Tóc nam Cropped cực độc cho các chàng trai chơi Tết 2019

Kiểu tóc Cropped đang trở thành xu hướng mới nhất hiện nay. Có rất nhiều biến tấu từ tóc nam Cropped này cho bạn lựa chọn kiểu tóc đẹp nhất chơi Tết.

Mục lục

1. Kiểu tóc Cropped Low Fade

tóc nam crop 1

Kiểu tóc nam Cropped hiện đại phổ biến nhất (Ảnh: Internet)

Nếu bạn thích cắt tóc sát da đầu, thì chắc chắn nên thực hiện ngay kiểu này. Kiểu tóc nam này sẽ được thực hiện kỹ thuật Low Fade, tức là chỉ cạo đến phía trên tai. Phần tóc phía trên được cắt gọn gàng và chải mượt. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những anh chàng phải vận động nhiều, hay chơi thể thao vì nó rất mát mẻ. Nếu bạn thích kiểu tóc Cropped ngắn, đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

2. Kiểu tóc Cropped High Drop Fade

tóc nam crop 2

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nam ấn tượng trong mắt mọi người (Ảnh: Internet)

Đây là một trong những kiểu tóc Cropped ngắn đẹp nhất mà bạn có thể áp dụng cho mình. Tóc sẽ được cạo Fade rất cao ở hai bên, đi tới gần đỉnh đầu. Phía trên sẽ là phần tóc được tạo kiểu Textured thời thượng, tạo sức hút cho bạn nam. Kiểu tóc nam này sẽ rất phù hợp với những anh chàng tóc xoăn. Khi bạn diện kiểu tóc này du xuân, mọi người sẽ cảm thấy bạn rất sạch sẽ và bảnh bao.

3. Kiểu tóc Cropped xoăn Low Bald Fade

tóc nam crop 3

Kiểu tóc thích hợp cho anh chàng tóc xoăn (Ảnh: Internet)

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc thời thượng nhưng không kém phần năng động, thì đừng tìm đâu xa. Kiểu tóc này rất thích hợp với tóc xoăn. hai bên mai sẽ được cạo trọc nhưng bên trên sẽ là những lọn tóc xoăn hiện đại. Mái tóc xoăn có thể hơn bị rối một chút, tuy nhiên nếu bạn chăm sóc tốt, nó sẽ giúp bạn có một kiểu tóc nam hoàn hảo chơi Tết.

4. Kiểu tóc Cropped Textured kết hợp Low Fade

tóc nam crop 4

Tóc Textured biến thể quyến rũ (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc nam này có thể nói là một kiểu biến thể đầy hiện đại từ Textured bình thường. Bạn sẽ có một diện mạo thật nam tính, độc đáo mà vẫn rất lịch sự khi thực hiện kiểu tóc này. Tóc hai bên và phía sau được cắt kiểu Low Fade cá tính, phần tóc phía trên lộn xộn tùy ý. Bạn nên sử dụng pomade để tóc vào nếp đẹp hơn. Nó là kiểu tóc rất đơn giản, phù hợp với anh chàng cá tính.

5. Kiểu tóc Cropped Top kết hợp Bald Fade

tóc nam crop 5

Tóc kết hợp Cropped và Bald Fade thời thượng (Ảnh: Internet)

Bạn muốn một kiểu tóc Cropped cho mái tóc của mình thì đây là lựa chọn phù hợp. Tóc sẽ được cắt Bald Fade hiện đại giúp bạn nam gây ấn tượng với mọi người. Phần tóc phía trên sẽ được cắt ngắn và chải về phía trước thật mượt mà. Nếu muốn phá cách một chút, bạn có thể thực hiện một đường cạo cho tóc ngăn giữa phần Bald Fade và phía trên. Phong cách tóc nam này rất tuyệt vời với các thanh niên và sinh viên đại học. Kiểu tóc này sẽ là cứu tinh cho những anh chàng có tóc mỏng.

6. Kiểu tóc Cropped High Bald Fade

tóc nam crop 7

Kiểu tóc Cropped High Bald Fade (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc Cropped này dành cho những anh chàng cá tính mạnh. Tóc Cropped sẽ được cắt kết hợp với việc cạo Bald Fade cao gần đỉnh đầu. Tiếp theo đó, có thể chải phần tóc phía trên tùy ý, điểm nhấn của nó chính là ở kỹ thuật cạo siêu đỉnh. Kiểu tóc nam độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người

Tết Nguyên Đán 2019 đã sắp đến rồi, vậy bạn đã chọn được kiểu tóc nam mới để thay đổi ngoại hình đón Tết chưa? Hãy lựa chọn một kiểu tóc Cropped hiện đại trong bài viết này và đến 30shine để thực hiện ngay nhé.