Bí kíp biến crush thành người yêu trong vòng một nốt nhạc (Phần 2)

Ở phần trước, chúng ta đã học được vài “chiêu” ghi điểm với nàng. Trong bài viết này, hãy cùng bước sang giai đoạn chinh phục người con gái mình thích, các chàng trai nhé.

Mục lục

Quan sát và ghi nhớ

Sự tinh tế và quan tâm sẽ khiến nàng nghĩ nàng thực sự quan trọng với bạn. Vì vậy hãy chịu khó lắng nghe, ghi nhớ và tìm hiểu vài thông tin cơ bản về cô ấy. Ngày sinh nhật của nàng là ngày nào? Đâu là món ăn nàng yêu thích? Màu nào là màu sắc nàng thích mê?

Một món quà bất ngờ ngày sinh nhật sẽ khiến cô ấy vui trọn ngày.

Một món quà bất ngờ ngày sinh nhật sẽ khiến cô ấy vui trọn ngày

Không chỉ vậy, bạn còn nên tìm hiểu cả ngày sinh nhật của các thành viên trong gia đình nàng. Ông bà ta thường bảo “thương nhau thương cả đường đi lối về”. Vì vậy cô ấy sẽ cảm động biết bao nếu như bạn không những dành tình cảm cho nàng mà còn quan tâm gia đình – phần quan trọng nhất trong cuộc sống của nàng.

Hãy thân thiện với bạn bè của nàng

Bạn bè có tác động không nhỏ đến suy nghĩ của các cô gái. Trong khi bạn mới chỉ là anh chàng “chân ướt chân ráo” tiếp cận cô ấy thì bạn bè của nàng đã có một khoảng thời gian dài bên cạnh nàng rồi. Vì vậy sức ảnh hưởng của bạn bè là không thể xem thường chút nào.

Trước khi làm người yêu, hãy làm bạn với bạn bè của nàng trước đã.

Trước khi làm người yêu, hãy làm bạn với bạn bè của nàng trước đã

Lời khuyên dành cho bạn là đối xử chân thành và tốt bụng với bạn bè của cô ấy. Khi ấy, họ sẽ cảm nhận được ưu điểm của bạn và biết đâu lại trở thành “trợ thủ” đắc lực giúp bạn và nàng thành đôi.

Làm cô ấy cười

Ở bên cạnh một người đàn ông lúc nào cũng làm mình mỉm cười là ao ước của các cô gái. Tại sao người đó không là bạn? Có thể bạn không xuất sắc như diễn viên hài, nhưng bạn có thể tự chuẩn bị để kể những câu chuyện dí dỏm cho nàng nghe. Điều này sẽ được nàng ghi nhận đấy nhé!

Những phút giây vui vẻ bên bạn sẽ khiến nàng muốn ở cạnh bạn mãi thôi.

Những phút giây vui vẻ bên bạn sẽ khiến nàng muốn ở cạnh bạn mãi thôi

Một điều tối kị trong chuyện cười bạn kể là body-shaming. Tuy các cô gái có thể ngồi hàng giờ tám chuyện với nhau về thân hình, cách ăn mặc của những “bóng hồng” khác nhưng bạn thì không. Nếu nội dung câu chuyện của bạn xoay quanh việc cười nhạo người khác thì cô ấy sẽ chẳng còn thiện cảm về bạn nữa đâu. Hãy là chàng trai thông minh và đàn ông nhất có thể!

Thể hiện rằng bạn thích cô ấy như thế nào

Sau tất cả những hành động bạn làm thì điều quan trọng nhất vẫn là thể hiện rằng bạn thích cô ấy như thế nào. Hãy đưa vào cuộc trò chuyện những lời yêu khéo léo. Chúng không những khiến nàng rung động mà còn giúp bạn “đánh tiếng” với ai kia. Tùy vào giai đoạn phát triển của mối quan hệ mà bạn đưa ra “chiến thuật” phù hợp.

Những cử chỉ nhỏ nhưng tạo nên mạch cảm xúc lớn cho hai người.

Những cử chỉ nhỏ nhưng tạo nên mạch cảm xúc lớn cho hai người.

Không chỉ bằng lời nói, những hành động tiếp xúc cũng rất cần thiết lúc này. Chạm vào khuỷu tay cô ấy khi cả hai qua đường. Đặt tay lên vai nàng khi cô ấy buồn bã. Những động chạm nhỏ thôi nhưng chắc chắn sẽ tạo nên phản ứng hóa học không ngờ cho hai bạn. Nhưng dù thế nào bạn cũng nên duy trì một khoảng cách nhất định để cô ấy cảm thấy an toàn bên bạn nhé.

Những bí kíp trên đây sẽ giúp bạn phần nào cưa đổ crush của mình. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là chính bản thân bạn. Sự tự tin và chân thành chắc chắn sẽ khiến nàng tan chảy. Hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình, bạn nhé!

Nguồn: MenWit