5 bước chăm sóc da các chàng buộc phải ghi nhớ

Mục lục

Làm đẹp không chỉ là nhu cầu thiết yếu của nữ giới mà đối với các đấng mày râu, điều này ngày càng được coi trọng. Chăm sóc da là một trong những điều cần thiết nhất, 30Shine xin giới thiệu 5 bước quan trọng giúp các quý ông sở hữu làn da tuyệt nhất.

5 bước  chăm sóc da các chàng buộc phải ghi nhớ

1. Làm sạch

Da mặt cần được làm sạch để loại bỏ các nguyên nhân gây ra mụn, hãy rửa mặt ít nhất một lần mỗi ngày . Đối với làn da siêu dầu, hãy chú trọng rửa sạch vào buổi sáng. Đối với da bị khô hoặc mất nước, hãy rửa mặt chỉ với nước sau khi thức dậy. Tuyệt đối không được rửa mặt bằng nước quá nóng bởi nó sẽ càng dễ làm tổn thương da mặt bạn nhiều hơn. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với thuộc tính của da, cân bằng PH tự nhiên khoảng 4.5 -5.

2. Tẩy da chết

Trung bình, tẩy da chết được thực hiện một đến hai lần mỗi tuần. Tùy thuộc vào loại da, có thể thực hiện ít hoặc nhiều hơn, đối với da dầu, ít nhất hai lần mỗi tuần, còn da khô ít nhất một lần. Các loại chất tẩy da chết nhìn chung có độ kích ứng mạnh hơn so với sữa rửa mặt, do đó cần cân nhắc kỹ khi chọn các sản phẩm.

3. Đắp mặt nạ và dưỡng da

5 bước  chăm sóc da các chàng buộc phải ghi nhớ

Đây là bước đệm hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da, giúp phòng ngừa mụn trứng cá, cải thiện sắc tố, giảm nếp nhăn,.. trên khuôn mặt. Bạn có thể thử sử dụng mặt nạ đất sét để giúp làm sạch lỗ chân lông và giảm mụn trứng cá. Bên cạnh đó, kết hợp với các loại kem dưỡng vitamin C để tránh viêm da và chống lão hóa cho da mặt. 30Shine mách bạn nên bảo quản kem dưỡng vitamin C trong tủ lạnh để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

4. Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là chìa khóa quan trọng để có được làn da mềm mại và khỏe mạnh.Nếu làm sạch da là quá trình loại bỏ tất cả độ ẩm tự nhiên có lợi do cơ thể tạo ra thì dưỡng ẩm là quá trình bổ sung lại phần đã mất đi đó. Hãy thực hiện bước này trước khi đi ngủ. Đối với những bạn nam có làn da nhờn, hãy thử một loại gel thay thế. Nếu gel không có tác dụng với bạn, hãy thử một loại kem dưỡng da nhẹ hơn.

5 bước  chăm sóc da các chàng buộc phải ghi nhớ

5. Kem chống nắng

Khi tiếp xúc với tia cực tím của mặt trời, da của bạn sẽ trở nên sạm màu và yếu hơn. Kem chống nắng là điều cần thiết nếu bạn không muốn da bị khô, nhăn và đổi màu. 30Shine nhắc bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày, có chỉ số 30 SPF trở lên.

Trên đây là 5 bước chăm sóc da cho nam giới mà 30Shine giới thiệu với các bạn. Nhanh nhanh áp dụng nào, chúc các bạn có một làn da đẹp và khỏe mạnh nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *