Những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018

Năm 2018 không chỉ là một năm phát triển của thời trang tóc nam ngắn mà còn ghi dấu nhiều thành công của tóc nam dài. Trong bài viết này, 30Shine đã tổng hợp những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018.

Mặc dù không được đại đa số nam giới Việt lựa chọn, nhưng những chàng tóc dài bao giờ cũng để lại ấn tượng sâu sắc với bề ngoài lãng tử, phong trần của mình. Cùng với các kiểu tóc nam ngắn gọn, tóc nam dài cũng không ngừng phát triển để làm đẹp cho các chàng trai. Nhiều phong cách và kiểu cắt mới thú vị đã xuất hiện, khiến cho mái tóc dài trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết.

Mục lục

1. Tóc xoăn, sóng

Khi nói đến kiểu tóc nam dài 2018, không thể không nhắc tới kiểu tóc xoăn, sóng.

Những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018

Tóc xoăn, sóng

Không chỉ gây sốt với các cô gái mà kiểu tóc này cũng trở thành “mốt” của các chàng trai. Kiểu tóc mang đậm chất “tây” cho những chàng trai Việt. Nó mang lại một cái nhìn tự nhiên, thoải mái, rất phù hợp với những chàng có mái tóc mỏng. Sự bồng bềnh của các lọn tóc xoăn, sóng sẽ giúp che đi khuyết điểm này.

2. Tóc dài và thẳng

Đây là kiểu tóc nam “bất diệt” bởi đó cũng là tóc tự nhiên khi được nuôi dài của đa số nam giới Việt. Kiểu tóc mang lại một hình ảnh lãng tử, lịch thiệp nhưng cũng rất gọn gàng.

Những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018

Tóc dài và thẳng

Năm 2018, kiểu tóc được pha thêm chút lộn xộn, các lọn tóc được cắt tỉa tự nhiên. Thay vì rẽ ngôi phân biệt rõ ràng, phần tóc ở giữa đã được hòa quyện chung thành một.

3. Tóc dài rẽ ngôi chéo

Phong cách này phù hợp với những chàng có tóc dài uốn xoăn, sóng.

Những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018

Tóc dài rẽ ngôi chéo

Theo đó, mái tóc được chia tỷ lệ và người ta sẽ chải tóc nhiều hơn về một phía, tương tự như Side Part ở tóc nam ngắn. Không cứng nhắc như rẽ ngôi bổ luống, kiểu tóc mang lại cái nhìn tự nhiên, mềm mại nhưng hiện đại cho các chàng trai. Nó rất hợp trong những ngày đông sắp tới.

4. Tóc đuôi gà

Một phong cách dễ tạo, thiết thực và thời trang.

Những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018

Tóc đuôi gà

Để có được kiểu tóc đẹp này, các chàng phải “nuôi” tóc ít nhất là dài đến vai. Sau đó chải tóc về sau gáy và buộc thả lỏng. Kiểu tóc mang lại cái nhìn gọn gàng và mát mẻ. Do vậy mà nó được nhiều chàng tóc dài chọn lựa trong mùa hè.

5. Tóc dài búi một nửa

Đây không chỉ là kiểu tóc nam dài độc đáo, thời trang mà còn rất thiết thực.

Những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018

Tóc dài búi một nửa

Với phong cách này, phần tóc trên được buộc đuôi gà hoặc búi tròn. Như vậy sẽ giúp tóc không còn “xõa” trên mặt, mang lại một cái nhìn gọn gàng. Kiểu tóc giúp gương mặt sáng hơn mà vẫn “khoe” được bạn là người có mái tóc dài.

6. Kiểu tóc nam Man Bun

Man Bun là kiểu tóc nam dài đã “làm mưa làm gió” trong xu hướng tóc nam 2018.

Những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Man Bun

Man Bun được buộc búi ở phía sau hoặc trên đỉnh đầu để phần gáy được thoáng. Man Bun có vẻ mạnh mẽ hơn các kiểu tóc nam dài khác, chính vì vậy mà giúp các chàng thêm phần nam tính. Nó độc, lạ và chuẩn men. Những chàng kiên trì với tóc dài đã áp dụng Man Bun vào mùa hè.

7. Topknot

Topknot là một biến thể phong cách của Man Bun.

Những kiểu tóc nam dài thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Topknot

Nó khác man Bun ở chỗ phần tóc búi được buộc cao hơn so với gáy và có thể nhìn rõ trên đỉnh đầu. Kiểu tóc không chỉ gọn gàng mà còn giúp tôn thêm chiều cao cho chủ nhân. Kiểu tóc nam 2018 này đã được các lãng tử chọn lựa trong những ngày hè.

so huu cac kieu toc nam dep nho tho cat toc chuyen nghiep

Hệ thống salon cắt tóc nam chuyên nghiệp 30Shine giúp bạn sở hữu những kiểu tóc ưng ý

Trên đây là những kiểu tóc nam dài thịnh hành năm 2018. Chẳng “kém cạnh” gì tóc ngắn, tóc nam dài vẫn không ngừng phát triển và ngày càng hiện đại. Tất cả chỉ vì một mục đích chung là làm đẹp cho các quý ông. Năm 2018 sắp qua đi và nếu bạn vẫn chưa hài lòng với mái tóc của mình, hãy đến với 30Shine để được tư vấn và tận hưởng các dịch vụ làm tóc tốt nhất nhé!

Nguồn: Thetrendspotter