Nhuộm tóc màu nâu khói cho những ngày hẹn hò cuối năm

Còn gì tuyệt hơn nếu bạn ga lăng, đẹp trai, nhuộm tóc màu nâu khói cá tính cuốn hút. Bạn sẽ luôn khiến cô người yêu của mình hành diện.

Người ta nói mùa đông là mùa của những cặp đôi, mùa của tình cảm thăng hoa. Mùa của những buổi hẹn hò lãng mạn dưới tiết trời lành lạnh. Bạn đã chuẩn bị cho buổi hẹn hò chưa? Một cành hoa, một góc quán cà phê yên tĩnh quen thuộc? 30Shine có một lời góp ý nho nhỏ. Chỉ cần bạn nhuộm tóc màu nâu khói cuốn hút, thêm trang phục hài hòa mà thôi. Chắc chắn khiến người yêu bạn ngạc nhiên và ấn tượng hơn là một món quà nào đó bạn tặng.

Nhuộm tóc màu nâu khói thì cứ đến 30Shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, đẹp trai và cuốn hút.

Nhuộm tóc màu nâu khói cho ngày hẹn hò cuối năm

Nhuộm tóc màu nâu khói cho ngày hẹn hò cuối năm

1. Nhuộm tóc màu nâu khói và trang phục hẹn hò

Vấn đề đầu tiên cần giải quyết đó là mặc trang phục thế nào cho hợp. Khi bạn sở hữu mái tóc nâu khói rồi, việc mặc trang phục trở nên cực dễ dàng. Chỉ cần mặc đồ hài hoà với những màu be, xanh, xám, nâu. Thêm một chút phụ kiện là đồng hồ, giày thể thao hay boot. Cùng với nhuộm tóc màu nâu khói, bạn trông vừa đẹp trai vừa nam tính mạnh mẽ.

Nhuộm tóc màu nâu khói cho ngày hẹn hò cuối năm

Nhuộm tóc màu nâu khói cho ngày hẹn hò cuối năm

Đó là tông dành cho các bạn sinh viên, còn với người đi làm cần một chút chỉn chu hơn. Người đi làm rất ít khi nhuộm tóc, nhuộm tóc màu nâu khói lại càng ít. Nhưng với một buổi hẹn hò, tóc nâu khói kết hợp bộ suit nhẹ nhàng màu xám. Hoặc là với khoác len cho nam, bạn trông vô cùng thời thượng và trẻ trung.

Với trang phục và màu tóc nâu khói, cô người yêu bạn sẽ rất hài lòng với buổi hẹn hò. Việc cuối cùng của buổi hẹn thuộc về bạn, hay ga lăng và vui tính.

2. Mái tóc nâu khói và một số điều nên tránh

Nếu người yêu bạn là một cô gái rất yêu bạn thì mái tóc màu khói chẳng là vấn đề gì cả. Cô ấy yêu tất cả, kể cả bạn có nhuộm tóc màu nâu khói. Nhưng một cô gái thông minh hơn thì sẽ rất lo lắng đấy. Mái tóc nâu khói nổi bật, thêm trang phục đẹp trai. Bạn sẽ dễ dàng nằm trong tầm ngắm của cô gái khác và khiến người yêu lo lắng. Vậy nên lời khuyên cho bạn là hãy mặc trang phục trẻ trung, đơn giản. Phụ nữ mà, ghen tuông là chuyện bình thường, hãy xoa dịu và chân trọng cô ấy.

Nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói

Điều thứ 2 cần tránh, hẹn hò dịp cuối năm thường rất bình lặng. Không khí ấm áp riêng tư. Cô ấy hẳn không thích hẹn những chỗ quá ồn ào đông đúc đâu. Đồng thời đừng mặc trang phục màu sắc quá nổi bật nhé vì màu tóc của bạn đã nổi rồi.

Bạn thấy đấy, nhuộm tóc màu nâu khói khiến bạn dễ dàng gây chú ý dù bạn đơn giản đến mức nào đi chăng nữa. Nên hãy cố gắng đừng khiến cô người yêu lo lắng bạn bị để ý.

Nhuộm tóc màu nâu khói là một sựa lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò cuối năm. Đừng ngại thay đổi một chút nổi bật hơn, đẹp trai hơn. Hãy để cho người yên bạn tự hào về bạn.

30Shine chúc bạn có những ngày đông vui vẻ, ấm áp. Hãy đến với 30Shine để nhuộm tóc màu nâu khói cuốn hút ấn tượng. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn có một kiểu tóc đẹp trai để đi hẹn hò.