Uốn tóc đẹp cho hoàng tử nhí với Undercut Quiff siêu chất

Uốn tóc đẹp với Undercut Quiff siêu chất cho cậu ấm, bạn đã từng thử chưa? Đây sẽ là kiểu tóc cực kỳ phù hợp nếu như cu cậu nhà bạn có phong thái cool ngầu đấy!

Con trai bạn đang dần có những định hướng về thời trang tóc. Bạn muốn hỗ trợ con trong con đường khám phá bản thân. Nếu cậu chàng nhà bạn có phong thái cool ngầu mà bạn chưa biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với câu chàng thì chọn ngay Undercut Quiff đi nhé. Đây là kiểu tóc sẽ cực kỳ phù hợp đấy.

Lịch sử của Undercut Quiff

Undercut Quiff là biến thể của tóc Quiff. Quiff là kiểu tóc khá lâu đời. Nó từng được coi là cuộc cách mạng của thời trang tóc. Khi mà Buzz Cut đang thống trị thể giới tóc nam thì Quiff ra đời như một cuộc cải tổ. Nó phá vỡ hoàn toàn mọi giới hạn về thời trang tóc nam. Nam giới không còn buộc phải bó mình với mái tóc 3 phân, kiểu cách nhàm chán nữa. Họ đã có thể nuôi tóc dài, tạo kiểu cầu kỳ đầy lịch lãm.

Uốn tóc đẹp với phong cách Quiff dần được phái mạnh yêu thích. Thậm chí nó còn trở thành trào lưu mạnh mẽ. Tóc mái xoăn gợn sóng, bồng bềnh đầy lãng tử còn khiến phái đẹp “tan chảy” vô cùng.

Undercut Quiff là biến thể của tóc Quiff

Undercut Quiff là biến thể của tóc Quiff

Kiểu tóc này còn được ưa chuộng vì nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ trẻ em, thanh niên và trung niên đều có thể áp dụng kiểu tóc này.

Udercut Quiff chính là biến thể được yêu thích của Quiff. Tuy xuất hiện chưa quá lâu nhưng nó lại được biến thể được yêu thích nhất. Vì nó gọn gàng, dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều người. Đặc biệt là trẻ em, các bậc phụ huynh vô cùng ưa chuộng kiểu tóc này dành cho con trai mình.

Uốn tóc đẹp với Undercut Quiff

Undercut Quiff là kiểu tóc hài hoà giữa cổ điển và hiện đại. Phần tóc mái của kiểu tóc này vẫn giữ được vẻ cổ điển vốn có của Quiff. Trong khi đó, phần tóc mai Undercut lại mang lại nét sắc xảo, hiện đại.

Để mái tóc thật sự đặc biệt, uốn tóc đẹp phần mái là điều vô cùng cần thiết. Phần tóc này bạn không nên uốn quá xoăn để vẫn giữ được đặc trưng của kiểu Quiff. Bạn chỉ cần tạo chút lượn sóng là tóc đã trở nên rất ấn tượng rồi. Sau đó, chải phần tóc mái này sang một bên. Bước cuối cùng là cố định bằng gôm và sáp.

Uốn tóc đẹp với Undercut Quiff

Uốn tóc đẹp với Undercut Quiff

Trong khi đó, phần tóc mai được áp dụng kỹ thuật Undercut đầy tinh tế. Tóc sẽ được fade dần từ trên xuống dưới. Tuỳ vào khuôn mặt của bé mà bạn có thể trọn cho cu cậu high fade hoặc low fade. Tuy nhiên, khuôn mặt của trẻ em thường rất bầu bĩnh và dễ thương, nên kiểu high fade sẽ là phù hợp hơn.

Kiểu tóc này giúp bé khoe trọn gương mặt ngây thơ sáng sủa.Tóc xoăn giúp cu cậu trở nên dễ thương hơn. Trong khi tóc mai sắc xảo giúp bé thật sự cool ngầu.

Các cha mẹ thấy thế nào nếu chọn cho con trai mình kiểu uốn tóc đẹp với Undercut Quiff? Nếu bạn cảm thấy nóng lòng để cho cậu ấm sở hưu kiểu tóc sành điệu này thì đến nhanh với 30Shine nhé. Cu cậu sẽ toả sáng trong tích tắc.