Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P1)

Bước vào tuổi teen, các chàng thiếu niên bắt đầu chú ý hơn tới diện mạo của mình. Và nếu bạn vẫn loay hoay đi tìm mẫu tóc nam đẹp thì sau đây 30Shine sẽ gợi ý giúp bạn nhé!

Mục lục

1. Side Part

Đây là kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt và các chàng teen boy cũng có thể áp dụng cho mình. Dù đi học hay đi chơi thì kiểu tóc nam này cũng rất phù hợp.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P1)

Side Part

Bạn có thể tạo kiểu khi tóc còn ẩm để đạt hiệu quả tốt nhất. Dùng lược và rẽ ngôi tóc theo tỉ lệ 3/7, chải mái hơi hướng về phía sau. Chải tóc phần nhiều hơn trên đỉnh đầu hướng về một bên. Sau đó dùng gel và xịt để cố định tóc vào nếp và duy trì nếp lâu hơn.

2. Mẫu tóc nam đẹp Spiky + Layer

Spiky là kiểu tóc cực kỳ ưa thích của những chàng trai tuổi teen trên toàn thế giới. Còn Layer là một kiểu tóc nam Hàn Quốc được rất nhiều giới trẻ Việt ưa chuộng. Kiểu tóc Đông Tây kết hợp này sẽ cho các chàng trai tuổi teen một phong cách độc đáo.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P1)

Spiky + Layer

Để tạo kiểu tóc này, bạn nên sử dụng sáp vuốt tóc tạo bóng mờ thay vì gel. Chải tóc hướng lên phía trên và thoa sản phẩm tạo kiểu, chia thành nhiều lớp tóc. Mẫu tóc nam đẹp này sẽ rất phù hợp với các bạn khi đi chơi hay đi dự tiệc.

3. Sleek Combed Back

Với những chàng nào có mái tóc dài, dày và mượt sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo mẫu tóc nam đẹp này. Thực tế, nó cũng khá gọn gàng và giúp bạn quản lý mái tóc hiệu quả.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P1)

Slick Combed Back

Với việc tạo kiểu, kiểu tóc này tương tự như side-parted nhưng thay vì rẽ ngôi hai bên thì bạn dùng lược để chải toàn bộ tóc trên đỉnh đầu về phía sau. Áp dụng sáp vuốt tóc tạo bóng mờ khi tóc còn ẩm.

4. Fade

Fade là một trong những kiểu tóc nam đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018 tại Việt Nam. Nó mang lại một cái nhìn rất nam tính và hầu hết các chàng trai trẻ đều mong muốn điều này để khẳng định phong cách của mình. Fade được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến 30Shine trong mùa hè vừa qua.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P1)

Fade

Fade chỉ có thể được cắt bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và chúng tôi khuyên bạn không nên thử nó ở nhà một mình. Cắt ngắn hoặc cạo sát vào da đầu trong khi giữ lại tóc trên đỉnh đầu – đó là cả một thủ thuật. Do đó, hãy đến 30Shine để cập nhật kiểu tóc này nhé! Và sau đó, bạn có thể định hình tóc thành bất kỳ kiểu nào bạn muốn.

5. Messy Tousle

Kiểu tóc mang tên gọi lộn xộn nhưng thực chất vẫn tuân theo một trật tự ngầm. Bạn không cần mất nhiều công chăm sóc hay tạo kiểu. Nó rất phù hợp với những chàng tân sinh viên.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P1)

Messy Tousle

Mặc dù không mất nhiều thời gian và công sức, nhưng Messy Tousle vẫn cần phải được thực hiện đúng cách để chúng có thể duy trì trật tự tóc vào nếp. Do đó, thoa một chút gel trước khi ra ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý mái tóc của mình hơn.

Hy vọng với những gợi ý trên, các teen boy có thể chọn cho mình những mẫu tóc nam đẹp nhất cho mình. Đừng quên ghé qua 30Shine nhé, hẹn các bạn ở phần 2 của bài viết!

Nguồn: Atozhairstyles.com