểu. Bạn sẽ vuốt dựng thẳng xòe theo chiều khuôn đầu của mình.

Mohican

Chính vì sự khác biệt độc đáo này mà Mohican truyền thống được khá nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích.

Chính vì sự khác biệt độc đáo này mà Mohican truyền thống được khá nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích. Nếu là fan của bóng đá bạn sẽ bắt gặp hình ảnh “quả đầu” này trên khán đài. Và nếu nói không quá thì để diện kiểu này bạn thực sự có sự “liều lĩnh”.

Mohican mỏng cắt Fade – kiểu tóc hiện đại

Nói đến bộ sưu tập tóc Mohican không thể không nhắc đến kiểu cắt Fade. Đây là mốt mới được các chàng yêu thích vì rất dễ diện và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Khác với vẻ bụi bặm của kiểu truyền thống, kiểu tóc này cắt Fade tạo vẻ lịch lãm, điển trai cho chàng.

Mohican

Mohican mỏng cắt Fade tạo vẻ lịch lãm, điển trai cho chàng.

Nó sẽ là cứu tinh cho những chàng trai tóc mỏng “nuôi mộng” cắt Mohican. Bạn sẽ tạo ra kiểu tóc đẹp khi kết hợp cắt Fade. Phần tóc mái đỉnh đầu trở nên dễ dàng tạo kiểu. Và phù hợp với từng kiểu gương mặt.

Và một trong những nơi “bậc thầy tạo kiểu” hiện nay đó chính là 30shine. Hãy nhanh chóng đặt lịch để sở hữu ngay một kiểu tóc Mohican ưng ý.