Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P1)

Xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ trước, mẫu tóc nam đẹp Slicked Back vẫn luôn chứng tỏ là một kiểu tóc trường tồn với thời gian. Xuyên suốt dòng lịch sử, làng thời trang tóc nam đã cho ra đời vô vàn biến thể của Slicked Back.

Mục lục

1. Slicked Back cổ điển

Slicked Back cổ điển là “cha đẻ” của những biến thể hiện đại. Sự ra đời của nó đã thay thế những mẫu tóc nam truyền thống, thỏa mãn cơn khát về một kiểu tóc mới lạ của cánh mày râu lúc bấy giờ.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P1)

Slicked Back cổ điển

Nó đơn giản, gọn gàng nhưng mang lại phong thái bảnh bao, lịch thiệp cho các quý ông. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút gel để giữ nếp và tạo độ bóng. Sau đó dùng lược khéo léo chải vuốt tóc về phía sau. Lặp lại kỹ lưỡng là bạn đã có được mẫu tóc nam đẹp này rồi.

2. Side Part Slicked Back

Trải qua thời gian, không có gì lạ khi Slicked Back tiếp tục phát triển và được ưa chuộng.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P1)

Side Part Slicked Back

Để phù hợp với thời đại mới, Slicked Back đã hòa mình cùng với Side Part để làm đẹp cho các quý ông. Side Part Slicked Back tạo ra một phong cách sắc nét, hiện đại và sành điệu nhưng rất trẻ trung. Mẫu tóc phù hợp cho cả đi làm cũng như đi chơi. Đến nay, nó vẫn được nhiều nam giới Việt chọn lựa khi muốn thay đổi diện mạo.

3. Man Bun Slicked Back

Slicked Back đặc biệt sinh ra để dành cho những chàng có tóc dài trung bình trở lên. Bởi chúng rất dễ để tạo và biến tấu theo nhiều phong cách.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P1)

Man Bun Slicked Back

Man Bun Slicked Back là một trong số đó. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp các chàng “lãng tử” dễ dàng quản lý mái tóc dài của mình. Biến thể của mẫu tóc nam đẹp này tạo ra một phong cách rất nghệ sĩ. Tuy nhiên, để sở hữu mái tóc này, các chàng phải rất kiên trì đấy trong việc nuôi dài và chăm sóc.

4. Pompadour Slicked Back

Pompadour là một mẫu tóc nam truyền thống và đang dần hồi sinh trong những năm gần đây. Sự kết hợp giữa Pompadour đang là hot trend cùng với Slick Back cổ điển sẽ tạo ra diện mạo hoàn hảo cho các quý ông.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P1)

Pompadour Slicked Back

Phần tóc trên đỉnh vẫn được vuốt ngược về sau nhưng có độ phồng hơn. Những chàng nào tóc không được dày lắm thì có thể “diện” cho mình mẫu tóc nam đẹp 2018 này.

5. Slicked Back Undercut

Xu hướng tóc nam 2018 không thể không nhắc đến tóc nam Undercut. Và để làm mới mình, Slicked Back đã kết hợp với Undercut, tạo ra phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P1)

Slicked Back Undercut

Slicked Back như được “lột xác” với phần tóc hai bên được cắt ngắn gọn gàng, tạo sự tương phản sắc nét và tăng phần nam tính trên khuôn mặt. Biến thể này được đông đảo giới trẻ lựa chọn khi đến 30Shine.

Luôn không ngừng làm mới mình, mẫu tóc nam đẹp Slicked Back chắc chắn sẽ trường tồn với thời gian. Mùa đông đã đến, mùa làm tóc cũng là lúc bắt đầu khởi động. Hãy ghé qua 30Shine để được cập nhật những kiểu tóc thời trang nhất nhé!

Nguồn: Thetrendspotter