Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì? (Phần 2)

Mục lục

Ngoài các bước làm sạch da và hạn chế da bị bóng nhờn, dầu thì anh em còn phải luôn chăm sóc da mặt mọi lúc mọi nơi để ngăn ngừa mụn phát triển quá nhiều.

Subscribed ngay những video mới nhất của 30Shine TV để có những biện pháp chăm sóc da mặt tốt nhất!

Xem thêm:

>>> Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì? (Phần 1)

>>> 6 thói quen gây mụn bạn không ngờ tới

3. Chăm sóc da mọi lúc, mọi nơi

Da tuổi dậy thì rất nhạy cảm nên cực kỳ dễ lên mụn, chính vì thế mà các bạn nên để ý và chăm sóc da thường xuyên.

Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì? (Phần 2)

Không nên để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là da mụn. Bởi 99% nam giới sai lầm khi không sử dụng kem chống nắng khiến cho da liên tục xuất hiện mụn. Khi ra ngoài trời, các bạn phải bôi kem chống nắng hoặc ít nhất phải đeo khẩu trang vì ánh nắng sẽ khiến tình trạng mụn càng bị nặng hơn.

1 điều khác mà các bạn cần nhớ đó là tuyệt đối không dùng tay nặn mụn bởi như vậy sẽ gây viêm nhiễm lên vùng da bị mụn của các bạn.

Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì? (Phần 2)

Các bạn cũng đừng quên dùng nước tẩy trang trước khi đi ngủ để làm sạch mặt sau cả ngày dùng kem chống nắng và vệ sinh sạch sẽ khăn mặt, vỏ chăn, vỏ gối nơi mà bạn thường xuyên áp mặt vào.

4. Phương pháp tuyệt vời khác để chăm sóc da mặt chính là đến với 30Shine

Nghe có vẻ lạ nhưng khi đến với 30Shine, ngoài những dịch vụ như COMBO cắt tóc 7 bước, uốn tócnhuộm màu thời trang thì các bạn còn được tận hưởng quy trình massage thư giãn da mặt, hút mụn, đắp mặt nạ lạnh, tẩy da chết,… giúp da mặt được làm sạch bụi bẩn và ngăn ngừa mụn phát triển.

Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì? (Phần 2)

Với công nghệ tiên tiến và các sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng nguồn gốc, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến 30Shine, sẽ tự tin đẹp trai và hết sạch mụn.

Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì? (Phần 2)

Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được chăm sóc massage da mặt ngăn ngừa mụn thì tại sao các bạn lại không ấn nút đặt lịch luôn dưới đây để không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *