Đi tìm kiểu tóc nam tôn lên phong cách đàn ông Việt (P2)

Sắp Tết rồi, bạn đã tìm được kiểu tóc nam nào đẹp chưa? Đừng lo, 30shine sẽ giúp bạn. Bài viết trước, 30shine đã cập nhật những kiểu tóc đẹp cho đàn ông Việt. Hãy đón xem còn mái tóc nào tôn lên phong cách đàn ông Việt nữa không nhé ! Đây sẽ là mái tóc không thể thiếu cho mùa Tết năm nay.

Đàn ông Việt thường thích những kiểu tóc đơn giản, dễ tạo kiểu. Hãy làm mới phong cách của mình bằng những kiểu tóc phá cách hơn. Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng và cắt tỉa đẹp mắt là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn băn khoăn về cách chăm sóc của những kiểu tóc này thì đừng quá lo lắng. 30shine sẽ cập nhật những mái tóc vừa ấn tượng vừa dễ tạo kiểu nhé ! Hãy tiếp tục cập nhật các kiểu tóc phù hợp cho đàn ông Việt nào !

Mục lục

3. Tóc nam Slick Back

Tóc nam Slick Back Classic dành cho quý ông Việt

Tóc nam Slick Back Classic dành cho quý ông Việt

Đây là kiểu tóc dành riêng cho phong cách của quý ông Việt. Sở hữu  vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và mạnh mẽ không làm khó tóc nam đẹp Slick Back. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới khi đi dự tiệc hoặc các sự kiện quan trọng. Hai bên tóc được cắt gọn gàng cùng phần mái vuốt ngược ra sau đầy cuốn hút.

Chỉ với một vài thao tác vuốt gel đơn giản, đàn ông Việt hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài của mình. Với kiểu tóc này, nam giới có thể tạo vẻ ngoài nổi bật cho khuôn mặt. Bạn sẽ trông thật chững chạc và điềm đạm với mái tóc này.

4. Tóc Layer xoăn cho phong cách thư sinh

Tóc nam xoăn cho phong cách thư sinh

Tóc nam xoăn cho phong cách thư sinh

Kiểu tóc này đã “làm mưa, làm gió ” trong cộng đồng thời trang tóc Châu Á. Bắt đầu tạo xu hướng tóc nam hàn quốc chính là mái tóc xoăn này. Bước ra từ các bộ phim Hàn Quốc, giới trẻ đã nhanh chóng theo kịp phong cách tóc của các thần tượng. Một mái tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ tạo vẻ lịch thiệp cho nam giới Việt. Mái tóc này sẽ giúp các chàng tạo ấn tượng với nữ giới.

Với mái tóc này, nam giới Việt hãy dành thời gian chăm sóc một chút. Hãy sử dụng gel hoặc xịt dưỡng tóc cho mái tóc thêm vào nếp và bồng bềnh.

5. Tóc Side Swept được ưa chuộng

Tóc nam undercut được ưa chuộng

Tóc nam undercut được ưa chuộng

Luôn là “hot trend” trong những kiểu tóc phong cách và ấn tượng. Độ ” hot” của kiểu tóc này sẽ tiếp tục càn quét mọi xu hướng trong năm 2019. Với phần mái hai bên cạo ngắn, tóc giữa được để dài, bạn sẽ thoải mái tạo kiểu. Tóc undercut đã tạo trào lưu trong giới trẻ và luôn được lòng nam giới.

Tóc undercut tôn lên phong cách và vẻ đẹp của nam giới Việt. Bạn có thể tạo điểm nhấn và phá cách với phần mái dài uốn xoăn nhẹ nhàng. Không cần mất nhiều thời gian, với tóc undercut nam giới Việt đã đủ sức tạo sức hút cho mình rồi !

Bạn có thấy hứng thú với kiểu tóc nào mà 30shine đã giới thiệu trên đây không ? Nếu đã được nhiều đàn ông tin tưởng thì bạn đừng quá băn khoăn mà không thử nhé ! Rất có thể nó làm thay đổi phong cách đơn giản hàng ngày của mình. Cũng đừng          lo, 30shine sẽ đồng hành và trợ giúp cho đàn ông Việt những mái tóc đẹp và phù hợp. Hãy đến 30shine để trải nghiệm thôi nào !