Để mái style uốn tóc của bạn trông hoàn hảo nhất trong mùa đông

Nhắc đến việc uốn tóc hẳn là hầu hết các chàng trai đều “lắc đầu”. Bởi, bạn sợ mái tóc uốn không phù hợp hay vì rất khó để giữ nếp cho mái tóc. Nhưng đừng lo, 30shine sẽ cho bạn lý do nên chọn kiểu đầu này.

Mục lục

Cách xử lý với tóc uốn phần mái

Cách xử lý với mái tóc uốn

Cách xử lý với mái tóc uốn

Tóc uốn – bạn cho rằng rất khó để sở hữu nó sao cho hoàn hảo. Tuy nhiên, các chàng sẽ phải bất ngờ với việc tạo kiểu vô tận của nó đấy. Với mái tóc này, làm tăng thêm độ dày và khối lượng cho tóc. Bạn cũng không cần lo lắng rằng mái tóc này gây nhàm chán như tóc thẳng. Đặc biệt rất thích hợp với những chàng “không may” khi sở hữu mái tóc không đủ độ dày.

Thông thường, tóc xoăn hấp thụ ánh sáng thay vì phản chiếu nó. Vì vậy kiểu tóc này trông không quá “bóng bẩy” như tóc thẳng nhưng vẫn rất quyến rũ. Và tạo cho mái tóc một cách nhìn trông tự nhiên và bồng bềnh hơn. Khi sở hữu mái tóc uốn, trông bạn sẽ lãng tử và rất quyến rũ và dễ ghi điểm trong mắt nàng bởi sự năng động. Thêm vào đó, nam giới sẽ không phải lo lắng những sợi xoăn tự nhiên đáng ghét phá hỏng mái tóc của mình như tóc thẳng.

Cách dễ nhất để cho mái tóc của bạn luôn nằm trong tầm kiểm soát là undercut hai bên và phần bên trên uốn tóc xoăn để tạo điểm nhấn. Phái mạnh có thể thoải mái sáng tạo với kiểu tóc xoăn của mình. Có thể để cho lọn tóc hơi đẩy ra phía sau hoặc vuốt sang một bên. Hoặc là để các lọn tóc về trước trông hơi lộn xộn và tự nhiên sẽ rất thu hút đấy.

Những lời khuyên của 30shine dành cho mái tóc uốn của các chàng:

1. Mái tóc phù hợp với khuôn mặt

Kiểu tóc uốn của trai Việt

Kiểu tóc uốn của trai Việt

Việc này cực kỳ đơn giản, các anh em chỉ cần đến với 30shine để được tư vấn. Mọi vấn đề còn lại cứ để các stylist của chúng tôi giúp bạn có mái tóc uốn đẹp và phù hợp nhất. Các stylist tại 30Shine không những có tay nghề cao mà còn là những con người hết sức tâm huyết. Đến 30Shine không chỉ được đẹp trai, bạn sẽ nhận được những lời tư vẫn vô cùng hữu ích.

2. Tránh các sản phẩm tạo kiểu tóc có hàm lượng cồn cao

Khi sử dụng những sản phẩm chứa hàm lượng cồn cao sẽ làm cho mái tóc của bạn bị mất nước và trông khô hơn. Và nó làm cho chân tóc bị khô và mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc.

3. Tóc uốn thường có xu hướng khô hơn tóc thẳng

Để mái tóc uốn của bạn trông hoàn hảo

Để mái tóc uốn của bạn trông hoàn hảo

Tóc sau khi được uốn tóc xong thường rất khô và nhanh bị mất đi dinh dưỡng. Bởi vì điều này, 30shine khuyên bạn nên hạn chế gội đầu, các chàng nên gội 2-3 lần một tuần để tránh làm lọn tóc khô hơn. Vì vậy bạn cần dùng dầu gội và dầu xả chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc. Như vậy sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh và tự nhiên hơn.

4. Dưỡng ẩm cho tóc

Phái mạnh nên sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng tóc để tăng độ ẩm cho sợi tóc. Và sẽ làm cho những lọn tóc dễ “điều khiển” theo cách mà bạn mong muốn. Sau khi gội đầu, bạn nên dùng khăn thấm nhẹ mái tóc. Tuyệt đối không vò hay xoa tóc để hạn chế gây rối và khô tóc.

Các chàng trai Việt thật sự muốn thu hút các nàng hơn thì hãy thử đổi mới mái tóc của mình nhé. Khi bạn cảm thấy khó khăn để quyết định, hãy đến với 30shine nhé! Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn đẹp trai và lôi cuốn hơn với style uốn tóc.

Nguồn: Slikhaarshop