Bí quyết để có kiểu tóc nam đẹp phù hợp với gương mặt

Hiện nay vẫn còn rất nhiều anh em nam giới đang khó khăn trong việc chọn cho mình 1 kiểu tóc nam đẹp trai và phù hợp với gương mặt. Chính vì không biết rõ khuôn mặt của mình là như thế nào dẫn đến để sai kiểu tóc và ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình.

30Shine hiểu được sự khó khăn ấy của anh em nam giới. Chính vì vậy nên 30Shine đã quyết định tiết lộ bí quyết để anh em có thể dễ dàng nhận biết được khuôn mặt của mình và cách chọn những kiểu tóc nam đẹp phù hợp.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Mặt trái xoan

Mặt trái xoan là dạng khuôn mặt mà đa số nam giới Châu Á đều sở hữu. Bạn sẽ đặc biệt yêu thích dạng khuôn mặt này. Bởi mặt trái xoan có thể dễ dàng phù hợp với tất cả các kiểu tóc nam đẹp hiện nay. Từ các kiểu tóc ngắn như Mohican, Undercut,… đến các kiểu tóc dài như Side part, Man bun,… Các bạn hoàn toàn có thể tự tin để những kiểu tóc nam đẹp trai và ấn tượng như vậy.

Dạng khuôn mặt trái xoan và những kiểu tóc phù hợp

Dạng khuôn mặt trái xoan và những kiểu tóc phù hợp

2. Mặt trái tim

Không đông đảo như mặt trái xoan nhưng khuôn mặt trái tim vẫn là 1 trong những gương mặt thường thấy nhất. Mặt trái tim đặc biệt được yêu thích bởi phần cằm V-Line, khiến cho gương mặt thanh thoát và mang nét gì đó rất thư sinh. Với kiểu gương mặt này thì các bạn có thể thử với các kiểu tóc như Undercut và các biến thể của kiểu tóc Side part Hàn Quốc.

Dạng khuôn mặt trái tim và những kiểu tóc phù hợp

Dạng khuôn mặt trái tim và những kiểu tóc phù hợp

3. Mặt tam giác

Mặt tam giác là dạng khuôn mặt có phần cằm nhọn và 2 bên gò má hơi cao. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy chúng tạo thành khung hình tam giác vậy. Kiểu gương mặt này không còn dễ tính như trái xoan hay trái tim. Chính là bởi phần gò má 2 bên cao, góc cạnh hơn. Để phù hợp với gương mặt tam giác thì bạn nên để kiểu tóc Undercut hoặc Side part. 2 kiểu tóc này sẽ giúp phần gò má trở lên cân đối và hòa hợp hơn.

Dạng khuôn mặt tam giác và những kiểu tóc phù hợp

Dạng khuôn mặt tam giác và những kiểu tóc phù hợp

4. Mặt kim cương

Mặt kim cương là 1 dạng gương mặt cực kỳ lý tưởng ở nam giới. Dạng khuôn mặt này khá là góc cạnh và đàn ông. Nổi bật phải kể đến như 2 bên gò má cao và phần xương cằm góc cạnh rõ nét. Anh em nào mà sở hữu dạng khuôn mặt kim cương thì đảm bảo có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều kiểu tóc nam đẹp. Có thể kể đến như Layer, Side part, Faux Hawk, Slick back,…

Dạng khuôn mặt kim cương và những kiểu tóc phù hợp

Dạng khuôn mặt kim cương và những kiểu tóc phù hợp

5. Mặt dài

Mặt dài cũng có thể coi là 1 dạng khuôn mặt phổ biến ở nam giới. Anh em hoàn toàn có thể dễ dàng nhận biết ra dạng khuôn mặt này. Với gương mặt dài thì biện pháp chọn lựa tốt nhất là những kiểu tóc nam đẹp giúp cân đối gương mặt, khiến gương mặt trở nên cuốn hút và dễ nhìn hơn. Các bạn có thể thử những kiểu tóc như Side part, Layer, Man bun,…

Dạng khuôn mặt dài và những kiểu tóc phù hợp

Dạng khuôn mặt dài và những kiểu tóc phù hợp

6. Mặt tròn

Đã có mặt dài thì nhất định không thể bỏ qua dạng khuôn mặt tròn. Dạng khuôn mặt tròn khá là kén kiểu tóc nên anh em cần phải chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp. Nếu chọn sai sẽ khiến cho khuôn mặt ngắn, mất cân đối và đặc biệt không dễ nhìn. Các bạn nên chọn những kiểu tóc nam đẹp như Sport, Undercut, Faux Hawk.

Dạng khuôn mặt tròn và những kiểu tóc phù hợp

Dạng khuôn mặt tròn và những kiểu tóc phù hợp

7. Mặt vuông

Cuối cùng là mặt vuông, 1 dạng khuôn mặt cực kỳ hiếm thấy. Chỉ cần nhìn thoáng là các bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra khuôn mặt này. Bởi các đường nét vuông vắn, góc cạnh và rất chi là nam tính. Với dạng khuôn mặt này, anh em có thể chọn lựa những kiểu tóc nam đẹp như Undercut, Side Swept, Faux Hawk,….

Dạng khuôn mặt vuông và những kiểu tóc phù hợp

Dạng khuôn mặt vuông và những kiểu tóc phù hợp

Muốn đẹp trai thì trước hết phải biết gương mặt của bản thân là dạng khuôn mặt gì. Biết được rồi anh em mới có thể chọn những kiểu tóc nam đẹp phù hợp và tôn vinh lên những ưu điểm của gương mặt của mình. Nếu vẫn chưa biết thì hãy đến ngay 30Shine, các stylist ở đây sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng với kiểu tóc ưng ý nhất!