Những kiểu tóc nam Fade định hình phong cách cho phái mạnh (P1)

Kiểu tóc nam Fade từ lâu đã trở thành sự lựa chọn đầu tiên của phái mạnh. Ở bài viết này, các bạn hãy cùng 30Shine khám phá những kiểu tóc này nhé!

Các kiểu tóc nam Fade đã chứng minh rằng mình là một đối thủ đáng gờm với những kiểu tóc truyền thống khác. Nó cho bạn một cái nhìn hiện đại, thẩm mỹ cao. Fade cũng được kết hợp hoàn hảo với rất nhiều kiểu tóc, tạo ra kiểu dáng rất khác nhau. Chính vì vậy, xu hướng tóc này luôn khiến phong cách của phái mạnh được thể hiện tốt nhất. Các bạn hãy cùng 30Shine điểm qua những biến tấu tuyệt đẹp này nhé!

Mục lục

1. Undercut Fade

Kiểu tóc nam Fade là một phong cách thời trang tóc hiện đại, bắt kịp xu hướng. Ngày nay, việc cắt giảm phần tóc dài trên đầu chuyển thành các mặt tóc cạo mờ đang rất được thịnh hành. Fade cũng không ngoại lệ khi kết hợp thêm với Undercut mạnh mẽ. Phần cạo tóc ở hai bên mai và đằng sau cũng được gọn gàng và sắc nét hơn. Và với phần tóc dài ở phía trên đầu, mái tóc này rất linh hoạt với nhiều hướng điều chỉnh khác nhau.

Phong cách thời trang tóc hiện đại với Undercut Fade

Phong cách thời trang tóc hiện đại với Undercut Fade

2. Taper Fade

Taper là kiểu tóc nam đặc trưng cho xu hướng tóc Fade này. Một sự “phai mờ” có đặc điểm là tóc ở hai bên và phía sau đầu giảm dần chiều dài tóc từ trên xuống dưới. Công dụng của phần cắt này để làm lộ ra phần da quanh cổ, tạo cảm giác phóng khoáng. Kiểu tóc nam này có phần tóc phía trên rất bồng bềnh, tạo sự lãng tử nhất định. Nhờ tính thẩm mỹ thông minh này, Taper Fade sẵn sàng để xuất hiện tại văn phòng hay dịp đi chơi cuối tuần của phái mạnh.

Taper - Đặc trưng của xu hướng tóc Fade

Taper – Đặc trưng của xu hướng tóc Fade

3. Low Fade

Nhắc đến kiểu tóc nam Fade, chúng ta không thể không nhắc đến Low Fade. Với kiểu tóc này, phần cạo làm mờ sẽ được bố trí ở phía dưới cùng của mái tóc. Thay vào đó là sự chuyển tiếp hoàn hảo giữa các phần trên mái tóc, từ ngắn ở phía dưới đến dài hơn ở bên trên. Phần tóc trên đỉnh đầu vuốt ngược ra sau sẽ được uốn lượn sóng, tạo nên sự chỉn chu và thẩm mỹ cho các chàng. Kiểu tóc nam Fade này không chỉ hợp với người trẻ mà còn cả người trung niên, đặc biệt những người thích để râu cũng có thể “tậu” mái tóc này.

 

Kiểu tóc nam Low Fade điềm đạm

Kiểu tóc nam Low Fade điềm đạm

4. Kiểu tóc nam High Fade

Khác với sự điềm đạm của Low Fade, High Fade lại mang đến cái nhìn táo bạo hơn rất nhiều. Fade cao được tạo ra với sự tương phản ấn tượng của chiều dài mái tóc, phân biệt phần tóc dài và ngắn rất rõ ràng. Phần tóc được làm mờ đi, cạo sâu xuống da đầu sẽ được bố trí ở phía trên. Phần tóc dài hơn phía trên cũng được cắt gọn nhẹ lại, tạo cảm giác nhẹ và thoáng. Kiểu tóc nam này thích nghi tốt với nhiều loại tóc khác nhau, không kén chọn nhiều.

Kiểu tóc táo bạo High Fade

Kiểu tóc táo bạo High Fade

5. Sự hòa quyện của Mid Fade

Là sự kết hợp giữa phai thấp và phai cao, phần làm mờ sẽ được bố trí ở giữa. Bắt đầu từ điểm trên vành tai, kéo dài lên trên một chút theo ý thích của mỗi người. Mid Fade rất thích hợp với những mái tóc ngắn, thẳng bởi sự gọn gàng của chúng. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt và nhiều lứa tuổi khác nhau.

Sự hòa quyện của kiểu tóc nam Mid Fade

Sự hòa quyện của kiểu tóc nam Mid Fade

6. Kiểu tóc nam Skin Fade

Skin Fade là kiểu tóc không quá kén khuôn mặt hay loại tóc. Mái tóc sẽ được tạo ra với một cái nhìn tinh tế, bắt mắt và không kém phần hiện đại. Phần tóc được làm mờ sẽ bắt đầu cạo từ tai, chếch ra ngoài và lên trên mái tóc. Phần cạo đó cũng không quá nhiều, chỉ cần đường cạo sắc nét là được. Kiểu tóc này cũng giữ lại phần tóc dài đẹp phía trên và được hất theo hướng ra sau.

Cái nhìn mới mẻ của Skin Fade

Cái nhìn mới mẻ của Skin Fade

Biến tấu mình đa dạng theo năm tháng, Fade xứng đáng là kiểu tóc nam có một không hai. Các chàng trai hãy chọn cho mình một kiểu tóc đẹp và đến 30Shine nhé!

Nguồn: Thetrendspotter