Sở hữu 1001 kiểu tóc, Erik vân trung thành với nhuộm tóc màu khói

Erick là anh chàng rất chịu khó thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, dù là cắt tóc kiểu nào thì anh chàng vẫn chung thành nhuộm tóc màu khói sành điệu.

Erik luôn khiến các fan nữ “tan chảy” với phong cách Hàn Quốc đầy lãng mạn. Từ trang phục đến đầu tóc, giọng ca 1997 đều toát lên vẻ ngọt ngào của các Oppa. Anh chàng rất chịu cập nhật các kiểu tóc mới, thịnh hành. Erik thay đổi kiểu tóc liên tục và rất sành điệu. Nhưng có một điều khiến khán giả thích thú là dù có để kiểu đầu nào, Erik vẫn miệt mài nhuộm tóc màu khói.

Nhuộm tóc màu khói là hot trend từ cuối năm 2017 và được giới trẻ hưởng ứng vào năm 2018. Và từ đó đến nay, người ta luôn thấy Erik xuất hiện với màu tóc này. Cùng điểm qua những kiểu tóc mà anh chàng đã từng kết hợp với tóc khói nhé!

Mục lục

Nhuộm tóc màu khói kết hợp với Layer

Kiểu tóc này Erik nuôi khá dài. Phần tóc mái được cắt tỉa gọn gàng, xếp lớp tạo độ bồng bềnh. Trong khi đó tóc mai và gáy khá dài, được để thẳng. Kiểu tóc này kết hợp với nhuộm tóc màu khói khiến cho anh chàng trông đầy lãng mạn và sành điệu.

Nhuộm tóc màu khói kết hợp với Layer

Erik nhuộm tóc màu khói kết hợp với Layer

Tóc Angular Fringe

Với kiểu tóc này, Erik trông mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều. Nhất là khi anh kết hợp nó với màu khói thời thượng. Phần tóc mái được uốn xoăn sóng hoặc đánh rối tạo vẻ ngổ ngáo, phóng khoáng. Phần tóc mai được cạo sát đem đến sự nam tính, sắc sảo.

Side Part

Là một người ưa chuộng phong cách Hàn Quốc, do đó kiểu tóc Side Part không thể thiếu trong bộ sưu tập của Erik. Mái tóc bồng bềnh, suôn mượt được anh chàng vuốt phủ đầy tinh tế. Cũng giống như Layer, đây là kiểu tóc rất ăn nhập với nhuộm tóc màu khói. Và nó cũng đem đến cho anh chàng môth tạo hình đầy lãng mạn, ấm áp.

Nhuộm tóc màu khói Side Part

Nhuộm tóc màu khói Side Part

Undercut kết hợp nhuộm tóc màu khói

Lại một lần nữa thoát khỏi hình ảnh nhẹ nhàng, trầm ấm. Erik thử mình với kiểu tóc cá tính hơn Undercut. Phần mái được anh chàng vuốt dựng lên đầy cá tính. Trong khi đó phần mai được cắt sát da đầu đem đến sự táo bạo, nam tính cho anh chàng. Erik vẫn không quên kết hợp kiểu đầu này với nhuộm tóc màu khói. Nó đem đến cho giọng ca Chạm đáy nỗi đau một phong cách vô cùng chất

Side Part uốn xoăn

Vẫn là Side Part, nhưng không theo phong cách cổ điển như trước, Erik biến tấu đầy tinh tế với style xoăn sóng. Phần tóc mái thay vì được uốn phồng thì sẽ được uốn xoăn một chút. Style này khiến cho anh chàng trông vừa cổ điển vừa hiện đại. Tất nhiên là khi kết hợp với nhuộm tóc màu khói, anh chàng trông vô cùng sành điệu.

Tóc mái ngố

Bỏ qua những phong cách chất lừ hay Oppa style, Erik từng chọn cho mình mái tóc nam sinh đầy giản dị. Phần tóc mái được cắt bằng phủ trước trán, đem đến cho Erik vẻ ngố tàu. Tuy nhiên, dù style có đơn giản như thế nào, thì anh chàng vẫn chọn cho mình màu tóc khói sành điệu.

Tóc mái ngố

Tóc mái ngố

Có thể thấy rằng, tuy được đồn thổi là một màu tóc khó tính, nhưng màu khói vẫn phù hợp với rất nhiều kiểu tóc, phong cách. Từ cool ngầu, lãng mạn cho đến ngó tàu đều có thể kết hợp với nhuộm tóc màu khói. Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa đến 30Shine để được đẹp trai nhứ Erik!