Top kiểu tóc uốn đẹp – Undercut được phái mạnh săn đón nhất tuần (Phần 1)

Bạn đã bao giờ thử cho mình một kiểu đầu Undercut kết hợp với mái tóc uốn đẹp chưa? Chắc bạn không biết đây là một sự kết hợp hoàn hảo vừa hiện đại lại rất lãng tử mà bất kỳ chàng trai nào cũng ao ước.

Nếu bạn vẫn chưa hình dung ra được kiểu tóc này như thế nào. Vậy hãy đọc hết bài viết dưới để xem liệu 30Shine có nói quá không nhé. Biết đâu sau khi xem xong, đây lại là một trong những kiểu tóc ruột của bạn thì sao.

Mục lục

1. Tóc uốn đẹp kết hợp Undercut cơ bản

Đây có lẽ là một trong những kiểu tóc uốn đẹp mà không bị già chúng ta hay thấy nhất. Vừa đơn giản lại dễ tạo kiểu. Không những thế còn rất được ưa chuộng bởi hầu hết các chàng trai ở mọi độ tuổi. Bạn chỉ cần làm xoăn phần tóc mái, còn hai bên mai và sau gáy sẽ được cắt theo kỹ thuật undercut cơ bản. Sao cho làm nổi bật nhất những lọn tóc xoăn phía trước. Khiến người ngoài vừa nhìn vào đã bị ấn tượng ngay bởi những lọn tóc uốn đẹp này của bạn.

Tóc uốn đẹp kết hợp Undercut cơ bản

Tóc uốn đẹp kết hợp Undercut cơ bản

2. Tóc uốn đẹp Curly Fringe + Undercut

Dù chưa vào đông nhưng chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ngoài đường những anh chàng đẹp trai với mái tóc uốn đẹp đặc trưng của mùa đông. Giờ đây không chỉ có con gái mới được phép nuôi tóc dài và làm xoăn nữa. Mà các đấng mày râu cũng hoàn toàn có quyền làm như vậy. Vậy nên nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài thì đừng vội cắt chúng đi. Hãy nuôi dài một bên mái và thả nhẹ trước trán. Bên còn lại kết hợp với kỹ thuật undercut để tạo sự tương phản cho mái tóc của mình.

Curly Fringe + Undercut

Curly Fringe + Undercut

Bạn không cần thiết phải để mái quá dài như trong ảnh. Chỉ cần đủ dài để thả che trước trán là được. Với kiểu tóc vừa thời thượng vừa ấm áp này, bảo đảm các cô gái sẽ bị vẻ ngoài lãng tử của bạn thu hút cho mà xem.

3. Tóc xoăn rối + Undercut

Càng ngày những người hiện đại càng có xu hướng phá vỡ các nguyên tắc thời trang để tìm đến những sự đột phá táo bạo mới. Và thời trang tóc cũng không phải là ngoại lệ. Bạn không nhất thiết phải ép mình theo bất cứ quy tắc nào cả. Kiểu tóc xoăn rối kết hợp Undercut này chính là sự bất quy tắc đó. Trông tóc bạn sẽ gần giống như vừa mới ngủ dậy. Nhưng đừng lo, chỉ cần chúng không quá xù là được. Hãy để mái tóc rối đấy là sự sắp xếp của bạn. Thế mới có thể tạo ấn tượng với những người xung quanh phải không nào?

Tóc xoăn rối + Undercut

Tóc xoăn rối + Undercut

4. Undercut sóng wavy

Như chúng ta đã biết, Undercut là kiểu tóc được cắt ngắn hai bên còn phần mái được giữ lại với độ dài tuỳ sở thích mỗi người. Bạn có thể kết hợp undercut cùng với sóng wavy để làm cho vẻ ngoài của mình thêm phần quyến rũ. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc tương đối cầu kỳ và hơi khó tạo kiểu. Không những thế còn khá kén khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu một gương mặt khá thô và to, lại không có nhiều thời gian chăm sóc. Thì nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn kiểu tóc uốn đẹp này.

Undercut sóng wavy

Undercut sóng wavy

5. Tóc xoăn dày + Undercut

Nếu tóc bạn không những xoăn mà còn dày và nặng thì cũng đừng lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế về mái tóc của mình để tạo ra các kiểu tóc xoăn ngắn khác nhau. Vẫn là kỹ thuật undercut cơ bản sẽ làm giảm bớt độ dày của tóc ở hai bên mai và sau gáy. Phần mái phía trên bạn có thể tỉa mỏng đi một chút hoặc dùng các sản phẩm tạo kiểu để giữ nếp tóc giúp tóc đỡ bông và xù hơn.

Tóc xoăn dày + Undercut

Tóc xoăn dày + Undercut

Kiểu tóc này sẽ tạm khép lại phần 1 tại đây, hãy tiếp tục chờ đón phần sau của 30Shine về những kiểu tóc uốn đẹp kết hợp với Undercut đang được phái mạnh ưa chuộng nhé. Và nếu bạn đã lỡ “kết” một trong những kiểu tóc nào ở trên thì hãy mau mau đưa những tấm hình đó cho các stylist của 30Shine, để sở hữu cho mình một mái tóc đẹp đón đông thôi nào.

Nguồn:  Men Hairstylist