“Quắt đại ca” Mạnh Quân lột xác nhờ tóc Mohican

Tóc Mohican là hot trend vô cùng nổi trong thời gian gần đây. Nam thần Showbiz Việt đổ xô diện kiểu tóc này để chứng tỏ độ đẹp trai. Trong đó phải kể đến “Quắt đại ca”, người đã quá quen thuộc với kiểu tóc này trong Series Sitcom 5S Online đình đám.

“Quắt đại ca” Mạnh Quân lột xác nhờ tóc Mohican

“Quắt đại ca” Mạnh Quân lột xác nhờ tóc Mohican

Mục lục

“Quắt đại ca” Mạnh Quân lột xác nhờ tóc Mohican

Là hot boy đời đầu trong loạt sitcom Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân chiếm được cảm tình của khán giả nhờ khuôn mặt điển trai. Sau đó, con đường diễn xuất của anh chàng không mấy nổi bật. Phải đến khi anh tham gia sitcom 5S Online thì tên tuổi của Mạnh Quân mới thật sự nóng lại. Xuyên suốt Sitcom này, người ta luôn nhớ đến hình ảnh “Quắt đại ca” với mái tóc Mohican thần thánh.

Mạnh Quân có khuôn mặt khá vuông vức và nam tính. Tuy nhiên các nét trên khuôn mặt lại khá thanh thoát. Giúp anh trông khá điển trai và cuốn hút. Biết được điểm mạnh của bản thân, Mạnh Quân chọn cho mình mái tóc Mohican hot hit trong suốt năm 2018 qua. Với mái tóc này, giúp cho anh chàng tôn lên rất nhiều những ưu điểm trên khuôn mặt.

 Xuyên suốt Sitcom này, người ta luôn nhớ đến hình ảnh “Quắt đại ca” với mái tóc Mohican thần thánh.

Xuyên suốt Sitcom 5S Online, người ta luôn nhớ đến hình ảnh “Quắt đại ca” với mái tóc Mohican thần thánh

Phần tóc undercut làm nổi bật lên nét nam tính của khuôn mặt vuông vức. Trong khi phần tóc mái cá tính làm khuôn mặt của “Quắt đại ca” thon dài và cân đối hơn. Từ khi sở hữu mái tóc này, nhan sắc của nam diễn viên “lên hương” hơn hẳn. Nó đem lại cho anh vẻ thời trang, sành điệu khách hẳn với tóc chôm chôm trước đó.

Mạnh quân yêu thích tóc Mohican như thế nào?

Trong suốt thời gian tham gia sitcom 5S Online gần 2 năm, Mạnh Quân trung thành với kiểu tóc này. Mohican trẻ trung khiến anh diễn trọn vẹn vai diễn lém lỉnh, láu cá này.

Tiếp đó, anh chàng cũng diện luôn kiểu tóc này trong ngày trọng đại của mình. Anh chàng biến tấu mái tóc của mình đặc biệt hơn bằng cách thay đổi màu tóc. Thay vì chọn mái tóc đen quen thuộc, Mạnh Quân bắt trend màu khói cho phần tóc mái của mình. Anh biến thành chàng rể vừa sành điệu vừa trẻ trung trong ngày cưới.

Mạnh quân yêu thích tóc Mohican như thế nào?

Mạnh quân yêu thích tóc Mohican như thế nào?

Anh chàng yêu thích tóc Mohican đến mức gắn bó với nó đến tận bây giờ. Hoá thân vào nhân vật Kiên trong bộ phim đình đám Quỳnh Búp Bê, nam diễn viên lại tiếp tục chọn cho mình kiểu tóc này. Để phù hợp với nhân vật khá “đàn anh” của mình, Mạnh Quân vuốt phần tóc mái dựng lên và cool ngầu hơn.

Muốn lột xác như Mạnh Quân, đến 30Shine cắt tóc Mohican

Mohican là mái tóc hit hot hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Cứ khoảng 10 khách đến 30Shine sẽ có tới 8 người yêu cầu cắt tóc Mohican. Như vậy là bạn đã có thể biết được sức nóng của nó như thế nào. Vậy bạn còn chần chứ gì mà chưa thử ngay kiểu tóc hit hot này? Đến ngay với 30Shine để bắt trend, bắt kịp thời đại!