Phái mạnh thi nhau đi uốn tóc, đẹp trai bất chấp đông về (P2)

Uốn tóc đón đông về là xu hướng tóc nam những ngày cuối năm. Bắt kịp hot trend, 30Shine xin được tiếp tục cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này.

Mục lục

6. Crop Curls

Phong cách Crop có vẻ cứng nhắc nay đã được các hair stylist biến tấu mềm mại bằng những lọn tóc uốn.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P2)

Crop Curls

Phần tóc phía hai bên được cắt ngắn gọn gàng, tạo sự tương phản sắc nét, làm bừng sáng khuôn mặt của các chàng. Kiểu tóc khá đơn giản nhưng lại đầy tính nghệ thuật, rất phù hợp cho những chàng trai trẻ hiện đại. Các chàng trai có khuôn mặt góc cạnh, nam tính tuyệt đối đừng bỏ qua kiểu tóc này. Nó sẽ giúp bạn khoe trọn vẹn vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn. Đây là mẫu tóc nam đẹp 2018 mà bạn không nên bỏ qua.

7. Side Swept Disconnected Undercut

Tóc nam Undercut là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những năm trở lại đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P2)

Side Swept Disconnected Undercut

Nhưng bạn đã từng nghe qua kết hợp Undercut với uốn tóc? Điều tưởng chừng như vô lý này lại hoàn toàn có thể. Với Side Swept Disconnected Undercut, phần tóc hai bên được cạo sát vào da đầu đến nỗi dường như “không tồn tại”. Trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được chải hết về một bên và uốn tạo kiểu, cảm giác như “lơ lửng” trước trán. Kiểu tóc tạo sự tương phản mạnh mẽ. Đây là phong cách nổi bật và thời thượng, phù hợp với những chàng cool ngầu và nổi loạn.

8. Curly Skin Fade

Uốn tóc kiểu Skin Fade giờ đây trở nên thật ấn tượng.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P2)

Curly Skin Fade

Toàn bộ phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn, mờ dần sát vào da đầu. Trên phần fade này, các chàng có thể yêu cầu được “điêu khắc” thêm những vết cắt độc đáo theo ý thích. Phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại và uốn xoăn bồng bềnh. Kiểu tóc làm nổi bật gương mặt góc cạnh và có thể giúp chàng “ăn gian” chiều cao nhờ vào sự tương phản mạnh mẽ. Các chàng trai có tính cách phóng khoáng sẽ là đối tượng phù hợp với kiểu tóc này.

9. Extra-short Curls

Extra-short Curls là một phong cách mới lạ. Thiết nghĩ chàng trai nào còn e dè khi quyết định uốn tóc, thì có thể thử mẫu tóc nam đẹp này.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P2)

Extra-short Curls

Không cần nuôi dài, phong cách này cực kỳ tối giản và tạo kiểu cũng vô cùng giản đơn. Extra-short Curls biến những lọn tóc thành một trật tự thống nhất. Độ uốn tự nhiên, vừa phải, do vậy đây sẽ là kiểu tóc nam gọn gàng, ưa nhìn và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Dù là đi làm, đi bar hay chơi thể thao thì đây vẫn luôn là kiểu tóc đầy tiện ích và có tính thời trang cao. Nó là kiểu tóc phù hợp với các anh chàng lười. Vì bạn không cần tốn công chăm sóc cũng như tạo kiểu. Nó phù hợp với nam giới văn phòng Việt Nam – những người luôn luôn bận rộn.

10. Tangled Curly Style

Tangled có nghĩa là lộn xộn, nhưng thực tế, style này vẫn tuân theo một trật tự ngầm nhất định. Do vậy mà nó rất khéo léo khi khoe mình.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P2)

Tangled Curly Style

Những chàng “hói” có thể che đi khuyết điểm của mình bằng tóc uốn Tangled. Kiểu tóc giúp những chàng có khuôn mặt tròn, ngắn đẹp trai hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine “diện” ngay em này!

Cập nhật rồi thì phải thực hành ngay thôi! Mùa đông đến rồi, 30Shine luôn chào đón các quý ông đến làm đẹp. Nhanh tay đặt lịch cắt tóc để tận hưởng các dịch vụ tuyệt vời nhé!

Nguồn: Haircutinspiration