Hành trình đi tìm kiểu tóc đẹp cho những chàng đang ‘nuôi’ tóc dài

“Nuôi” tóc dài là một hành trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì. Không những thế, ở giai đoạn tóc đạt độ dài trung bình, các chàng sẽ cảm thấy khó khăn khi không biết tạo kiểu tóc đẹp cho mình. Và hôm nay, 30Shine sẽ giúp các chàng “lãng tử” tương lai giải quyết mối âu lo này.

Tóc trung bình là tóc có độ dài từ 5-7 cm và mật độ tóc đều, không thưa như tóc ngắn. Với độ dài này, các chàng sẽ phù hợp với những kiểu sau đây.

Mục lục

1. Bro Flow

Kiểu tóc Bro Flow như một dòng chảy quyến rũ và cực kỳ lãng tử, dễ dàng chinh phục các cô gái. Nó dễ tạo kiểu và duy trì, hoàn hảo cho những chàng có mái tóc dài trung bình.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Bro Flow

Kiểu tóc nam mang lại cảm giác bồng bềnh, tự nhiên mà chẳng cần vuốt ve, chau chuốt tỉ mỉ. Thêm chiều dài vào phần tóc sau gáy là một cách tuyệt vời để kéo dài và cân bằng khuôn mặt tròn của các chàng trai. Những chàng nào muốn nuôi tóc dài nhưng mới chỉ đang ở giai đoạn “nửa mùa” có thể chọn kiểu tóc này.

2. Slicked Back

Một mái tóc bóng bẩy nhưng không kém phần tinh tế, ngay lập tức nâng cao diện mạo của bất kỳ người đàn ông nào.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Slicked Back

Mặc dù kiểu tóc này có thể được sử dụng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, nhưng nó đặc biệt quyến rũ vào buổi tối. Bởi dưới màn đêm huyền ảo, trông bạn sẽ cực kỳ nổi bật. Kiểu tóc sẽ rất phù hợp với các chàng trai đang kiếm tìm một chút gì đó cổ điển và truyển cảm. Để tạo kiểu, bạn cần sử dụng lượng lớn sáp vuốt tóc. Sau đó sử dụng lược để vuốt tóc trở lại về đằng sau sao cho mượt. Để được làm đẹp hơn từ chính bàn tay của các chuyên gia, hãy đến với 30Shine nhé!

3. Kiểu tóc đẹp Tousled

Tự nhiên, trẻ trung, quyến rũ và thú vị là những từ ngữ để miêu tả kiểu tóc đẹp này.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Tousled

Kiểu tóc với phong cách lộn xộn và rất hợp với những anh chàng thích phong cách “bụi bặm”. Cũng chẳng khó để tạo kiểu, chỉ cần một lượng nhỏ sáp là đã đủ rồi. Thậm chí nếu tóc bạn đã đẹp và mượt, điều này chẳng cần thiết. Hãy thử tận hưởng kiểu tóc “vô tư” này xem sao.

Tuy nhiên đừng thấy nó lộn xộn mà nghĩ nó thiếu nghiêm túc nhé. Bạn chỉ cần kết hợp mái tóc này với những trang phục lịch sự là bạn đã có thể thoải mái đi đến những nơi sang trọng rồi.

4. Fringe

Vừa thoải mái vừa trẻ trung, Fringe sẽ là kiểu tóc mà các chàng tóc dài trung bình nên thử.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Fringe

Phong cách rất riêng của kiểu tóc này là phần mái được nuôi dài, vuốt cụp xuống phần trán. Phần tóc trên đầu được tạo hiệu ứng rối nhưng vẫn theo một trật tự nhất định. Kiểu tóc đẹp giúp che đi khuyết điểm cho những bạn có khuôn mặt dài và gầy, rất phù hợp với những chàng thư sinh. Đây cũng là kiểu tóc đẹp 2018 được nhiều chàng trai Việt ưa thích.

5. Faux Hawk

Là biến thể của kiểu tóc Mohican, tuy nhiên nó có một điểm nhấn rất đặc biệt là phần chỏm tóc vuốt dựng lên.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Faux Hawk

Theo đó, phần tóc ở hai bên được vuốt đều nhau về phía trung tâm và dùng keo xịt tóc để tạo kiểu được đẹp hơn. Kiểu tóc này tạo nên một vẻ ngoài thời trang, trẻ trung và cũng có cái gì đó khá mạnh mẽ, cá tính. Đây được coi là một trong những kiểu tóc đẹp nam tinh tế nhất.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Hãy đến với 30Shine

Trên đây là những gợi ý giúp các quý ông tìm ra được những kiểu tóc đẹp cho tóc nam có độ dài trung bình. Hy vọng các quý ông sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt. Và đừng quên ghé thăm 30Shine để được tư vấn và tận hưởng những dịch vụ tóc tốt nhất.

Nguồn: Thetrendspotter