Ra mắt nhà người yêu, ghi điểm tuyệt đối với những kiểu cắt tóc nam này

Năm mới là thời điểm lý tưởng để ra mắt và tạo ấn tượng thật hoàn hảo với gia đình người yêu. Những kiểu cắt tóc nam này sẽ là một điểm công rất lớn của bạn trong mắt phụ huynh.

Mục lục

Kiểu xoăn ngắn điển trai

kieu cat toc nam ra mat phu huynh

Mái tóc xoăn ngắn thời trang nhưng vẫn đủ gây ấn tượng tốt cho phụ huynh

Không phải cứ ngắn và thẳng mới là nghiêm túc, gọn gàng. Tết là dịp để trưng diện, để bảnh bao thì kiểu xoăn ngắn là kiểu cắt tóc nam hợp mọi yêu cầu của bạn. Kiểu tóc này đáp ứng cầu ngắn và gọn gàng cần thiết giúp tạo ấn tượng đẹp với phụ huynh. Đồng thời, gương mặt bạn trông cũng sáng sủa, điển trai hơn, đường nét được tôn lên.

Xoăn ngắn đang được phần lớn bạn trẻ ưa chuộng nhờ tiêu chí đẹp, thời trang nhưng vẫn nghiêm túc. Hai bên tóc mai cắt layer từ trên xuống, độ dày vừa phải giúp tạo nên độ chững chạc cho kiểu tóc. Đặc biệt hơn, phần tóc giữa uốn lọn to giúp tạo độ bồng bềnh, dày khỏe cho mái tóc. Những lọn uốn nhẹ nhàng, tự nhiên không khiến phụ huynh khó tiếp nhận lại giúp mái tóc của bạn hoàn hảo hơn.

Ngắn cá tính, gọn gàng

kieu cat toc nam ra mat phu huynh

Tóc ngắn luôn là lựa chọn ưu tiên cho nam giới trong mọi hoàn cảnh

Bạn là chàng trai theo phong cách tối giản, nhưng vẫn thời trang, tóc ngắn cá tính là dành cho bạn. Tóc ngắn là kiểu cắt tóc nam phổ biến nhất được yêu thích qua năm tháng. Đây cũng là kiểu tóc dễ khiến phụ huynh hài lòng nhờ vẻ gọn gàng, nam tính đặc trưng.

Với kiểu tóc này,bạn cũng không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu hay chăm sóc mỗi ngày. Tóc được cắt ngắn sát da đầu, độ dài 2-3cm chải nhẹ nhàng. Với một chút gel mềm mỗi sáng, bạn đã tự tin, chỉnh chu cả ngày dài. Một kiểu tóc không quá bóng bẩy nhưng vẫn chỉnh chu chắc chắn sẽ nhận được cảm tình rất lớn từ phụ huynh.

Undercut hoàn hảo

kieu cat toc nam ra mat phu huynh

Undercut luôn là kiểu cắt tóc nam mang lại vẻ ngoài thời trang, nam tính được yêu thích nhất. Kiểu tóc này luôn cực kỳ thịnh hành đặc biệt với nam giới châu Á. Đặc biệt, mái tóc Undercut tiêu chuẩn cực kỳ phù hợp với những trang phục nghiêm túc như vest. Một mái tóc hoàn hảo cùng bộ vest lịch lãm chắc chắn là combo hoàn hảo khi ra mắt.

Với kiểu tóc này, phần tóc giữa vẫn giữ vai trò trung tâm. Hai bên mai được cạo sát da đầu làm tôn lên đường nét gương mặt. Phần tóc giữa giữ lại độ dài vừa phải và tạo kiểu tùy theo sở thích. Vuốt nhẹ hoặc cuốn xoăn lọn to sẽ là lựa chọn tuyệt nhất cho bạn. Kiểu tóc này tự nó đã đầy đủ yếu tố thời trang, phong cách, đừng cố tạo kiểu hay vuốt tóc quá cầu kì. Đơn giản, tự nhiên giúp bạn ghi điểm tối đa trước mắt người lớn.

Kiểu tóc nam dày dặn

kieu cat toc nam ra mat phu huynh

Tuy mới xuất hiện nhưng kiểu cắt tóc nam này đang rất được yêu thích. Điểm đặc biệt nhất của kiểu tóc này là giúp mái tóc trông dày , khỏe hơn. Đặc biệt, bạn trông sẽ nam tính, hiền lành, tạo sự tin tưởng cho người đối diện.

Phần tóc mai hai bên vẫn được cắt layer nhưng không quá sát. Phần tóc trên giữ một độ dài vừa phải là chải xuôi tự nhiên. Phần đặc biệt nhất là mái được cắt bằng ngang lông mày. Chính kiểu mái này giúp bạn trông cực kỳ trẻ trung, thời trang.

Đừng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với phụ huynh dịp năm mới. Qua ngày 30 Shine để “tút” lại cho mình vẻ ngoài đẹp trai, tin cậy, ghi điểm tuyệt đối ngay thôi.

Nguồn: GQ