Thử ngay những kiểu tóc nam Undercut đẹp trai như Ronaldo

Là một trong những cầu thủ có gu thời trang tóc ấn tượng, Ronaldo chắc chắn không thể bỏ qua kiểu undercut thời thượng. Tuy nhiên, không chỉ để nó dừng lại là tóc nam Undercut thông thường, CR7 đã không ngừng biến tấu để kiểu tóc này “chất phát ngất”.

Mục lục

1. Kiểu Undercut chải ngược

toc nam undercut nhu ronaldo

Đường nhấn chân tóc cùng kiểu chải lệch giúp tạo nét khác biệt

Đây là kiểu tóc được Ronaldo ưa chuộng nhất trong nhiều năm liền với một bên mai được cạo sát. Phần tóc mai hai bên được cạo sát như những tóc nam undercut truyền thống nhưng lại thay đôi ở chính giữa. Lớp tóc giữa vẫn được giữ dài nhưng chải ngược về một bên. Đồng thời, một bên tóc trong sẽ sắc bén hơn với đường viền chân tóc rõ nét tạo điểm nhấn.

2. Tóc nam Undercut – tattoo cá tính

toc nam undercut nhu ronaldo

Cách tạo kiểu này cũng được Ronaldo yêu thích áp dụng với nhiều kiểu tóc khác nhau. Vẫn theo dáng của kiểu tóc nam undercut thông thường nhưng phần giữa được cắt ngắn vừa phải hơn. Với chiều dài tương đối, phần trên chỉ đơn giản được để tự do, vuốt nhẹ tạo nét mềm mại. Điểm nhấn đặc biệt nhất của kiểu tóc này nằm ở đường cạo tattoo cá tính bên tóc mai. Phần tóc sau khi được cắt sát đã được cạo thêm một đường zig zag độc đáo.

3. Tóc Disconnected undercut

toc nam undercut nhu ronaldo

Phần dài tóc phía giữa được giữ nguyên giúp tạo kiểu dễ dàng

Một biến tấu còn khá mới lại của kiểu tóc nam undercut nhưng đã nhanh chóng được Ronaldo ứng dụng. Với kiểu tóc này, phần mai và gáy đều được cắt cực ngắn sát da đầu như truyền thống. Điểm khác biệt lớn nhất của Disconnected Undercut là ở phần tóc chính giữa được giữ nguyên độ dài. Ronaldo đã lựa chọn kết hợp phần mái dài chính giữa với kiểu Spiky vuốt nhọn. Kiểu tóc này đã giúp Ronaldo sở hữu cái nhìn đầy ấn tượng và thời thượng.

4. Undercut biến tấu cùng Side part

toc nam undercut nhu ronaldo

Khá giống với những kiểu tóc vuốt ngược thông thường nhưng, kiểu tóc nam undercut này lại đem lại vẻ ngoài nam tính hơn. Kiểu undercut này khác biệt ở chỗ chỉ có một bên mai được cạo sát da đầu. Phần bên còn lại được cắt siêu ngắn tạo dáng layer dày dần lên phía trên. Phần mái chính giữa cũng được vuốt lệch và tạo kiểu tương tự với kiểu Side-part. Với kiểu tóc này, chắc chắn Ronaldo trông vừa đẹp trai lại thoải mái trên sân cỏ.

Bạn có cảm thấy “chóng mặt” và ấn tượng khi chỉ với tóc nam undercut thông thường mà Cr7 đã biến tấu ra rất nhiều phong cách khác nhau không? Nếu bạn là fan cứng của chân sút này hoặc đơn giản bạn muốn sở hữu một trong những kiểu tóc của anh chàng, hãy đến ngay với 30Shine nhé. Đến với 30Shine, không ngại đẹp trai!

Nguồn: Menshairstylesnow