Những kiểu tóc đẹp khiến trai châu Á hạ gục trai Tây

Thay vì những kiểu tóc thẳng, truyền thống, những chàng trai Việt ngày nay hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những kiểu tóc đẹp trai và hiện đại hơn. Sau đây hãy cùng 30shine tìm hiểu về những kiểu tóc đẹp khiến trai châu Á hạ gục trai Tây nhé.

Mục lục

1. Kiểu Texture trẻ trung năng động

Đây là một trong những kiểu tóc thịnh hành ở châu Á, cũng như ở Việt Nam. Nhờ sự kết hợp với chất tạo mẫu tóc, Texture mang lại cái nhìn trẻ trung năng động cho người sở hữu nó.Trông bạn chẳng khác gì chàng hoàng tử đẹp trai, hiện đại với mái tóc đẹp này. Nếu bạn chưa sở hữu nó thì còn ngại ngùng gì nữa, hãy thử một lần nào. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Tóc đẹp Texture trẻ trung năng động

Tóc đẹp Texture trẻ trung năng động

2. Kiểu tóc đẹp Side Part nam tính lịch lãm

Mặc dù rất phổ biến ở những thập kỉ 50, 60 nhưng Side Part vẫn luôn là kiểu tóc được ưa chuộng mọi thời đại. Không chỉ mang lại cho chàng trai Việt sự tự tin, năng động. Side part còn mang đến cho bạn thêm sự lịch lãm và trưởng thành. Ở Việt Nam và châu Á, kiểu tóc đẹp trai này phù hợp với mọi khuôn mặt và hoàn cảnh. Đối với những doanh nhân hay giới tri thức, kiểu tóc này được đặc biệt ưa chuộng.

<em>Kiểu tóc đẹp side part nam tính lịch lãm</em>

Kiểu tóc đẹp side part nam tính lịch lãm

3. Kiểu tóc đẹp undercut thời thượng

Những năm gần đây, undercut là một trong những mái tóc thời thượng nhất. Kiểu tóc này được biến tấu bằng cách kết hợp với những sản phẩm tạo mẫu tóc hoặc xăm hình. Đây là một kiểu tóc siêu hấp dẫn mà các chàng trai Việt hiện đại không nên bỏ lỡ.

Kiểu tóc đẹp undercut trai thời thượng

4. Kiểu tóc Comb Over hiện đại hấp dẫn

Các chàng trai Việt chắc sẽ không còn lạ với kiểu Comb Over siêu đẹp trai này. Điểm nhấn của comb over là một đường thẳng trắng mỏng được cạo trên đỉnh đầu. Điều này mang lại sự mới mẻ và vô cùng hiện đại cho những chàng trai sở hữu nó. Có 2 kiểu comb over là long comb over và short comb over. Bạn có thể chon một trong hai để thử , cả 2 đều sẽ giúp bạn trông rất tuyệt đấy.

Trên đây 30shine đã giới thiệu cho bạn những kiểu tóc đẹp trai và hấp dẫn đang ưa chuộng. Đây là những mẫu tóc hoàn toàn giúp nam giới châu Á làm nổi bật những nét đẹp Á Đông. Tạo cho người sở hữu vẻ cuốn hút và đẹp trai vô cùng. Do đó, đừng nghĩ rằng cứ phải chạy theo những mẫu tóc hot hit của trai Tây thì mới thu hút được phát đẹp nhé. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để giúp bạn càng ngày càng đẹp trai hơn. Đến với 30Shine để được đẹp trai ngay lập tức!