Những style uốn tóc nam độc đáo trong năm 2018

Uốn tóc nam là từ khóa được xuất hiện khá nhiều lần trên trang tìm kiếm của 30shine. Ở bài viết này, các stylist của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách uốn tóc nam đẹp.

Trong những tháng vừa qua của năm 2018, có rất nhiều kiểu tóc thú vị để thử. Tuy nhiên, uốn tóc nam là một phong cách chúng tôi khuyên bạn nên trải nghiệm. Bởi đây cũng là một cách giúp bạn thay đổi bản thân.

Mục lục

Uốn tóc nam kiểu Quiff

Uốn tóc nam kiểu Quiff

Uốn tóc nam kiểu Quiff

Quiff luôn là một sự ưu tiên của các chàng trai khi thay đổi kiểu tóc. Bởi sự lịch lãm và sang trọng của kiểu tóc này. Nó đã trở thành một trong những mẫu tóc nam đẹp dành cho nam giới. Để cải tiến cho kiểu tóc này thêm sự đặc biệt. Các stylist của chúng tôi khuyên nam giới nên thử uốn tóc nhẹ nhàng khi để kiểu Quiff này. Bạn cần mái tóc dài khoảng 5 đến 7cm để sở hữu kiểu uốn tóc nam mới lạ này. Với kiểu tóc nam này bạn có thể tự tạo kiểu cho mái tóc của mình theo ý muốn.

Uốn tóc nam kết hợp với undercut

Uốn tóc nam kết hợp với undercut

Uốn tóc nam kết hợp với undercut

Undercut giúp tăng độ tương phản cho mái tóc. Khi tóc bạn được uốn phần bên trên thì undercut giúp làm nổi bật phần tóc uốn bên trên. Mẫu tóc nam đẹp này phù hợp với những chàng trai sở hữu trán cao. Khi uốn tóc như vậy sẽ che bớt phần trán trông khuôn mặt bạn sẽ hài hòa hơn. Nếu các chàng trai đang muốn sở hữu mái tóc uốn. Đồng thời muốn giảm độ phồng cho mái tóc thì kiểu kết hợp này là lựa chọn thông minh.

Uốn tóc nam theo kiểu Textured

Uốn tóc nam theo kiểu Textured

Uốn tóc nam theo kiểu Textured

Kiểu tóc nam đẹp này phù hợp với những chàng trai có mái tóc xoăn. Hoặc là những chàng trai yêu thích uốn tóc. Uốn tóc nam theo kiểu Textured tạo nên những kết cấu khá lộn xộn. Nhưng vẫn nằm theo một trật tự nhất định. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần mái tóc được uốn dài đổ xuống phần trán. Như vậy sẽ giúp cho nó “dễ” tính hơn với mọi khuôn mặt.

Tóc lượn sóng

Tóc lượn sóng

Tóc lượn sóng

Những chàng trai may mắn sở hữu mái tóc dày, 30shine khuyên bạn nên thử phong cách này. Với phần 2 bên được cắt ngắn. Và phần tóc bên trên được uốn lượn sóng để tạo sự lộn xộn cho mái tóc. Kiểu tóc nam đẹp này đặc biệt dành riêng cho những anh chàng có khuôn mặt hơi ngắn. Trông bạn sẽ đẹp trai và tinh tế hơn khi sở hữu kiểu tóc này. Nếu chàng trai nào có râu quai nón thì quá hoàn hảo. Bộ râu quai nón sẽ tăng thêm sự nam tính cho bạn.

Tóc xoăn kiểu fade

Tóc xoăn kiểu fade

Tóc xoăn kiểu fade

Những người có mái tóc xoăn thường phàn nàn về việc quản lý tóc của họ. Nhưng với mái tóc xoăn hay lượn sóng mang một tính độc đáo. Khi bạn đã sở hữu mái tóc uốn, chúng tôi khuyên bạn nên tạo kiểu fade ngắn 2 bên. Để tăng sự nổi bật cho phần tóc xoăn. Cũng như các sản phẩm gel hay sáp để có thể tận dụng tối đa các kiểu có thể tạo từ mái tóc uốn.

Uốn tóc nam sẽ giúp bạn tăng sự khác biệt cho bản thân. Đừng ngại thử kiểu tóc độc đáo và đẹp này nhé các chàng trai. Nhanh tay liên hệ với 30shine để sở hữu phong cách này nhé!

Nguồn: Menshairstylestoday