Quyến rũ như các ngôi sao Hàn với kiểu tóc nam “Comma hair”

Comma Hair là kiểu tóc nam làm mưa làm gió ở châu Á trong thời gian gần đây. Nó đặc biệt thịnh hành ở Hàn Quốc. Hãy nhìn các nhóm nhạc Kpop: EXO, Got7 và BTS hay các tên tuổi nổi bật trong làng diễn viên của Hàn là đủ để biết được độ hot của nó.

Mục lục

Tại sao lại gọi là “Comma hair”?

Xu hướng kiểu tóc nam này được gọi là tóc “Comma hair”-  tóc “dấu phẩy” .Vì kiểu tóc này có phần phía trước của tóc cuộn vào trong theo hình chữ C. Và trông không khác gì dấu phẩy. Kiểu tóc nam thời trang này giúp khuôn mặt của bạn trông nhỏ và góc cạnh hơn, đồng thời nhấn mạnh vào hàm của bạn. Tạo nên cái nhìn sắc nét cho chủ nhân sở hữu nó. Cùng 30Shine gọi tên những mỹ nam là chủ nhân từng sở hữu kiểu tóc nam Hàn Quốc hot nhé.

1. Chanyeol – EXO

Chanyeol - EXO

Chanyeol – EXO

Chanyeol là thành viên của nhóm nhạc Pop nổi tiếng xứ Hàn – EXO. Cái tên không thể bỏ sót trong danh sách mỹ nam sở hữu kiểu tóc nam này.  Là kiểu tóc nam được anh chàng lựa chọn để tỏa sáng tại nhiều sự kiện. Từ những chương trình truyền hình, những buổi biểu diễn trên sân khấu.

Kiểu tóc nam “dấu phẩy” của anh được nhấn mạnh bởi kết cấu tóc lượn sóng. Và phần dấu phẩy của tóc anh chàng được uốn cong vào trong, nhưng không đến mức nó là hình chữ C. Kiểu tóc nhẹ nhàng giúp anh trông tự nhiên hơn rất nhiều.

2. Mark – Got7

Chàng trai Mark của ban nhạc nam Kpop Got7 cũng hòa mình vào xu hướng kiểu tóc nam hot này. Kiểu tóc này đã đồng hành cùng chàng mỹ nam này trong các buổi họp fan, các hoạt động quảng bá. Và gần đây nhất là trong các chương trình khuyến mãi Hard Carry.

Mark - Got7

Mark – Got7

Kiểu tóc nam gợn sóng với chút lộn xộn tự nhiên của anh chàng kết hợp dáng dấu phẩy từ kiểu tóc Comma hair, đã làm sáng lên mặt trái của mỹ nam này. Một sự cuốn hút đến lạ với hình ảnh Comma hair mà Mark đang sở hữu, khiến những khán giả của anh không thể rời mắt chút nào.

3.  Tài tử Park Bo Gum

Diễn viên trẻ Yoo Seung Ho

Diễn viên trẻ Yoo Seung Ho

Nếu để sót chàng tài tử của “Moonlight” là trong danh sách mỹ nam sở hữu kiểu tóc nam quyến rũ này thì thật đáng tiếc. Park Bo Gum không biết đã đốn gục bao nhiêu fans bởi ánh mắt này đây?

Diễn viên trẻ Yoo Seung Ho

Diễn viên trẻ Yoo Seung Ho

Kiểu tóc nam comma hair mà anh chàng sở hữu có phần dấu phẩy hơi nhỏ và góc chữ C hơi nghiêng. Anh chàng trông rất sang trọng và thu hút ánh nhìn hơn với kiểu tóc nam này.

4. Diễn viên trẻ Yoo Seung Ho

Diễn viên trẻ Yoo Seung Ho

Diễn viên trẻ Yoo Seung Ho

Diễn viên trẻ Yoo Seung Ho, người vào vai một cậu bé chiến đấu vì sự vô tội của cha mình trong “Remember: War of the Son”. Phần “dấu phẩy” của kiểu tóc nam này không nổi bật và rõ ràng hẳn trên khuôn mặt của anh. Thay vào đó, giống như kiểu tóc nam trước, Yoo Seung Ho lấy phần tóc trái của mình và đưa nó về phía bên phải của khuôn mặt. Làm cho nó trông giống như một dấu phẩy nhỏ.

Sự đặc biệt trong kiểu tóc nam này của anh đã giúp khuôn mặt của chàng trai trông nhỏ hơn nhiều. Sự nhẹ nhàng ở phần dấu phẩy trong kiểu tóc anh lựa chọn cũng trông tự nhiên, nhẹ nhàng hơn.

5. Nam diễn viên kỳ cựu Kang Dong Won

Nam diễn viên kỳ cựu Kang Dong Won, người đóng vai chính trong nhiều bộ phim bom tấn. Có thể kể đến bộ phim gần đây nhất của anh là Master. Kang Dong Won cũng đã tham gia vào xu hướng kiểu tóc nam này. Chúng ta có thể thấy anh cùng kiểu tóc này trong nhiều hội nghị phim và những cuộc hội ngộ mà anh tham gia.

Nam diễn viên kỳ cựu Kang Dong Won

Nam diễn viên kỳ cựu Kang Dong Won

Dấu phẩy trong kiểu tóc nam này của anh nổi bật hơn những dấu phẩy của những mỹ nam mà chúng ta vừa nói qua. Gần một nửa mái tóc phía trước của anh được cuộn tròn xuống theo hình chữ C.

Nam diễn viên kỳ cựu Kang Dong Won

Nam diễn viên kỳ cựu Kang Dong Won

Tuy nhiên, anh để lại không gian ở phía bên trái khuôn mặt của mình để kiểu tóc nam này không quá “ngột ngạt”. Đồng thời cũng làm sáng hình ảnh gương mặt của mình. Kang Dong Won kết hợp kiểu tóc nam này với màu tóc đen tuyền của anh, mang lại cảm giác sang trọng, nam tính cho hình ảnh của chàng diễn viên tài năng này.

Kiểu tóc nam hot trend  Comma hair – một phong cách sành điệu, sang trọng và quyến rũ. Bạn có tin kiểu tóc “dấu phẩy” sẽ là một phần yếu tố giúp bạn trở nên như vậy.

Nhanh tay nhấn nút đặt lịch để cùng 30Shine sở hữu kiểu tóc nam siêu hot này thôi nào!

Nguồn: Kpopstuff.com