3 quy tắc trong việc phối màu sắc trang phục nam giới cần ghi nhớ

Mục lục

Cánh mày râu đã bao giờ nhìn vào tủ quần áo và nghĩ: “Tôi có rất nhiều quần áo, nhưng không có gì để mặc”? Một trong những nguyên nhân khiến bạn “không có gì để mặc” là do bạn không biết kết hợp và hoán đổi quần áo mỗi ngày. Sau đây, 30Shine sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Quy tắc 1: Tập trung vào màu trung tính

3 quy tắc trong việc phối màu sắc trang phục nam giới cần ghi nhớ

Hãy nghĩ việc kết hợp màu sắc quần áo giống như chiếc bánh pizza, bạn đã có thành phần chính là bánh mì và pho mát, và sau đó là các loại nhân mà bạn muốn thêm vào. Tương tự như vậy, một bộ trang phục phong cách nên được hình thành bắt đầu từ màu sắc trung tính như: đen,trắng, xám, xanh navy, xanh da trời, nâu, kaki và xanh ô liu.

Đây là những màu sắc giúp bạn thiết lập nền tảng cho trang phục, giúp công việc tìm kiếm quần áo phù hợp trong tủ quần áo của bạn dễ dàng hơn nhiều. Đó là lý do tại sao bạn nên bày trí tủ quần áo theo tỷ lệ gam màu.

Quy tắc 2: Sử dụng các phụ kiện nhỏ có màu sáng hơn

3 quy tắc trong việc phối màu sắc trang phục nam giới cần ghi nhớ

Kết hợp trang phục với 1-2 phụ kiện nhỏ có màu sáng hơn để tránh chúng khỏi tương đồng hoặc đối nghịch với phần chính của trang phục. Ví dụ, một chiếc pocket square màu hồng hoặc màu vàng sẽ kết hợp tốt với bộ suit màu than, cũng vậy với một chiếc cà vạt màu đỏ với một chiếc com-lê màu trung tính.

Giày dép hơi phức tạp hơn một chút, mặc dù màu đen là lựa chọn duy nhất trong một số trường hợp, nhưng màu nâu cũng là một gợi ý tuyệt vời, giúp làm nổi bộ đồ chính của các quý ông.

Quy tắc 3: Cân nhắc nhưng không nghĩ nhiều đến tông màu da của bạn

3 quy tắc trong việc phối màu sắc trang phục nam giới cần ghi nhớ

Khi mặc quần áo, đàn ông thường tự hỏi: "Màu sắc này có tốt với tông màu da của tôi không?". Đừng lo lắng về điều này quá nhiều, đó chỉ là một vấn đề phụ, và không phải là một yếu tố hạn chế lớn khi nói đến những màu sắc bạn có thể mặc.

Vấn đề màu da chỉ nên đóng một phần trong khoảng 10% quyết định của bạn khi nói đến lựa chọn màu sắc cho quần áo, và chỉ sau khi bạn đã xem xét hai quy tắc được đề cập ở trên.

Nguồn: Realmenrealstyle

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *