Điểm tên các kiểu tóc uốn đẹp biến các chàng trở thành soái ca

Uốn tóc không còn là phong cách làm đẹp dành riêng cho phái nữ. Hiện nay, xu hướng uốn tóc ở nam giới đang rất thịnh. Những kiểu tóc uốn đẹp sẽ khiến các chàng trai bỗng chốc trở nên lãng tử. Trong một bộ đồ sơ mi lịch lãm với mái tóc lượn sóng bồng bềnh, bạn sẽ trở thành những soái ca trong giấc mơ của các cô gái.

Có rất nhiều kiểu tóc uốn đẹp để bạn tự do lựa chọn để làm đẹp cho mình. Tuy nhiên, trước tiên, bạn cần xác định khuôn mặt bạn có hình gì để chọn kiểu tóc uốn phù hợp nhất nhé! Nếu hiện tại, bạn còn đang lăng tăng không biết kiểu uốn tóc nào đẹp thì 5 gợi ý dưới đây sẽ đáng để bạn phải lưu tâm.

Mục lục

Kiểu tóc uốn Bouffant Quiff

“Rèm cửa” là tên gọi mà các nhà tạo mẫu ví von cho kiểu tóc uốn đẹp này. Bởi lẽ, phần tóc khi được uốn sẽ tạo thành những lọn xoăn có chiều dài ngang mép tai. Tóc sẽ được tạo kiểu một cách ngẫu nhiên bởi những lọn xoăn xù xếp ngang dọc. Các chàng có thể chia phần tóc theo tỷ lệ 7/3 để tạo nên kiểu tóc uốn đẹp nhất và toát lên khí chất nhất. Một điểm cộng khác của kiểu tóc xoăn này đó chính là việc tạo kiểu. Khi tóc mọc dài ra, bạn có thể tạo cho tóc phong cách quiff lịch lãm để đốn tim phái đẹp.

Điểm tên các kiểu tóc uốn đẹp biến các chàng trở thành soái caĐiểm tên các kiểu tóc uốn đẹp biến các chàng trở thành soái ca

“Rèm cửa” là tên gọi mà các nhà tạo mẫu ví von cho kiểu tóc uốn đẹp này

Kiểu tóc uốn Textured Fade

Nếu bạn yêu thích mái tóc xoăn nhưng không thể nuôi tóc dài thì kiểu tóc xoăn ngắn này thật sự rất hợp với bạn. Đầu tiên, mái tóc của bạn sẽ được cắt tỉa gọn gàng. Phần tóc phía trên đỉnh đầu sẽ được chừa lại khoảng 4 – 5 inch để uốn. Trong khi đó, phần tóc xung quanh đầu sẽ được tạo hiệu ứng mờ dần (Fade hoặc Bald Fade). Kiểu tóc xoăn ngắn này sẽ mang lại sự thoải mái trong tất cả các hoạt động.

Điểm tên các kiểu tóc uốn đẹp biến các chàng trở thành soái ca

Nếu bạn thích uốn tóc nhưng không thể nuôi tóc dài được thì Textured Fade sẽ giúp bạn thực hiện “ước mơ” uốn tóc của mình

Kiểu tóc uốn Wavy Mop

Kiểu tóc uốn đẹp – Wavy Mop là kiểu tóc tự nhiên và cơ bản nhất. Mặc dù vậy, mái tóc này vẫn không hề giảm đi sức hút của mình. Vẫn là những lọn tóc xoăn xù kết hợp với vài lọn gợn sóng quen thuộc. Thế nhưng, điểm khác biệt nằm ở việc bạn sẽ xử lý mái tóc mình như thế nào. Chẳng hạn, chia mái ngôi giữa sẽ làm cho bạn trở nên chất lừ hay cột kiểu man bun phong trần chẳng hạn.

Điểm tên các kiểu tóc uốn đẹp biến các chàng trở thành soái ca

Kiểu tóc uốn đẹp – Wavy Mop là kiểu tóc tự nhiên và cơ bản nhất

Kiểu tóc uốn Undercut kết hợp với Fringe

Kiểu uốn tóc kết hợp giữa Undercut và Fringe rất hợp với các chàng trai có mái tóc dày. Bởi lẽ, mái tóc này trước hết sẽ giúp mái tóc bạn trở nên mềm mỏng hơn. Bên cạnh đó, những đường nét góc cạnh của khuôn mặt bạn cũng được tôn lên đáng kể. Gọn gàng nhưng khí chất. Kiểu tóc uốn đẹp này thật sự rất hợp với môi trường công sở nữa đấy!

Điểm tên các kiểu tóc uốn đẹp biến các chàng trở thành soái ca

Kiểu tóc uốn đẹp này thật sự rất hợp với môi trường công sở

Kiểu tóc uốn xoăn ngắn

Kiểu tóc uốn xoăn ngắn là kiểu tóc uốn yêu thích của hầu hết cánh mày râu. Có thể nói, không có mái tóc nào có thể bộc lộ được hết những nét quyến rũ của khuôn mặt. Hơn nữa, kiểu tóc xoăn ngắn lại rất mang sự đa dạng về phong cách. Một chàng trai sành điệu trong bộ quần jean áo thun xuống phố. Cũng có thể là một anh chàng lịch lãm trong bộ đồ công sở. Và chắc chắn sẽ là một chàng soái ca trong mắt bao nhiêu cô gái.

Điểm tên các kiểu tóc uốn đẹp biến các chàng trở thành soái ca

Không ít sao Hollywood chọn kiểu tóc xoăn ngắn để tôn lên nét quyến rũ của khuôn mặt mình

Bên cạnh phong cách tóc nhuộm màu nâu khói hay xám khói thì việc thay đổi kiểu tóc cũng là xu hướng cuối năm này. Trở thành một chàng soái ca trong bộ tóc xoăn lãng tử quả là điều đáng để bạn phải thử một lần trong đời đấy. Nếu đã sẵn sàng cho sự thay đổi, đừng ngại ngần đến với 30Shine để trở nên đẹp trai hơn nhé!

Nguồn: Fashion Beans