Sẵn sàng cùng kiểu tóc nam đẹp – Undercut Quiff quẩy banh dịp Noel này!

Noel này bạn muốn quẩy với kiểu tóc gì? Nếu vẫn còn đang phân vân thì hãy chọn ngay kiểu tóc nam đẹp – Undercut Quiff. Chỉ 30 phút tại 30Shine, bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay kiểu tóc Undercut Quiff cực đẹp. Còn chần chừ gì nữa! Nhấn vào nút đặt lịch ngay thôi nào! 

Mục lục

1. Undercut Quiff – kiểu tóc nam đẹp trẻ trung, khác biệt và cực kỳ trendy

Undercut Quiff là kiểu tóc nam đẹp trai đã xuất hiện từ lâu và cũng là một trong những biến thể đẹp nhất của kiểu tóc Undercut. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động và cực kỳ cá tính.

Undercut Quiff - Kiểu tóc nam đẹp trai, trẻ trung bất ngờ

Undercut Quiff – Kiểu tóc nam đẹp trai, trẻ trung bất ngờ

Điểm nhấn của kiểu tóc nam đẹp này nằm ở phần đỉnh tóc để dài (độ dài đẹp nhất 8-10cm). Phần tóc được đánh rối hoặc chải về phía sau một cách bồng bềnh, tự nhiên. Hai bên mai và phần gáy được cắt sát, cao lên theo kiểu Undercut. Chính vì thế, nó tạo ra sự tương phản rất lớn khiến kiểu tóc càng trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

2. Kết hợp nhuộm màu thời trang, đẹp trai là không hề khó!

Để đẹp trai hơn, anh em có thể kết hợp kiểu tóc nam đẹp Undercut Quiff với nhuộm màu thời trang. Chỉ cần nhuộm thêm 1 chút màu, anh em sẽ hoàn toàn khác biệt với vẻ ngoài thời thượng và sang chảnh. Anh em có thể chọn những màu tông trầm như nâu hạt dẻ, nâu rêu cho nam tính. Muốn phá cách, bạch kim hoặc khói cũng là những lựa chọn cực kỳ thú vị.

Kết hợp nhuộm màu thời trang, đẹp trai là không hề khó!

Kết hợp nhuộm màu thời trang, đẹp trai là không hề khó!

Đến với 30Shine, các bạn sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ nhuộm tóc thời trang đẳng cấp mà không phải nơi nào cũng có. 30Shine cam kết chỉ sử dụng thuốc nhuộm chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Điều này hạn chế đến thấp nhất ảnh hưởng đến tóc. Quy trình nhuộm tóc thời trang cao cấp sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Với sự đơn giản và mát mẻ, kiểu tóc nam đẹp này đáng để bạn thử 1 lần

Cuối năm, nếu anh em không cẩn thận sẽ rất dễ gặp phải tình trạng hét giá, mập mờ tiền nong không rõ ràng. May mắn thay, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra tại chuỗi salon của 30Shine. Cam kết 1 giá không đổi: Gói dịch vụ nhuộm tóc là 180k, giá tẩy là 100k/1 lần, bất kể ngày thường hay ngày lễ. Dù có là Noel hay bất cứ 1 dịp lễ nào khác giá dịch vụ cũng vẫn giữ nguyên giá như vậy.

3. Nhanh tay đến ngay 30Shine để đẹp trai ấn tượng!

Phải chăng kiểu tóc Undercut Quiff này đang khiến bạn “đứng ngồi không yên”! Hãy tới ngay 30Shine để sở hữu kiểu tóc đẹp trai ấn tượng quẩy banh dịp Noel năm nay thôi nào!

Với mức lương cực khủng, 30Shine quy tụ dàn stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các stylist được đào tạo nâng cao tay nghề liên tục cùng cập nhật những xu hướng mới nhất. Anh em cứ yên tâm sẽ được lột xác với kiểu tóc Undercut Quiff đẹp trai lãng tử, cực kỳ ấn tượng.

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine

Chỉ với duy nhất 100k, các bạn sẽ được tận hưởng trọn gói COMBO “thần thánh” 7 bước gồm:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Đố bạn có nơi đâu vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như tại 30Shine? Vậy nên đừng chần chừ nữa! Nhấn nút đặt lịch ngay để “lột xác” đẹp trai quẩy banh dịp Noel năm nay nào!