TÓC UỐN CON SÂU HÈ 2020 – 3 LÝ DO KHIẾN ANH EM KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Nếu anh em chưa chọn được một kiểu tóc ưng ý cho hè này, thì Uốn con sâu (Uốn texture) là sự lựa chọn cực kỳ đáng thử. Uốn con sâu nổi lên như 1 cơn sốt trong giới trẻ bởi những lý do vô cùng mời gọi:

Mục lục

UỐN CON SÂU là gì?

Uốn Con Sâu có tên gọi gốc là Uốn Texture. Đây là một phương pháp uốn thịnh hành vào Hè năm 2020. Kiểu uốn này được áp dụng trên các form tóc layer và mohican, làm cho phần tóc trở nên bồng bềnh, cứng cáp hơn. Giới trẻ phát cuồng với kiểu tóc này vì độ trẻ trung năng động và cá tính.

Hãy cùng 30Shine khám phá ngay 3 lý do khiến anh em không thể bỏ lỡ kiểu tóc này!

1. UỐN CON SÂU giúp anh em trông cực nam tính

Nếu các kiểu tóc khác luôn có những đường cong mềm mại, thì uốn con sâu cực THẲNG như những mũi tên bắn mạnh mẽ ra tứ phía. Hoàn toàn mạnh mẽ, dứt khoát và lạnh lùng, bạn lập tức gây ấn tượng mạnh với diện mạo đầy nam tính!

Các lọn uốn mạnh mẽ như những mũi tên khiến anh em trông cực nam tính

2. UỐN CON SÂU giúp anh em đẹp trai không cần nỗ lực

Thật lòng đi, thật ra anh em luôn muốn mình trông đẹp trai một cách tự nhiên đúng không. Anh em soi gương vuốt keo vuốt sáp chải chuốt kỹ càng trước khi ra đường, nhưng lại muốn người khác cho rằng mình lúc nào cũng đẹp tự hoàn hảo mà không cần nỗ lực.

Tóc lên dáng đẹp mà không cần quá nhiều thời gian soi gương chải chuốt

Vậy thì anh em tuyệt đối không thể bỏ lỡ Uốn con sâu – kiểu tóc tự đẹp không cần chải chuốt khiến anh em trông tối giản mà vẫn chỉn chu, đơn giản mà cực điển trai!

3. UỐN CON SÂU giúp anh em có một mùa hè mát lạnh

Đẹp trai đã đành, anh em còn yên tâm mát mẻ thoải mái bởi kiểu tóc Uốn con sâu cực nhẹ và thoáng. Các lọn tóc đều đặn thẳng băng hoàn toàn thông thoáng, đảm bảo anh em sẽ quên mất cảm giác bết dính hay bí bách của mùa hè những năm trước đây!

Có ngay mùa hè mát lạnh cùng kiểu tóc Uốn Con Sâu

Một điều quan trọng nữa mà chắc chắn nhiều anh em quan tâm, đó là kiểu tóc này vừa đủ an toàn cho anh em lần đầu thay đổi kiểu tóc: Không quá phức tạp, không quá nổi bật, mà vẫn cực đẹp trai!

Hiện tại 30Shine là nơi làm tóc Uốn texture con sâu chắc tay nhất Việt Nam.
Giá dịch vụ cực “nịnh ví”: Chỉ 499K
Các stylist điêu luyện của 30Shine đã sẵn sàng rồi, anh em nhấc máy đặt lịch ngay thôi!

Đặt lịch tại đây: https://30shine.com/