5 màu nhuộm thời thượng dành riêng cho tóc Undercut

Sở hữu gương mặt nam tính cùng kiểu tóc Undercut nhưng bạn phải tìm được màu nhuộm phù hợp mới thực sự nổi bật.

Tóc Undercut là kiểu được nhiều chàng trai yêu thích. Bởi nó không chỉ gọn gàng, làm nổi bật khuôn mặt mà còn giúp họ trở nên lịch lãm hơn. Kiểu tóc này thích hợp với người có khuôn mặt góc cạnh và hơi Tây một chút. Tuy nhiên, nó cũng không “kén chọn” chủ nhân của mình. Kiểu tóc undercut đẹp và sành điệu giờ đây không còn quá mới mẻ và lạ lẫm. Tuy nhiên, nó đã xuất hiện vài năm nhưng chưa bao giờ giảm độ “hot”.

Để giúp kiểu tóc Undercut trở nên đẹp mắt hơn, chúng ta không thể bỏ qua màu nhuộm. Một màu nhuộm trẻ trung, thời thượng sẽ giúp các chàng trai nhanh chóng thu hút các nàng.

Mục lục

Màu vàng ánh kim

Màu nhuộm vàng ánh kim giúp bạn thêm phần lãng tử.

Màu vàng ánh kim sẽ cực hợp với những chàng trai có làn da hơi ngăm. Màu tóc này khi kết hợp với tóc Undercut sẽ giống như “cặp bài trùng”. Nó sẽ mang hơi hướng cá tính và khác biệt.

Màu nhuộm này sẽ cực phù hợp với những chàng có muốn thể hiện sự phóng khoáng, trẻ trung. Đây cũng là màu nhuộm dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019.

Màu xanh dương

Màu nhuộm xanh dương phù hợp với những chàng trai cá tính.

Nếu những người khác chọn sự an toàn với gam màu nhuộm trầm, tối thì bạn hãy mạnh dạn với màu xanh nổi bật. “Đi ngược” lại với số đông đôi khi lại giúp bạn tỏa sáng. Màu xanh dương cũng khá hợp với kiểu tóc Undercut bởi tính trẻ trung của nó.

Nó sẽ hợp hơn với những chàng trai có làn da trắng. Khi “phủ” màu nhuộm này lên bạn cũng nổi bật không hề kém cạnh các ngôi sao của Vbiz hay Kpop. Nó sẽ là “cứu tinh” cho những bạn có cá tính, thích nổi loạn một chút.

Màu nâu đồng

Màu nâu đồng phù hợp với những quý ông lịch lãm.

Màu nâu đồng sẽ là “bạn song hành” ăn ý với những quý ông lịch lãm thích phá vỡ nét truyền thống của máitóc Undercut. Màu nhuộm này sẽ giúp chúng ta quên đi sắc đen nguyên bản, có phần hơi “hiền”.

Có thể nói đây là một trong những gam màu an toàn cho bất kì kiểu tóc nào. Không quá nhàm chán như sắc đen, lại không nổi bần bật như những gam màu rực rỡ khác. Nó phù hợp với mọi làn da từ ngăm ngăm, rám nắng đến trắng mịn. Nâu đồng vừa hay có thể giúp phái mạnh tăng thêm nét quyến rũ, cuốn hút đến không ngờ.

Highlight vàng

Nhuộm Highlihgt vàng giúp bạn trở nên khác biệt.

Tóc nhuộm Highlight đã xuất hiện khá lâu nhưng chưa bao giờ hết độ “hot” với giới trẻ. Đối với nam giới, nhuộm Highlight sẽ là một biến tấu thú vị với kiểu tóc Undercut. Highlight vàng chính là cách để các chàng có thể thoải mái “cưa sừng làm nghé”. Tuy nhiên, bạn vẫn giữ lại được nét truyền thống cho vẻ ngoài đầy lịch lãm của mình.

Không quá nổi bật nhưng cách nhuộm tóc thông minh này vẫn thừa sức giúp cánh mày râu ghi điểm trong ánh nhìn của những người xung quanh.

Màu bạch kim

Màu bạch kim “cứu tinh” cho những chàng trai thích “cưa sừng làm nghé”.

Đôi khi chúng ta sẽ nghĩ màu bạch kim chỉ thích hợp với các kiểu tóc hơi Hàn Quốc nhưng không! Màu nhuộm này cũng cực hợp vớitóc Undercut lịch lãm.

Tuy nhiên, một khi bạn đã chọn nhuộm màu bạch kim sẽ phải đầu tư thêm về trang phục cũng như phụ kiện đi kèm để thực sự tone – sur – tone. Bạn sẽ lập tức nhìn thấy một bản sao đầy mới lạ của chính mình ngay sau khi thử màu sắc nổi bật này.

Để có được những kiểu tóc đẹp và giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn thì đừng chần chừ đến ngay 30shine. Với việc có đội ngũ style giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng và thực sự tỏa sáng khi đến đây.