Đọc vị tính cách con người qua kiểu tóc nam bạn chọn

Một thực tế không thể phủ nhận rằng cho dù phái mạnh có công khai thừa nhận hay không thì họ vẫn rất quan tâm về kiểu tóc nam trên đầu mình. Bởi tóc không chỉ là diện mạo của nam giới, mà còn có thể thay mặt chủ nhân của nó nói lên tính cách con người. Kiểu tóc của bạn là gì, đọc ngay bài viết này để khám phá!

Mục lục

Kiểu tóc nam undercut cơ bản

Kiểu tóc undercut độc đáo.

Kiểu tóc undercut độc đáo.

Undercut là kiểu tóc nam phổ biến từ những năm 1920. Đến thời điểm hiện tại, sức hút của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt bởi khả năng biến hóa thành nhiều biến thể khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái mạnh. Vậy khi bạn có một quả đầu undercut, chúng nói lên điều gì? Theo Cyd Charisse, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại New York, undercut là kiểu tóc dành cho anh chàng bảnh bao muốn có tóc dài nhưng cũng muốn cạo trọc. Bạn luôn muốn có nhiều hơn một thứ trong cuộc sống. Và nếu như có thể chọn lựa cả hai, đó sẽ là lựa chọn của bạn.

Undercut bất đối xứng

Kiểu tóc undercut bất đối xứng là một trải nghiệm đáng thử.

Kiểu tóc undercut bất đối xứng là một trải nghiệm đáng thử.

Nếu bạn là người luôn yêu thích sự phá cách thì đây là kiểu tóc thích hợp. Sự bất đối xứng của undercut được thể hiện ở phần tóc bên mai. Kiểu tóc đỉnh đầu vẫn để dài. Trong khi đó một phần bên mai cắt ngắn và những phần còn lại được cạo sát. Ngoài thể hiện sự cá tính, kiểu tóc này còn cho thấy bạn là người ưa chải chuốt. Với bạn, sự hoàn hảo luôn cần được đề cao và bạn muốn trở thành người như vậy.

Executive Contour

Kiểu tóc dành cho người yêu thích sự phá cách trong cổ điển.

Kiểu tóc dành cho người yêu thích sự phá cách trong cổ điển.

Đặc điểm của Executive Contour chính là phần tóc trên đỉnh đầu để dài, trong khi hai bên mai cắt ngắn và tạo hình fade. Chọn kiểu tóc này nói lên việc bạn chính là người yêu thích sự hiện đại trong cổ điển. Hiệu ứng fade giữa hai phần tóc thể hiện bạn là kiểu người luôn tìm kiếm sự cân bằng. Sẽ có những lúc bạn bỏ lại tất cả công việc phía sau, ngao du đến vùng đất mới để tìm kiếm sự yên bình và nạp lại năng lượng tích cực cho bản thân.

Tóc dài

Tóc dài đậm chất nghệ sĩ.

Tóc dài đậm chất nghệ sĩ.

Tóc dài dành cho những người đàn ông nổi loạn. Họ luôn muốn làm chủ cuộc sống của mình và không bị ảnh hưởng bởi bất kì ai. Bởi thế, bạn sẽ thường thấy những người đàn ông tóc dài trong vai trò ngôi sao nhạc rock, nghệ sĩ hay hipster (từ lóng chỉ những người trẻ có cuộc sống trung lưu tại thành thị, thích nghe indie rock, xem những bộ phim indie, yêu phong cách vintage).

Fade

Kiểu tóc fade gọn gàng và tinh tế.

Kiểu tóc fade gọn gàng và tinh tế.

Fade là kiểu tóc đầy tính nghệ thuật đòi hỏi thợ làm tóc phải thật khéo tay. Đặc điểm của fade đúng như tên gọi. Tóc bạn sẽ được tạo hiệu ứng mờ dần từ đỉnh xuống đến mai. Vậy khi diện fade, phái mạnh sẽ được đánh giá là người như thế nào? Kiểu tóc này cho thấy bạn là người đáng tin cậy và trung thành. Ngoài ra, bạn còn là quý ông thích gọn gàng, thích được chú ý giữa đám đông.

Những kiểu tóc nam trên đây có trùng khớp với tính cách của bạn? Hãy chia sẻ ngay với 30shine nhé!

Nguồn: Askmen