30Shine bật mí bí mật về nguồn gốc các Stylist giỏi của mình

Ngày nay, người ta nhắc đến 30Shine như một biểu tượng không thể thay thế tron làng thời trang tóc nam ở Việt Nam. Để có được tên tuổi và địa vị như vậy, 30Shine đã trải qua một quá trình nỗ lực và phấn đấu rất dài. Thành tựu có được là hoàn toàn xứng đáng.

Ngày nay, nếu được hỏi: “Đi cắt tóc nam ở đâu ?”. 90% các bạn trẻ sẽ trả lời là 30Shine. Chúng tôi có những lý do riêng để cái tên cái tuổi luôn nằm lại trong lòng quý khách như thế.

Mục lục

30Shine là cái nôi của những thợ cắt tóc giỏi

Để có được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang tóc nam như bây giờ, 30Shine đã trải qua một quá trình dài phát triển và xây dựng thương hiệu. Đối với ngành dịch vụ, có một sự thật là dù bạn có dùng chiêu trò gì đi chăng nữa, yếu tố cuối cùng níu chân khách hàng vẫn chỉ là chất lượng.

30Shine ý thức được điều đó. Chúng tôi tập trung đầu tư vào chuyên môn, cụ thể là năng lực của thợ tóc. Các thợ tóc ở đây đều là những Stylist có tay nghề tốt và trình độ chuyên môn cao. Quá trình đào tạo nên những thợ tóc giỏi là cả một câu chuyện dài, không thể kể hết bằng dăm ba trang giấy. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là minh chứng sống động nhất cho chất lượng của chúng tôi.

Các thợ tóc ở đây đều là những Stylist có tay nghề tốt và trình độ chuyên môn cao

Các Stylist ở đây không chỉ giỏi chuyên môn. Họ còn được đào tạo về những kỹ năng mềm. Mục đích cuối cùng là mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng. Đến 30Shine, các ông không chỉ được đẹp trai. Các ông còn có được trải nghiệm về tinh thần thoải mái. Chúng tôi hướng đến giá trị toàn diện cho khách hàng.

Quy chuẩn cắt tóc nam của 30Shine

Để giữ vững phong độ và bảo trì yếu tố chuyên môn, Chúng tôi buộc phải có quy chuẩn làm việc riêng. Quy chuẩn của chúng tôi được xây dựng dựa trên quá trình phân tích và tìm hiểu kỹ càng từ quy trình chuẩn quốc tế. Tất cả được du nhập và Việt hóa theo tiêu chí “Hòa nhập không hòa tan”. Trải qua bao nhiêu năm, quy chuẩn cắt tóc đã được định hình thành lề lối. Nó tạo thành chuẩn mực chung cho tất cả các thợ tóc ở đây.

Quy chuẩn cắt tóc ở 30Shine đã được định hình thành lề lối và tạo thành chuẩn mực chung cho thợ tóc ở đây

Chính vì vậy, để đảm bảo yếu tố đồng bộ hóa, các thợ tóc của 30Shine đều phải tuân theo tiêu chuẩn chung này. Điều này mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho các đấng mày râu. Dù ở bất kỳ Salon nào của 30Shine đi chăng nữa.

Câu hỏi đặt ra là nguồn nhân lực dồi dào, tay nghề cao của 30Shine đến từ đâu? Khi mà để làm được việc đó, đòi hỏi một qua trình đào tạo chuyên nghiệp, thống nhất, bài bản.

Nguồn nhân lực tay nghề cao của 30Shine đến từ đâu?

Trong những nỗ lực đi tìm kiếm câu trả lời, các bạn trẻ đã khám phá ra học viện đào tạo tóc nam Stylist4Men Academy – sân sau của 30Shine.

Stylist4Men Academy chính là nơi sản sinh ra những Stylist “đinh” cho 30Shine. Đó là học viện tóc nam chuyên sâu về mảng đào tạo. Những quy trình giảng dạy được ràng buộc chặt chẽ với nhau. Điều đó tạo nên sự thống nhất, đồng bộ về yếu tố chuyên môn.

Học viện đào tạo tóc nam Stylist4Men Academy cung cấp một nguồn nhân lực thợ giỏi rất lớn cho 30Shine

Bí mật này gợi mở cho các bạn rất nhiều câu chuyện thú vị. Đặc biệt là những người có đam mê với nghề tóc. Nếu bạn muốn theo học nghề tóc, hoặc muốn được trở thành một trong những Stylist giỏi của 30Shine. Các bạn đã biết đến đâu để tìm câu trả lời cho riêng mình.