Những kiểu tóc nam “thần thánh” tại tuần lễ thời trang Grooming Gods

Tuần lễ thời trang Grooming Gods diễn ra với các khách mời lịch lãm và sở hữu kiểu tóc nam đẹp thu hút mọi ống kính phóng viên. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine dạo một vòng để chiêm ngưỡng.

Mục lục

Robert Pattinson và kiểu tóc nam đánh rối tự nhiên

Kiểu tóc rối của nam diễn viên trông như vừa ngủ dậy đã phải đến sự kiện ngay.

Kiểu tóc rối của nam diễn viên trông như vừa ngủ dậy đã phải đến sự kiện ngay

Trong bộ vest lịch lãm, Robert Pattinson không chọn cho mình kiểu tóc vuốt keo đậm chất quý ông mà trải nghiệm một cách làm tóc hoàn toàn mới. Anh đánh rối để tóc trông thật tự nhiên như vừa lướt qua cơn gió lớn. Kiểu tóc bất quy tắc này khiến cho Robert Pattinson trông trẻ trung và gần gũi hơn hẳn.

Alton Mason như vừa bước ra từ sàn nhảy

Alton Mason chọn cho mình hai tông màu đối lập trên cơ thể. Trang phục nam người mẫu mặc hôm nay mang hơi thở của thập niên 70 với kiểu áo ánh bạc hở 4 cúc, cùng đai lưng cầu kì to bản. Đối lập với trang phục trắng, anh chọn cho mình kiểu tóc nam đen đơn thuần.

Tóc đen xoăn ngắn là kiểu tóc đặc trưng của các anh chàng châu Phi.

Tóc đen xoăn ngắn là kiểu tóc đặc trưng của các anh chàng châu Phi

Là người mẫu gốc Phi nên đây là kiểu tóc đặc trưng của quê hương Alton Mason. Kết hợp với màu da ngăm, khuôn mặt anh toát lên sự bất cần nhưng cũng đầy thu hút.

Jared Leto và kiểu tóc nam lấy cảm hứng từ Chúa

Bắt mắt và nổi bật chính là hai từ đúng nhất để mô tả về Jared Lato. Nam diễn viên diện trang phục đậm chất cổ trang với họa tiết hoa sặc sỡ cùng áo khoác nhung đỏ đính tua rua. Mái tóc dài bóng mượt của Jared Leto dường như cũng cùng chủ đề với bộ cánh.

Bạn có nhận ra hình bóng quen thuộc của chúa Jesu?Bạn có nhận ra hình bóng quen thuộc của chúa Jesu?

Bạn có nhận ra hình bóng quen thuộc của chúa Jesu?

Với tạo hình tóc, râu như thế này, nam diễn viên dễ khiến mọi người liên tưởng đến Chúa Jesu. Để có thể nuôi được tóc, ắt hẳn Jared Leto đã mất rất nhiều thời gian chăm dưỡng. Ở tuổi 46, anh trông già dặn và “nữ tính” hơn hẳn với kiểu tóc này.

Timothee Chalamet – anh chàng nhà bên

Cũng cùng đánh rối nhưng cách làm của Timothee Chalamet trông “trật tự” hơn mái tóc của Robert Pattinson. Tất cả phần tóc được vuốt keo lên khoe trọn gương mặt điển trai của nam diễn viên. Màu tóc nâu cũng là điểm cộng khiến anh nam tính hơn hẳn.

Vẻ đẹp trai khó cưỡng của nam diễn viên càng nổi bật hơn nhờ kiểu tóc.

Vẻ đẹp trai khó cưỡng của nam diễn viên càng nổi bật hơn nhờ kiểu tóc

Chỉ mới 22 tuổi nên phong cách của Timothee Chalamet vô cùng trẻ trung và năng động. Với áo thun, tóc xoăn nhẹ gọn gàng, trông nam diễn viên như anh chàng nhà bên mà tất cả cô gái đều ao ước.

Vic Mensa và kiểu tóc mát nhất mọi thời đại

Trong trang phục như dát đầy kim loại, Vic Mensa không khiến công chúng thất vọng với gu thời trang vẫn chất như ngày nào. Lấp lánh, không cầu kì, chỉ một tông đen nhưng rapper vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Đầu đinh là kiểu tóc phổ biến vừa mang lại sự mát mẻ vừa mang đến nét nam tính cho người tạo.

Đầu đinh là kiểu tóc phổ biến vừa mang lại sự mát mẻ vừa mang đến nét nam tính cho người tạo

Kiểu tóc nam tối giản hết mức có thể của Vic Mensa cũng là một điểm cộng. Chúng khoe trọn gương mặt cá tính của nam rapper với làn da ngăm cuốn hút. Đây là kiểu tóc không cần chăm sóc nhiều nên nếu bạn muốn rút ngắn thời gian làm đẹp tóc thì đây cũng là gợi ý hay ho.

Anwar Hadid và màu vàng cá tính

Kiểu tóc và phong cách vô cùng cá tính của nam người mẫu.

Kiểu tóc và phong cách vô cùng cá tính của nam người mẫu.

Kiểu tóc nhuộm vàng của Anwar Hadid khiến khuôn mặt anh sáng hơn. Cách tạo kiểu under-cut này khá phổ biến và thích hợp cho các chàng trai yêu thích sự năng động, cá tính. Phần mái ngố cao cũng là trải nghiệm đáng để thử nếu bạn muốn làm mới mình.

Những kiểu tóc trên đây có gợi ý thêm cho bạn điều gì hay ho? Để sở hữu những kiểu tóc nam đẹp như các ngôi sao, các chàng trai có thể đến 30shine để nhận được nhiều dịch vụ chất lượng. Đừng chần chừ, hãy khai phá vẻ đẹp ngay hôm nay!