Tóc nam bạc sớm và những phương pháp điều trị dứt điểm

Hiện nay, tóc nam bạc trẻ hóa là một trong những nỗi trăn trở của rất nhiều chàng trai trẻ. Sẽ thật mất thẩm mỹ khi chúng ta bị bạc quá sớm phải không nào. Hãy cùng 30Shine đi tìm một số phương pháp điều trị dứt điểm căn bệnh này nhé.

Mục lục

Tóc nam bạc sớm là do đâu?

Tóc bạc sớm là một căn bệnh lành tính và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên mái tóc nam sẽ kém phần cuốn hút nếu điểm vào sợi bạc. Trong khi đó căn bệnh này ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Do đó các bạn nên có những kiến thức cơ bản về căn bệnh này để phòng tránh.

Tóc nam bạc sớm làm mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày

Tóc nam bạc sớm làm mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc bạc sớm như :

Chế độ ăn uống không cân đối, dễ hao hụt dinh dưỡng cần thiết nuôi cơ thể.

Căng thẳng stress kéo dài.

Thức khuya, sử dụng bia rượu,..

Do gen di truyền

Hút thuốc lá nhiều.

Cách điều trị tóc bạc sớm

Có rất nhiều phương pháp có thể giúp bạn phòng và chữa căn bệnh tóc nam bạc sớm này. Và được chia ra thành 2 loại chính : sử dụng sản phẩm tự nhiên và sản phẩm chăm sóc tóc.

Phục hồi tóc bạc sớm với sản phẩm từ thiên nhiên

Dầu dừa và chanh

Dầu dừa và chanh là thần dược vô cùng quen thuộc với chúng ta. Và chúng cũng có hiệu quả rõ rệt với căn bệnh tóc nam bạc sớm này. Với những vitamin dưỡng chất, chúng giúp cải thiện mái tóc hư tổn vô cùng tốt. Đồng thời những chất oxy hóa sẽ giúp ngăn ngừa hình thành những sợi bạc mới. Và cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt.

Dầu dừa và chanh giúp mái tóc nam trẻ hóa, tránh được bệnh tóc bạc sớm

Dầu dừa và chanh giúp mái tóc nam trẻ hóa, tránh được bệnh tóc bạc sớm

Hà thủ ô

Hà thủ ô là một vị thuốc quý khá nổi tiếng từ xưa đến nay, giúp mái tóc đen mượt hơn bao giờ hết. Nhiều bài thuốc dân gian trong đó có chứa hà thủ ô giúp tóc mọc ra nhiều hơn, dày và đen óng.

Bạn có thể đun hà thủ ô kết hợp với táo mèo để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất.

Bồ kết

Bồ kết chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta bởi công dụng mà chúng mang lại. Không những cải thiện được mái tóc bạc, mà bồ kết còn giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe óng ả hơn.

Bồ kết giúp trả lại màu đen óng ả cho mái tóc nam

Bồ kết giúp trả lại màu đen óng ả cho mái tóc nam

Sử dụng những sản phẩm chuyên dụng phục hồi tóc.

Mái tóc bạc sớm một phần cũng do bạn không chăm sóc tóc kỹ. Những sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày như dầu gội-xả, tinh dầu sẽ giúp bạn phục hồi mái tóc. Đồng thời nuôi dưỡng mái tóc luôn chắc khỏe, đen mượt và kích thích mọc tóc.

Dầu gội chống lão hóa Davines Renewing  

Lão hóa da đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển của nang tóc và tóc. Khi da đầu lão hóa sẽ khiến việc nuôi dưỡng bị sụt giảm dẫn đến bạc tóc. Do đó sản phẩm này giúp mái tóc nam tránh lão hóa, đồng thời nuôi dưỡng tóc luôn khỏe.

Dầu gội Daviné Renewing sẽ giúp mái tóc nam giảm thiểu nguy cơ lão hóa, điều trị bạc sớm ở tóc

Dầu gội Daviné Renewing sẽ giúp mái tóc nam giảm thiểu nguy cơ lão hóa, điều trị bạc sớm ở tóc

Sản phẩm được chiết xuất từ trái Maqui, rau bó xôi và carnosine. Giúp chống lại quá trình lão hóa tóc giúp duy trì tình trạng tóc khỏe mạnh của da đầu và tóc.

Cách sử dụng: Mát xa nhẹ nhàng sản phẩm trên tóc ẩm, đợi vài phút sau đó xã sạch với nước. Nếu gội thêm một lần nữa nếu cần.

Tinh dầu phục hồi và bảo vệ tóc Dr.sante Macadamia Hair

Với thành phần chính là dầu Macadamia sẽ sáng bóng, giữ được kiểu dáng đẹp và khỏe mạnh, giúp bạn luôn duy trì được mái tóc trong tình trạng tuyệt vời nhất!

Tinh dầu này sẽ giúp mái tóc nam của bạn luôn mềm mượt, óng ả và đen khỏe

Tinh dầu này sẽ giúp mái tóc nam của bạn luôn mềm mượt, óng ả và đen khỏe

Sản phẩm tăng cường dinh dưỡng cho tóc khỏi rối và xoăn cứng; tóc mềm mượt tối đa, dễ vào nếp và óng ả. Đồngthời các chất chống tia UV tự nhiên giúp tóc kéo dài thời gian giữ màu cho tóc nhuộm và giảm thời gian sấy tóc tới 40-50%.

Dầu Olive giúp dưỡng ẩm sâu cho tóc, chứa các vitamin và khoáng chất tự nhiên có khả năng chống oxy hóa cao, bảo vệ tóc khỏi tác hại của các phân tử gốc tự do từ môi trường.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc đen tại 30Shine. Thuốc nhiều dưỡng và sự khéo léo của stylist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.