“Thoát ế” với kiểu tóc nam uốn lượn sóng đẹp nhất cho phái mạnh

Không chỉ phái nữ mà các đấng mày râu cũng mê mẩn kiểu tóc nam uốn lượn sóng. Một mốt tóc trông khá điệu đà nhưng được biến thể để phù hợp với nam giới.

Có thể nói, đây là kiểu tóc khá dễ tính, không “kén chọn” chủ nhân. Tóc uốn phù hợp với nhiều dạng gương mặt và kết hợp được với các dạng trang phục khác nhau. Nhìn chung kiểu tóc nam này sẽ mang lại nét thư sinh, lãng tử giúp bạn tạo ấn tượng ngay với người đối diện.

Mục lục

Kiểu tóc nam uốn xoăn Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc mới nổi thời gian gần đây, thay vì các kiểu uốn truyền thống, giờ đây giới trẻ lại lăng xê mốt tóc thú vị này. Mái đầu xoăn tít từ đỉnh đầu đến 2 bên chẳng phải kiểu tóc quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ nước ngoài. Tại Hàn Quốc, đã từng có một thời gian kiểu tóc này xuất hiện trên rất nhiều thảm đỏ, sân khấu, được các mỹ nam yêu thích vì độ đáng yêu và trẻ trung.

Kiểu tóc nam

Đây là kiểu tóc mới nổi thời gian gần đây, thay vì các kiểu uốn truyền thống, giờ đây giới trẻ lại lăng xê mốt tóc thú vị này.

Khi đến Việt Nam, khá nhiều ngôi sao đã thường xuyên diện mốt tóc này trên sân khấu. Những cái tên phải kể đến đó là Ngô Kiến Huy, Đào Bá Lộc, Công Phượng, Xuân Bắc… Kiểu tóc nam xoăn Hàn Quốc không giới hạn độ tuổi. Từ các chàng trai tuổi teen đến các quý ông trung niên vẫn có thể diện mốt này.

Kiểu tóc này thường phù hợp với những người có khuôn mặt nhỏ, đường nét mềm và trẻ trung. Bạn có thể kết hợp với một số màu tóc nhuộm trầm như nâu hạt dẻ, màu đồng hoặc để nguyên màu đen truyền thống.

Kiểu tóc nam uốn xoăn mái

Kiểu tóc nam

Nếu nói đến những kiểu tóc thời thượng của phái mạnh chắc chắn phải nói đến tóc uốn mái.

Nếu nói đến những kiểu tóc thời thượng của phái mạnh chắc chắn phải nói đến tóc uốn mái. Đây là mốt tóc đậm chất Hàn Quốc, được các chàng trai yêu thích sự lãng tử, ngọt ngào lăng xê nhiệt tình. Cách tạo hình mái thế này sẽ tạo điểm nhấn lạ mắt, thu hút. Sẽ càng chất hơn nếu bạn đầu tư nhuộm hẳn tóc màu xám khói thời thượng.

Yêu cầu để có thể tạo kiểu tóc nam này là bạn phải nuôi phần tóc mái dài 5-7cm. Điều này sẽ giúp tóc khi uốn xong sẽ có độ bồng bềnh đẹp mắt.

Kiểu tóc nam uốn sóng cổ điển

Hiện nay dù có khá nhiều kiểu tóc biến tấu mới lạ nhưng các mốt tóc cổ điển vẫn được lòng một số quý ông. Tóc xoăn phương Tây không thể vắng mặt khỏi bộ sưu tập những kiểu tóc uốn hot nhất năm 2019. Tiêu biểu là kiểu tóc dài, rẽ mái lịch lãm. Kết hợp cùng uốn xoăn lọn quyến rũ, nổi bật. Đây sẽ là kiểu tóc nam lý tưởng cho những quý ông theo đuổi phong cách lãng tử đầy mê hoặc.

Kiểu tóc nam

Hiện nay dù có khá nhiều kiểu tóc biến tấu mới lạ nhưng các mốt tóc cổ điển vẫn được lòng một số quý ông.

Kiểu tóc này thích hợp với những chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh, dài. Bởi vì nó sẽ che đi phần nào khuyết điểm gương mặt của bạn. Mái tóc mỏng sẽ là lợi thế để khi uốn tóc có độ bóng mượt và bồng bềnh. Kiểu tóc uốn này càng khiến phái mạnh trở nên thu hút hơn trong mắt các chị em. Nhưng với gương mặt tròn của người châu Á, bạn chỉ nên làm tóc ngắn xoăn sóng nhẹ. Điều này nhằm tránh làm khuôn mặt bớt tròn trịa.

Sau khi chọn được kiểu uốn, các chàng cần làm gì?

Hiện nay, để sở hữu được một kiểu tóc nam phù hợp các quý ông phải chọn đúng thợ cắt. Đây là yếu tố quyết định đến việc bạn có thể lột xác phong cách hay không. Đến với 30shine, chúng tôi sở hữu một đội ngũ thợ cắt chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Không chỉ được tư vấn tận tình về kiểu tóc phù hợp bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị tại đây. Với mức giá chỉ 100k, các chàng đã có ngay kiểu tóc thời thượng nhất, hãy đăng ký ngay để được chúng tôi hỗ trợ!