Top 7 mẫu tóc Faux Hawk – kiểu tóc nam chất năm 2018 ( Phần 1)

Không mạnh mẽ như Mohawk truyền thống nhưng lại mang một phong cách mới mẻ, nhẹ nhàng, Faux Hawk là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đấng mày râu. Nó cũng là một trong những kiểu tóc nam chất nhất năm 2018.

Trẻ trung và mới lạ, Faux Hawk thu hút sự chú ý một cách tuyệt đối. Vì vậy, nếu bạn theo phong cách năng động vào cuối tuần và chuyên nghiệp trong tuần, Faux Hawk là dành cho bạn. Có rất nhiều phiên bản kiểu tóc này. Bạn sẽ cần phải tìm một kiểu tóc hoàn hảo cho mình. 30Shine sẽ giúp bạn đưa ra quyết định với top 7 kiểu tóc gợi cảm Faux Hawk này.

Mohawk và Faux Hawk đều là những kiểu tóc nam ngắn gọn, lịch lãm. Tuy nhiên, Mohawk có phần chỏm tóc giữ nguyên và 2 bên được cạo gần như trắng hoàn toàn. Phần mái của kiểu tóc này được nuôi dài và vuốt dựng đứng lên. Còn Faux Hawk lại là một biến thể của Mohawk. Với phần chỏm cũng được giữ nguyên nhưng hai bên chỉ được cắt ngắn vừa phải. Kiểu tóc này có phần nhẹ nhàng và đa dạng trong phong cách hơn so với Mohawk.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam chất Faux Hawk ngắn

Đây là một kiểu tóc nam ngắn đẹp và táo bạo bắt chước tóc người bộ tộc Mohawk, có tóc ở rìa ngắn hơn ở phần đỉnh, thích hợp với tóc dày. Điểm nhấn của mái tóc chính là chỏm tóc giữa đỉnh đầu, hai bên thái dương có thể cạo hoặc cắt ngắn tùy theo cá tính của từng người.

Kiểu tóc nam chất Faux Hawk ngắn có tóc ở rìa ngắn hơn ở phần đỉnh, thích hợp với tóc dày.

Kiểu tóc nam chất Faux Hawk ngắn có tóc ở rìa ngắn hơn ở phần đỉnh

Faux Hawk ngắn trông gọn gàng hơn rất nhiều so với các phiên bản dài của kiểu tóc này. Và nó sẽ cho phép bạn tạo được nhiều kiểu tóc hơn. Và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để chăm sóc cũng như tạo kiểu phần chỏm tóc. Bí quyết có một mái tóc Faux Hawk ngắn đó là bạn tạo kiểu nó một cách chính xác. Hãy sử dụng lược hay đơn giản hơn là sử dụng ngón tay của bạn để vuốt phần đỉnh tóc. Hãy cố gắng vuốt mái tóc để nó trông giống như một hình tam giác.

2. Kiểu tóc Faux Hawk dài

Khác với kiểu tóc ngắn, phần chỏm tóc ở giữa được giữ dài hơn. Và hai bên được cắt ngắn vừa phải. Điều này giúp bạn không quá nổi bật với những trang phục thường ngày. Hãy xác nhận với thợ cắt tóc rằng họ sẽ không cắt quá nhiều tóc ở hai bên. Sản phẩm tạo kiểu là thứ không thể thiếu với kiểu tóc này. Nó sẽ giúp cố định mái tóc của bạn cả ngày. Bạn nên tạo kiểu tóc này khi tóc còn ẩm và không được quá ướt cùng với một số sản phẩm tạo kiểu tóc nào từ gel, wax hay kem tạo kiểu tóc. Vuốt phần tóc ở hai bên đều nhau về phía trung tâm và dùng keo xịt tóc để tạo kiểu được đẹp hơn.

Kiểu tóc Faux Hawk dài là hot trend từ năm 2017 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Kiểu tóc Faux Hawk dài là hot trend từ năm 2017 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Minh chứng cho việc Faux Hawk là một kiểu tóc nam chất của năm 2018 đó là nó liên tục được các ngôi sao lăng xê. Và nó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiêt.

3. Kiểu tóc nam chất Taper Fade Faux Hawk

Taper Fade Faux Hawk là một sự pha trộn độc đáo giữa kiểu tóc Faux Hawk lãng tử, nhẹ nhàng và Taper Fade mạnh mẽ cá tính. Kiểu tóc nam chất này mang lại một cái nhìn mới, được bắt đầu với sự chuyển tiếp từ tóc trung bình sang tóc ngắn của Taper và kết thúc bằng sự mờ dần cho đến sát da của Fade. Điều này sẽ giúp xung quanh trở nên sạch sẽ và gọn gàng, đặc biệt ở phần tóc dưới của kiểu tóc.

Kiểu tóc nam chất Taper Fade Faux Hawk là một sự pha trộn độc đáo.

Kiểu tóc nam chất Taper Fade Faux Hawk là một sự pha trộn độc đáo

Kiểu tóc này sẽ hợp với những anh chàng có mái tóc dày. Phần Taper Fade sẽ khiến mái tóc trông gọn gàng hơn. Nó tạo ra sự chuyển tiếp từ phần mái dài được vuốt kĩ càng đến tận đường viền được cạo sắc cạnh ở xung quanh đầu. Chủ nhân của kiểu tóc sành điệu chắc chắn phải là anh chàng yêu thích các xu hướng mới. Có chút gì phá cách và nổi loạn và đủ khiến phái đẹp chú ý bởi sự cá tính và thời thượng.

Hãy cùng đón xem phần 2, để tiếp tục khám phá kiểu tóc nam chất Faux Hawk này nhé.

Nguồn: thetrendspotter