Short Quiff – kiểu tóc nam giúp Bằng Kiều “ăn gian” tuổi tác

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Bằng Kiều quay trở lại với ngoại hình đầy trẻ trung. Kiểu tóc nam Short Quiff chính là “vũ khí bí mật” giúp nam ca sĩ “trẻ mãi với thời gian”.

Mục lục

Bằng Kiều chọn Short Quiff – kiểu tóc nam để “ăn gian tuổi”

Vài năm trước, khi quay trở lại với nền âm nhạc nước nhà, Bằng Kiều khiến cho khán giả bất ngờ vì anh không già đi mấy so với ngày xưa. Có chăng phong cách của anh chỉ chín chắn và trưởng thành hơn.

Bằng Kiều chọn Short Quiff – kiểu tóc nam để “ăn gian tuổi”

Bằng Kiều chọn Short Quiff – kiểu tóc nam để “ăn gian tuổi”

Do hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Bằng Kiều càng ăn gian được độ tuổi càng tốt. Vậy nên dù phong cách có già dặn hơn, Bằng Kiều vẫn luôn phải khiến cho bản thân trẻ trung. Đây chính là lý do vì sao chúng ta thấy nam ca sĩ không mấy thay đổi so với trước kia. Bí quyết nằm ở kiểu tóc nam Short Quiff. Đây là kiểu tóc giúp cho giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu “trẻ mãi với thời gian”.

Short Quiff là gì?

Short Quiff là biến thể của tóc Quiff. Quiff là kiểu tóc ra đời từ khá lâu. Nó từng được coi là kiểu tóc “thay máu” cho ngành thời trang tóc nam. Từ những thập niên trước, khi mà Buzz Cut đang thống trị thể giới tóc nam. Quiff ra đời như một cuộc cách mạng mạnh mẽ. Nó phá vỡ hoàn toàn mọi giới hạn về thời trang tóc nam. Phái mạnh không còn bó buộc với mái húi cua nhàm chán nữa. Họ đã có thể nuôi tóc dài, tạo kiểu cầu kỳ đầy lịch lãm.

Short Quiff là gì?

Short Quiff là gì?

Quiff dần chiếm được cảm tình của nam giới. Sau đó, nó trở thành trào lưu mạnh mẽ của các quý ông. Phần tóc mái được vuốt bồng bềnh. Nó đem đến cho người sở hữu vẻ lãng tử và khiến phái đẹp si mê.Quiff còn được ưa chuộng vì nó có thể áp dụng với mọi lứa tuổi. Từ bé trai, tuổi teen và trung niên đều có thể sở hữu mái tóc này.

Short Quiff chính là biến thể của Quiff. Và nó là một trong những biến thể được phổ biến và được ưa chuộng nhất. Vì nó gọn gàng, dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều người. Nếu trẻ nhỏ diện Short Quiff sẽ đem đến vẻ lém lỉnh đáng yêu. Nếu người lớn sở hữu sẽ đem đến vẻ trẻ trung nhưng đầy lịch lãm.

Short Quiff là bản giao hưởng đầy ấn tượng giữa cổ điển và hiện đại. Tóc mai không quá dài đem đến sự hiện đại nhưng vẫn phảng phất hơi hướng cổ điển. Phần Undercut lại đem đến vẻ nam tính cho người sở hữu.

Bằng Kiều Ứng dụng Short Quiff như thế nào?

Quay lại kiểu tóc nam Short Quiff của Bằng Kiều. Anh đã ứng dụng mái tóc này rất thông minh và sáng tạo Khi muốn trẻ trung, Bằng Kiều vuốt tóc theo hơi hướng Sport. Có nghĩa là anh vuốt phần mái dựng lên. Tất nhiên phần mái này sẽ ngắn đi một chút để tạo độ hài hoà. Phần mai anh chọn Undercut đơn giản để tương đồng với tóc mái.

Bằng Kiều Ứng dụng Short Quiff như thế nào?

Bằng Kiều Ứng dụng Short Quiff như thế nào?

Khi cần lịch lãm, sang trọng, anh chọn vuốt như Quiff. Phần tóc mái sẽ được vuốt sang ngang một chút. Để hợp hơn với phong cách quý ông, Bằng Kiều thường làm bóng phần tóc này. Khác với hơi hướng Sport – phần mái có chút rối bời. Với style này, nam ca sĩ khá chau chuốt cho phần mái. Anh chải mượt phần tóc này để không có một lọn tóc nào nằm sai vị trí. Trong khi đó, phần mai anh chonh High Fade để đem lại hiệu ứng bắt mắt.

Bạn có muốn sở hữu mái tóc Short Quiff để “ăn gian” tuổi tác như Bằng Kiều. Hãy chọn ngay kiểu tóc nam Short Quiff đầy ấn tượng này ngay thôi. Đến 30Shine để “trẻ mãi với thời gian” như Bằng Kiều!