43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

Mục lục

Bên cạnh thời gian dành cho công việc và gia đình, mỗi người đàn ông nên có những sở thích và thú tiêu khiển giúp cuộc sống ý nghĩa hơn. Cùng tham khảo 43 sở thích tuyệt vời mà 30Shine đưa ra dưới đây để tạm biệt chuỗi ngày tẻ nhạt của bạn.

Trong phần 1 sẽ là những sở thích thuộc các lĩnh vực nghệ thuật, phù hợp với đấng mày râu muốn tạo dựng hình tượng độc đáo và sáng tạo.

1. Nhiếp ảnh

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

Nếu bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống, nhiếp ảnh là lựa chọn hàng đầu. Dù cho không phải cú nháy nào cũng hoàn hảo, nhưng sở thích này sẽ đưa bạn ra ngoài và thấy nhiều điều hơn về thế giới. Kho tư liệu của bạn là vô tận, từ chân dung người thân đến cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đừng ngại ngùng đầu tư cho một chiếc máy ảnh xứng đáng để bắt đầu với nhiếp ảnh.

2. Làm phim

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

Bất kể là vlog, hướng dẫn hay đánh giá sản phẩm, sản xuất video là cách thức diệu kỳ để thể hiện bản thân và sự sáng tạo. Bạn có thể làm phim ngay bằng chiếc smartphone thân thuộc, nhưng để người xem được trải nghiệm nhữngthước phim chất lượng hơn, đừng bỏ qua máy ảnh DSLR và fly-cam.

3. Thú chơi xe cổ

Đối với những người đam mê xe, cải tạo một chiếc xe cổ vừa là thú vui, vừa là trải nghiệm nghệ thuật kinh điển. Chơi xe cổ giúp quý ông nổi bật giữa một thành phố nhan nhản những chiếc xe hơi đời mới. Thêm nữa, tự mình sửa chữa và cải tạo một chiếc xe sẽ giúp năng cao tay nghề cơ khí của bạn. Chỉ với vài lý do kể trên thôi cũng cho thấy đây là thú chơi đẳng cấp.

4. Làm mộc

Làm mộc không đơn thuần là sở thích mà còn hữu ích, vì bạn có thể tạo ra những tác phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Người đàn ông có kỹ năng làm mộc biết tự làm đồ trang trí, đồ gỗ hand-made và sửa chữa các vật dụng trong nhà.

5. Dựng mô hình

Tự dựng mô hình thu nhỏ của các công trình kiến trúc yêu thích là một cách tiêu khiển tuyệt vời. Nó đòi hỏi sự chính tập trung và chính xác, điều này giúp bạn tư duy tổng thể tốt hơn. Một mô hình Tháp Eiffel hay tên lửa sẽ là điểm nhấnlý thú trên bàn làm việc của bạn.

6. Dạo quanh bảo tàng

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

Nhiều bảo tàng mở cửa tự do cho khách tham quan, vì thế hãy tận dụng cơ hội! Ngay cả khi bạn phải mất phí vào cửa, hãy kiểm tra website của bảo tàng để tìm kiếm các ưu đãi hàng tháng. Đi dạo trong bảo tàng khám phá các tác phẩm nghệ thuật, đắm chìm trong lịch sử và thả sức tưởng tưởng. Những chuyến tham quan có thể tạo cảm hứng nghệ thuật cho riêng bạn.

7. Sưu tầm nghệ thuật

Nếu bạn là người thích chiêm ngưỡng hơn là sáng tạo, sưu tầm là sở thích dành cho bạn. Không gì thỏa mãn hơn khi nhìn bộ sưu tập những thứ bạn yêu thích ngày càng lớn hơn. Bắt đầu xây dựng “kho báu” của bạn ngay và rồi nó sẽ phản ánh con người nghệ thuật của bạn.ĐẶT LỊCH CẮT TÓC N

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *