Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 2)

Mục lục

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm tạo kiểu tóc khác nhau và đương nhiên công dụng của mỗi loại thì cũng không hề giống nhau. Trong phần tiếp theo này, 30Shine sẽ tiếp tục hướng dẫn các chàng trai cách phân biệt để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với tóc của mình nhé.

4. Paste

Sản phẩm này sẽ giúp giữ tóc của bạn cố định và có sự mềm mượt sáng bóng. Paste rất được ưa chuộng bởi cánh mày râu nhờ công dụng hữu ích mà nó mang lại. Mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm hơn sau khi dùng và Paste cũng cho phép tách những sợi tóc ra giúp cải thiện kết cấu tóc và làm tăng độ dày. Để phát huy tối đa tác dụng thì bạn nên dùng Paste ngay khi tóc còn ướt.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 2)

5. Fiber

Một sản phẩm khác cũng phổ biến về tóc dành cho phái mạnh đó chính là Fiber và thường được áp dụng với tóc đã khô. Fiber cũng phù hợp cho những mái tóc có độ dài ngắn và trung bình, sau khi sử dụng bạn sẽ sở hữu một mái tóc hoàn hảo không còn xơ rối cũng như những sợi tóc con bị chỉa ra ngoài nữa. Ngoài ra, Fiber cũng góp phần làm tóc của bạn trông dày hơn. Tuy nhiên nếu bạn đang có một mái tóc dài thì bạn không nên dùng sản phẩm này vì nó sẽ khiến tóc bạn trở nên lộn xộn.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 2)

6. Cream

Nếu bạn có mái tóc trung bình hoặc tóc dài và cần có độ sáng bóng tự nhiên cũng như độ phồng nhất định thì bạn nên dùng thử Cream. Cream thì chỉ được dùng trên tóc khô và chỉ được sử dụng duy nhất cho tóc xoăn hoặc tóc dày. Thành phần của chúng được làm từ dầu và axit amin. Nhờ đặc tính của các thành phần này, sẽ làm tóc trở nên chắc khoẻ hơn mà vẫn rất tự nhiên khiến người ngoài nhìn vào cũng không nghĩ rằng bạn đang sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc. Cream cũng giúp cải thiện kết cấu mái tóc. Ngoài ra, nó còn là sản phẩm thay thế tốt nhất cho sáp hoặc Pomade.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 2)

7. Gel

Gel hay chúng ta còn quen gọi là keo vuốt tóc. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi cánh mày râu, hầu như ít nhất các chàng trai ai cũng đều đã từng sử dụng một lần vì chúng có giá thành rẻ và được bày bán rộng rãi ở khắp các quầy mỹ phẩm, hơn thế nữa lại còn dễ sử dụng và dùng được cho mọi kiểu tóc. Gel cung cấp độ bóng và độ giữ nếp cao cho tóc ở một form cố định tuy nhiên có nhược điểm là làm khô cứng mái tóc và không thể điều chỉnh được nếp sau khi sử dụng. Với những chàng trai tóc dài sẽ dễ dùng gel hơn, còn nếu tóc ngắn thì sẽ cần sử dụng các loại gel công thức mạnh hoặc phải sử dụng thêm sáp thì mới đạt hiệu quả tốt nhất.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 2)

Nguồn: Haircutinspiration

Xem thêm:

Ma sơ Valak dẫn Pew Pew đi “lột xác" chống ế tại 30Shine

Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc | Cắt tạo kiểu Quiff | Bé Gia Bảo

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *