Chọn kiểu tóc nam cho người mặt tròn, mập không còn là vấn đề khó khăn

Đối với những người mặt tròn, mập thì việc chọn được kiểu tóc nam phù hợp là điều không hề dễ. Tuy nhiên với 4 gợi ý dưới đây bạn sẽ nhanh chóng có được câu trả lời cho mình.

Người có khuôn mặt tròn có độ rộng giữa hai bên gò má tương đương với chiều dài khuôn mặt. Hai chỉ số này lớn hơn độ rộng của trán cũng như xương hàm. Điều này gây cản trở khá lớn cho việc chọn kiểu tóc cũng như trang phục. Bởi vì nếu không có style phù hợp bạn sẽ “mất điểm” trước người đối diện.

Mục lục

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Có thể đây là kiểu tóc nam khá mạo hiểm đối với những chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn. Bởi vì mốt tóc này còn gọi là tóc chim ưng. Với đặc trưng là hai bên tóc ở hai bên tai được cắt gọn gàng và ôm sát. Phần nào sẽ “phô” ra gương mặt của bạn.

Kiểu tóc giúp bạn trông lịch lãm và cũng có phần tinh nghịch.

Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm là kiểu tóc này sẽ không khiến bạn mất điểm. Mái tóc sẽ được cắt tỉa thành những khối tóc “lởm chởm” như phần lông ở đầu của con chim ưng. Giúp bạn trông lịch lãm và cũng có phần tinh nghịch.

Kiểu tóc nam Spiky

Đây có thể xem là một “biến thể” của kiểu tóc nam Faux Hawk. Bởi nếu không thích để phần nhọn của tóc ở đỉnh đầu như kiểu Faux Hawk bạn có thể chuyển sang kiểu Spiky với nhiều phần tóc được cắt tỉa nhọn hơn.

Với mốt tóc này, những chàng trai có gương mặt tròn sẽ trở nên nam tính hơn.

Với mốt tóc này, những chàng trai có gương mặt tròn sẽ trở nên nam tính hơn, thu hút hơn. Nó dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như vest hay trang phục street style…

Kiểu tóc Side Part

Đây là kiểu tóc nam mang lại vẻ thời thượng cho các quý ông mặt tròn.

Có thể nói, đây là kiểu tóc nam mang lại vẻ thời thượng cho các quý ông mặt tròn. Bởi vì đặc trưng của nó là chia ngôi lệch. Một bên tóc được hất sang bên trong khi phần tóc bên kia khá gọn gàng và ôm gọn.

Nó phù hợp với gương mặt của đàn ông Châu Á, tạo nét lịch lãm nam tính.

Kiểu tóc nam High Volume

Đây là kiểu tóc nam mà những chàng trai có khuôn mặt tròn nên thử. Với phần tóc được cắt dài, các chàng có thể sấy, vuốt ngược lên tạo cho tóc độ phồng tự nhiên.

Kiểu tóc này được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao của nó.

Kiểu tóc này được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao của nó. Khi diện mốt này gương mặt của bạn phần nào trông dài hơn và góc cạnh hơn. Điều này giúp các chàng sẽ nhanh chóng “ghi điểm” đối với người đối diện.

Và để “lột xác” hoàn hảo với những kiểu tóc nam ấn tượng, bạn hãy nhanh chóng đến với 30shine. Chỉ cần 100k bạn đã có thể sử dụng những dịch vụ, cắt nhuộm, uốn… hoàn hảo. Hãy nhanh tay đặt lịch để tự tin tỏa sáng.