Sport – kiểu tóc nam đẹp cho ‘cậu ấm’ chơi Tết cực bảnh

Là một trong số những kiểu tóc nam dành cho bé trai dẫn đầu xu hướng năm 2018, Sport tiếp tục là hot trend trong dịp Tết Kỷ Hợi này. Hãy đến 30Shine ngay để đầu tư ngay cho “cậu ấm” nhà bạn kiểu tóc đẹp chinh phục mọi ánh nhìn để Tết này tha hồ nhận lì xì nhé!

Sport –kiểu tóc nam đẹp cho ‘cậu ấm’ chơi Tết cực bảnh

Sport –kiểu tóc nam đẹp cho ‘cậu ấm’ chơi Tết cực bảnh

Mục lục

Kiểu tóc nam Sport là gì?

Sport là kiểu tóc nam không chỉ được các ông bố yêu thích mà còn vô cùng phù hợp với các bé trai. Kiểu tóc này có phần tóc hai bên và gáy được hớt cao. Trong khi đó, phần đỉnh tóc được cắt ngắn và vuốt dựng về phía trước.

Sport là kiểu tóc đậm chất thể thao nhưng lại khá linh hoạt trong việc phối đồ trang phục. Nó có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ba mẹ có thể phối đồ giúp bé từ phong cách năng động, trẻ trung đến lịch lãm, người lớn,…

Kiểu tóc này gọn gàng, đơn giản nhưng cũng cực kì đáng yêu. Nó rất dễ tạo ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt. ‘Diện’ kiểu tóc này cho bé trai về quê ăn Tết, chắc hẳn ông bà sẽ “bằng lòng” lắm đấy! Chẳng cô bác họ hàng nào có thể quên dành tặng những phong bao lì xì đỏ thắm trước một cậu bé có kiểu tóc hết sức dễ thương như vậy!

Sport –kiểu tóc nam đẹp cho ‘cậu ấm’ chơi Tết cực bảnh

Sport thích hợp với bé có khuôn mặt béo, tròn

Độ tuổi và khuôn mặt thích hợp với Sport

Để có thể tạo kiểu tóc nam Sport, bé phải có một lượng tóc tương đối đầy đủ. Do vậy, những bé từ 5 tuổi trở lên có thể để kiểu tóc này. Vì khi đó tình trạng sức khỏe tóc của bé đã tương đối ổn định.

Kiểu tóc Sport cực kỳ phù hợp với những bé có khuôn mặt béo tròn. Đây cùng là khuôn mặt phổ biến của các bé. Bởi kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bé trông dài và cân đối hơn. Ngược lại, kiểu tóc này lại không hợp với những bé có khuôn mặt gầy, dài. Sport sẽ càng kéo dài khuôn mặt của bé và khiến mất cân đối.

Sport –kiểu tóc nam đẹp cho ‘cậu ấm’ chơi Tết cực bảnh

Đến 30Shine để có kiểu tóc đẹp trai đón Tết

Đến 30Shine cắt tóc tạo kiểu Sport cho bé nhận lì xì mỏi tay

Xu hướng cắt tóc nam dịp cuối năm đang bùng nổ hơn bao giờ hết. Không chỉ người lớn mà các bé trai cũng có nhu cầu. Tết đến, gia đình nào cũng muốn mình thật đẹp, và đương nhiên “con đẹp thì mát lòng cha mẹ”. Các ông bố làm đẹp cũng không quên dắt con đi cùng để đầu tư kiểu tóc cho con thật đẹp trai.

Vì nhu cầu cắt tóc cao như vậy nên giờ đây hầu hết các salon tóc đều tranh thủ dịp này để “hét giá”. Nhiều người vì “sốt sắng” muốn có mái tóc đẹp nên chấp nhận trả tiền đắt hơn. Nhưng với 30Shine – chuỗi cắt tóc nam uy tín toàn quốc vẫn luôn đảm bảo chất lượng và giữ nguyên mức giá như ngày thường. Đến 30Shine, các ông bố và các bé trai sẽ được các chuyên gia tóc hàng đầu Việt Nam tư vấn khuôn mặt, chất tóc để tạo những kiểu tóc đẹp nhất. Cuối năm đông khách, nếu các bạn không muốn phải chờ đợi lâu thì hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc kẻo hết chỗ nhé!

Hãy đến 30Shine để hai bố con có kiểu tóc nam đẹp trai đón Tết!