Tại sao cứ đến 30Shine nhuộm tóc nam là đẹp?

Một mái tóc đẹp, nổi bật và khác biệt sẽ tạo điểm nhấn cho chúng ta. Nó không chỉ làm mới bản thân mà nó còn tạo nên cái tôi riêng cực ” chất” cho mỗi người. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên nhuộm tóc nam ở đâu thì hãy đến với 30Shine và cảm nhận sự khác biệt  nhé!

Mục lục

Stylist tay nghề cao

Stylist nhuộm tóc nam thời thượng

Stylist nhuộm tóc nam thời thượng

Mỗi kiểu tóc được tạo ra được ví như cả quá trình sáng tạo nghệ thuật của người làm tóc. Kiểu tóc đẹp, độc đáo, tạo được chất riêng hay không là chính nhờ vào stylist ở mỗi salon. Do đó, stylist cần là người có con mắt thẩm mỹ cực kỳ tốt. Stylist cần có óc sáng tạo và được đào tạo bài bản trước khi bước vào nghề.

Mỗi stylist có chất riêng của mình. Bởi vậy tùy vào mỗi khách hàng hợp với ai thì sẽ chọn lựa stylist phù hợp nhất. Thêm vào đó stylist ở 30Shine luôn là những người đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng. Bởi thế, khách hàng sẽ được tạo ra  những bộ tóc đẹp nhất, hot nhất và vô cùng thời thượng.

Thuốc nhuộm tóc nam chất lượng cao

Để tạo nên một mái tóc thời thượng và mới lạ không thể thiếu thuốc nhuộm tóc. Nhiều người suy nghĩ nhuộm tóc nam không cần sử dụng thuốc chất lượng quá tốt. Tuy nhiên, để tóc được bảo vệ tốt và lên màu chuẩn thì thuốc nhuộm rất quan trọng.

Màu nhuộm cho tóc nam đón Tết rực rỡ

Màu nhuộm cho tóc nam đón Tết rực rỡ

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại thuốc nhuộm khác nhau. Và đương nhiên chất lượng cũng khác nhau. Để khẳng định uy tín cho 30Shine cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Salon cam kết luôn sử dụng thuốc nhuộm chất lượng cao.

Đảm bảo lên màu chuẩn, ít gây hư tổn cho tóc và bảo vệ da đầu.

Các dịch vụ tiện ích khác tại 30Shine

Khi đến với 30Shine để nhuộm tóc nam, các chàng không chỉ được tạo mẫu tóc từ những stylist chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất, mà còn rất nhiều những tiện ích khác đi kèm.

Ngoài việc được tạo mẫu tóc thời thượng, nhuộm tóc với màu cực chuẩn khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ hút mụn, mát-xa, bấm huyệt.

Hút mụn sẽ khiến da mặt trở nên mịn màng, bật tone và tút lại vẻ đẹp trai cho các chàng.

Dịch vụ mát-xa, bấm huyện sẽ làm thoải mái, giảm stress để tinh thần vui vẻ, sảng khoái. Có thể thấy, khi đến 30 Shine các chàng sẽ được phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp từ những dịch vụ tại đây.

30Shine sử dụng công nghệ đặt lịch hiện đại

Nếu như bạn là người bận rộn, bạn không có nhiều thời gian đợi chờ, bạn thích sự đúng giờ. Vậy hãy đến ngay với 30Shine, bởi tại đây bạn có thể đặt lịch làm tóc bằng công nghệ mới.

Tạo kiểu tóc thời thượng và cuốn hút

Tạo kiểu tóc thời thượng và cuốn hút

Các khách hàng hoàn toàn chủ động đặt được lịch cho mình từ trước đó và sẽ không phải chờ đợi. Chính nhờ cách đặt lịch online thông minh này giúp cho salon chủ động hơn và đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Một salon  uy tín, những stylist chất theo phong cách riêng của mình, kèm theo đó là chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của 30Shine. Còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi để làm mới bản thân và tạo nên cái tôi khác biệt, phong cách độc đáo, mới lạ và cực chất cùng 30Shine.