11 siêu sao biến tấu tóc nam đơn giản trở nên “chất phát ngất” (P2)

Một mái tóc đẹp không có nghĩa là nó phải được cắt tỉa gọn gàng, chau chuốt tỉ mỉ. Nhiều khi một mái tóc nam đơn giản cũng khiến bạn toả sáng vô cùng. Những ngôi sao hàng đầu Hollywood sau là minh chứng cho điều này.

Mục lục

Side Part xoăn của Timothée Chalamet

11 siêu sao sở hữu mái tóc nam đơn giản

Timothée Chalamet sở hữu mái tóc màu nâu hạt dẻ gây thương nhớ cho biết bao cô gái

Với tài năng diễn xuất ấn tượng, Timothée Chalamet đã nhận vô số lời khen ngợi của mọi người. Bên cạnh đó, ngoại hình của anh cũng đáng để mọi người chú ý. Đặc biệt là mái tóc màu nâu hạt dẻ của anh ấy.Đây là kiểu tóc được biến tấu từ Side-Part. Tuy nhiên, thay vì “diện” kiểu tóc nam đơn giản đó, nam diễn viên đã có biến tấu đày ngoạn mục. Chalamet đã nuôi dài và uốn xoăn, thậm chí vuốt phủ để tạo vẻ lãng tử.

Với khuôn mặt vuông, quyết định để mái tóc dài chấm vai thật sự đúng đắn. Những lọn tóc xoăn gợn sóng mềm mại đã che những khuyết định của khuôn mặt vuông góc cạnh ấy.

Kiểu tóc nam đơn giản của Bradley Cooper

11 siêu sao sở hữu mái tóc nam đơn giản

Những lọn tóc xoăn ngắn được vuốt ra sau tạo sự trẻ trung cho Bradley

Mỗi lần xuất hiện, Radley Cooper luôn “ăn đứt” các ngôi sao khác vẻ ngoài của mình. Đặc biệt là mái tóc xoăn lửng bồng bềnh đầy lãng tử. Một mái tóc nam đơn giản với những lọn tóc màu muối tiêu gợn sóng nhẹ nhàng. Cần thêm một ít sáp để luồn những ngón tay qua kẽ tóc và vuốt ngược chúng ra sau. Mái tóc này đã làm cho Bradley như trẻ thêm vài tuổi.

Tóc Messy Textured Mop của Dev Patel

11 siêu sao sở hữu mái tóc nam đơn giản

Kiểu tóc Messy Texture Mop đánh dấu sự trưởng thành của Dev Label

Sau bộ phim Tỷ phú khu ổ chuột, Dev Patel trở lại và gây ấn tượng bởi một “quả đầu” cực chất. Kiểu tóc Messy Textured Mop này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của anh. Mái tóc xoăn bồng bềnh qua tai dù có chút lộn xộn nhưng trông rất tự nhiên. Đó là một ví dụ tuyệt vời về các phong cách thoải mái nhưng có thể thống trị thảm đỏ.

Kiểu tóc Beachy Dye Job của Justin Bieber

11 siêu sao sở hữu mái tóc nam đơn giản

Justin Bieber đánh dấu sự lột xác của mình qua từng kiểu tóc

Sự nghiệp của Justin Bieber tuột dốc không phanh khi anh vướng phải vô số những lùm xùm. Thế nhưng, sau tất cả, người hâm mộ cũng dần thấy anh trưởng thành hơn. Cả về tinh thần lẫn ngoại hình. Thời gian gần đây, anh thường xuất hiện với mái tóc dài màu bạch kim rũ xuống khuôn mặt.

Tuy nhiên, kiểu tóc nam đẹp này của Justin không được tung hô bao lâu, anh đã khiến cho nhiều người phải thất vọng. Hoàng tử nhạc Pop để cho mái tóc mình dài, bù xù và không theo trật tự nào. Chính kiểu tóc “kinh khủng” đó đã khiến anh mất hình tượng trầm trọng.

Tóc Wavy Slick-Back của Kit Harington

11 siêu sao sở hữu mái tóc nam đơn giản

Bạn tin không, mái tóc xoăn lịch lãm của Kit Harington là tóc tự nhiên hoàn toàn đấy!

Tóc của Harington không giống với hầu hết những siêu sao có tên trong danh sách này. Bởi lẽ, mái tóc xoăn của anh hoàn toàn tự nhiên. Thay vì làm thẳng những lọn tóc thì anh đã để chúng mọc ra một cách điên cuồng và nổi loạn! Dù vậy, mái tóc của anh vẫn đảm bảo được sự lịch lãm và thời thượng.

Tóc Rocker của chàng Harry Styles

11 siêu sao sở hữu mái tóc nam đơn giản

Ngay từ lúc ra mắt cho đến hiện tại, Harry Styles vẫn trung thành với kiểu tóc xoăn xù

Những lọn tóc xoăn tự nhiên đã trở thành điều quen thuộc khi nhắc tới chàng Harry Styles. Lần đầu ra mắt công chúng, anh để kiểu tóc Wavy Mop. Tiếp đến là kiểu Bouffant Quiff, kiểu tóc Rocker. Còn bây giờ, ở hiện tại là kiểu tóc xoăn ngắn. Thế nhưng, mái tóc nam đơn giản mà anh ghi vào lòng khán giả chính là kiểu tóc dài gợn sóng hệt như một chàng Rocker và thường được tạo kiểu Man Bun khi anh biểu diễn trên sân khấu.

Sở hữu mái tóc nam đơn giản nhưng lại đẹp mê mẩn như 11 siêu sao Hollywood trên chắc chắn là điều bạn có thể. Hãy mau đặt lịch và đến 30Shine để thay đổi diện mạo của mình và trở thành một nhân vật có mái tóc không-lẫn-đâu-được đi nào!

Nguồn: Fashion Beans