Sáp vuốt tóc và những điều các chàng trai nên biết

Sáp vuốt tóc là sản phẩm giúp tạo kiểu tóc cho nam giới dễ dàng nhất. Tuy thế, không phải ai cũng biết sử dụng chúng một cách hiệu quả, đúng cách. Do đó, 30Shine sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sáp vuốt tóc đơn giản và đúng cách.

Mục lục

1. Hãy gội đầu thật sạch trước khi sử dụng sáp vuốt tóc

Cũng giống như các sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu tóc khác. Muốn dùng sáp vuốt tóc để mái tóc của bạn được giữ nếp lâu hơn, thì mái tóc trước hết phải sạch. Khi mái tóc bẩn, có nhiều dầu sử dụng sáp sẽ càng làm tóc bạn trông bẩn hơn. Không những thế nó càng thêm xấu xí, mất đi độ phồng, mềm mại tự nhiên của tóc.

Tạo kiểu tóc đẹp trai, cuốn hút mọi ánh nhìn

Nếu như vẫn bất chấp dùng sáp khi chưa gội đầu bạn sẽ có thể gặp rắc rối. Mái tóc bạn bị bết dính và thật khó khăn để gội sạch chúng sau đó.

Bởi vậy nên nhớ rằng, hãy giữ cho mái tóc bạn thật sạch trước khi dùng sáp vuốt tóc nhé!

2. Không nên sử dụng quá nhiều sáp vuốt tóc

30Shine đã nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc từ các chàng rằng. Tại sao ngay cả những loại sáp vuốt tóc thành phần từ thiên nhiên nhưng lại thấy tóc hơi bóng. Vấn đề chính là do các bạn đã sử dụng quá nhiều sáp.

Đôi khi chúng ta hay lo quá trình vuốt tóc sẽ bị thiếu sáp. Bởi thế, đã lấy lượng sáp vuốt tóc nhiều hơn cần thiết. Bạn chỉ cần lấy lượng sáp nhỏ chừng móng tay. Sau đó xoa chúng vào lòng bàn tay thật đều trước khi sử dụng.

Một lượng sáp vừa đủ có thể giữ nếp tóc nhưng vẫn không làm mất đi độ phồng tự nhiên của tóc.

3. Hãy sấy khô và tạo kiểu trước khi sử dụng sáp

Những kiểu tóc nam tạo kiểu cực chất bằng sáp vuốt tóc

Việc sấy và làm khô tóc hoặc để tóc khô tự nhiên là tùy mỗi người. Nhưng việc sấy và dùng tay định hình mái tóc trước khi vuốt sáp sẽ giúp quá trình tạo kiểu sau đó dễ dàng hơn.

Sấy tóc giúp giữ được kiểu tóc mà bạn đã tạo được trong cả ngày. Không những thế nó còn tiết kiệm thời gian tạo kiểu và lượng sáp sử dụng ít hơn.

Một tip nhỏ nhưng có võ nha. Hãy làm như 30Shine để cảm nhận những khác biệt nhé!

4. Gội sạch sáp vuốt tóc trước khi ngủ

Dù là sản phẩm tạ kiểu tóc như thế nào nhưng nếu để lâu chúng vẫn sẽ gây hại cho tóc và da đầu. Hãy gội đầu thật sạch trước khi đi ngủ, đảm bảo không còn sáp trên tóc. Bởi dù là sản phẩm sáp từ hữu cơ nhưng nếu để qua đêm chúng vẫn gây hư tổn cho tóc.

Tóc chất khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Ngoài ra, bụi bẩn hay vi khuẩn từ ngoài trời dính trên tóc bạn có thể lan sang khuôn mặt bạn hay chiếc gối ngủ. Về lâu dần, điều này sẽ có thể gây mụn trứng cá, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của các chàng đó.

Trên đây chính là 4 mẹo nhỏ khi sử dụng sáp vuốt tóc mà 30Shine muốn gửi đến các chàng trai. Nếu các chàng chưa có một mái tóc ưng ý, muốn thay đổi cực chất hãy đến với 30Shine. Những kiểu tóc hot nhất, xu hướng thời thượng nhất sẽ làm hài lòng các chàng trai.