Vì sao nam giới không nên mặc quần short nơi công sở

Quần short luôn là lựa chọn tuyệt vời nhờ sự tiện dụng, thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn là một chàng trai chốn công sở, quần short lại không phải lựa chọn khôn ngoan.

Mục lục

Chân bạn thật sự cũng không được “mịn” lắm

nam gioi khong nen mac short cho cong so

Phần lớn đàn ông đều không mấy để tâm đến chăm sóc và dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, dưỡng ẩm cho cơ thể, đôi chân càng không mấy khi được để ý tới. Thêm vào đó, “vi-ô-lông” cùng làn da thô ráp khiến chân nam giới hiếm khi được khoe ra.

Một đôi chân sạm mày, nhăn nheo hay thô ráp gây mất thẩm mỹ rất lớn. Việc bạn để lộ đôi chân không đẹp mấy của mình tại chốn công sở sẽ gây mất điểm cực lớn với mọi người xung quanh.

Không đủ tiêu chuẩn lịch sự

Lịch sự, trang nhã luôn là những yêu cầu tiên quyết trong trang phục của giới văn phòng. Quần short tuy thoải mái nhưng vô cùng khó để phối tạo thành một bộ trang phục lịch sự.

nam gioi khong nen mac short cho cong so

QUần short thường ít lịch sự và khó phối cùng những trang phục chỉnh chu khác

Mặc dù hầu hết những trang phục công sở như suit, quần âu, … thường khá chật chội và khó chịu. Nhưng ở văn phòng, bạn buộc lòng phải lựa chọn giữa thoải mái và tính chuyên nghiệp. Một bạn trang phục kém chuyên nghiệp, lịch sự sẽ khiến bạn mất điểm rất lớn với đối tác, giảm hiệu suất công việc.

Phiền toái cho chính bạn và mọi người xung quanh

nam gioi khong nen mac short cho cong so

Phiền toái cho chính bạn và mọi người xung quanh

Không quá thường xuyên nhưng đôi khi, quần short có thể gây hại đến chính bạn. Nhiệt độ thấp hay ánh sáng mặt trời gay gắt có thể khiến da dễ bị tổn thương. Hơn thế nữa, một mùa đông dài bạn giấu đôi chân mình, khi diện short dễ lộ sự không đều màu gây khó chịu cho người nhìn thấy.

Với nhiều công ty, mặc quần short như một dấu hiệu bạn không sẵn sàng và nghiêm túc cho công việc. Hãy thận trọng, đừng tự đưa mình vào “tầm ngắm” cho sếp.

Nhiều sự lựa chọn khác vừa thoải mái vừa đứng đắn

Thực tế, ngoài quần short bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn khác cho trang phục văn phòng. Thời trang nam đang ngày càng đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã. Bạn có thể tìm đến những loại vật liệu mát mẻ, co giãn vừa phải giúp bạn thoải mái cả ngày dài làm việc.

Bạn vẫn có thể những mẫu quần âu form đứng, quần bò không vết rách giúp bạn trông vẫn trưởng thành và gọn gàng. Lựa chọn trang phục phù hợp, chỉnh chu sẽ là điểm cộng lớn cho bạn ở môi trường công sở nhiều quy tắc.

Nguồn: Menshealth