Quy trình cạo râu đúng chuẩn khiến phái mạnh thư giãn “hết cỡ”

Mục lục

Mở lỗ chân lông

Quy trình cạo râu đúng chuẩn khiến phái mạnh thư giãn "hết cỡ"

Khi ở nhà, bạn hay xả nước ấm và rửa mặt trước khi cạo râu, khăn nóng cũng có tác dụng là như tương tự như vậy. Các tế bào nang kích thích cho râu mọc ra ở lỗ chân lông sẽ mở ra, khiến cho công việc cạo râu dễ dàng vàan toàn hơn, không lo để lại những vết xước cho da mặt. Đây là một cách mà 30 Shine gợi ý để giúp làn da bạn được thư giãn.

Làm mềm râu, tóc

Quy trình cạo râu đúng chuẩn khiến phái mạnh thư giãn "hết cỡ"

Khi bộ râu của bạn đã được thư giãn và làm mềm, việc cạo chúng sẽ trở nên dễ hơn bao giờ hết. Kết quả là bạn sẽ ít phải dùng giấy thấm máu hơn sau mỗi lần cạo râu. Hơn nữa, khi lỗ chân lông mở ra, dưỡng chất sẽ dễ dàng thấm vào nuôi nang tóc mềm hơn và mượt hơn trước.

Một quy trình Spa

Quy trình cạo râu đúng chuẩn khiến phái mạnh thư giãn "hết cỡ"

Khi thợ cắt tóc quấn nó quanh mặt bạn, thế giới này dường như không còn những bộn bề cuộc sống, chiếc khăn nóng khiến cho bạn thư giãn và quên hết những mệtmỏi.Đôi khi, khăn còn được xức vào vài giọt tinh dầu bạc hà, làm bừng tỉnh các giác quan của bạn.

Khăn lạnh sau khi cạo thì sao nhỉ?

Quy trình cạo râu đúng chuẩn khiến phái mạnh thư giãn "hết cỡ"

Bước cuối cùng sau khi bạn đã cạo râu sạch sẽ, các stylist sẽ quấn khăn lạnh quanh mặt để hoàn tất quá trình cạo râu đầy tuyệt vời này. Ngoài công dụng đem đến sựsảng khoái, chiếckhăn lạnh này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng da khỏi tế bào chết sau khi cạo râu, cũng như làm cho da săn chắc. Da bạn sẽ khỏe mạnh hơn, lượng dầu sẽ ở mức cân bằng, tránh tình trạng da bóng nhờn.

Hãy cùng đến với 30 Shine để không những có được bộ tóc đẹp mà còn được trải nghiệm những bước cạo râu "sảng khoái dài lâ" bằng cách nhấn nút đặt lịch ngay phía dưới nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *