Nhuộm tóc màu nâu khói đẹp trai như Sơn Tùng MTP

Anh chàng ca sĩ hạng A Sơn Tùng MTP đã thử thách nhuộm tóc màu nâu khói. Rất nhiều nam giới cũng không bỏ qua màu nâu khói cho mái tóc thêm đẹp trai, thêm chất.

Các bạn trẻ quan tâm Showbiz Việt thì chắc chắc đều biết đến Sơn Tùng MTP.  Anh chàng ca sĩ nổi lên như diều gặp gió dù nhận cả rổ scandal. Trong suốt 6 năm phát triển sự nghiệp, Sơn Tùng đã nhuộm qua không ít màu tóc. Từ nổi bật như xanh, nâu đỏ hay truyền thống như đen. Anh chàng cũng đã thử nhuộm tóc màu nâu khói trong năm 2017, 2018.

Sơn Tùng MTP nhuộm tóc màu nâu khói

Sơn Tùng MTP nhuộm tóc màu nâu khói

Các bạn nam muốn nhuộm tóc màu nâu khói đẹp trai, chất lừ như Sơn Tùng. Hãy đến ngay 30Shine salon tóc nam số 1 Việt Nam.

1. Nhuộm tóc màu nâu khói đẹp trai như zai Hàn

Hình ảnh Sơn Tùng MTP nhuộm tóc màu nâu khói trông anh chàng giống hệt mỹ nam Hàn Quốc. Nếu lang thang trên đường phố Hàn Quốc chắc chắn sẽ bị nhận nhầm là Idol Kpop. Màu tóc này càng khiến anh chàng thêm nổi bật và đẹp trai.

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã sở hữu trên 10 màu tóc chất như nước cất. Trong đó phải kể từ nâu hạt dẻ, nâu rêu như thư sinh. Sau đó là các màu nổi bần bật như đỏ rực, xanh nước biển gây chú ý và cực cá tính. Các màu ánh kim, bạch kim, bạc. Đây là những màu tóc cơ bản cũng lần lượt bị thử qua không sót màu nào. Dường như anh chàng rất yêu thích hình tượng cá tính, gây chú ý qua màu sắc.

Sơn Tùng nhuộm tóc màu nâu khói đẹp trai như mỹ nam Hàn Quốc

Sơn Tùng nhuộm tóc màu nâu khói đẹp trai như mỹ nam Hàn Quốc

Cho đến MV Lạc Trôi ra mắt. Anh chàng gây chú ý khi nhuộm tóc màu nâu khói và màu xám khói. Nếu xám khói lạ mắt và khiến Sơn Tùng đẹp trai như vị một vị thần. Nhuộm tóc màu nâu khói lại khiến anh chàng đẹp lạ hơn. Đồng thời khiến Sơn Tùng chín chắn hơn, thanh lịch hơn sau những ồn ào showbiz. Nhuộm tóc màu nâu khói đã trở thành sở thích khi màu tóc này được giữ nguyên trong thời gian dài.

Đến Sơn Tùng cũng nhuộm tóc màu nâu khói rồi, bạn thì sao? Đến liền 30Shine đi!!! Bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới sau khi bước ra khỏi cánh cửa 30Shine. Đến 30Shine chắc chắn đẹp trai.

2. Nhuộm tóc màu nâu khói đốn tim Sky

Giọng ca “Lạc Trôi” sở hữu màu tóc không hề lạc trôi khỏi xu hướng chút nào. Nhuộm tóc màu nâu khói là hot trend năm 2017, 2018. Nâu khói xuất hiện trên tất cả các mặt trận, tóc nữ đến tóc nam.

Trong thời gian bài hát Lạc Trôi hot đỉnh điểm, 30Shine gặp tình huống đặc biệt. Rất nhiều anh em sky đều đến 30Shine để yêu cầu màu tóc như Sơn Tùng. Và thế là nhuộm tóc màu nâu khói đã hot lại càng hot hơn.

Nhuộm tóc màu nâu khói đốn tim Sky

Nhuộm tóc màu nâu khói đốn tim Sky

Màu nâu khói đã khiến cho Sơn Tùng đẹp trai như nam thần, hạ gục trái tim fan nữ. Bảo sao mà nhiều bạn nam cũng muốn sở hữu màu tóc này đến vậy. Dù yêu cầu nhiều đến đâu, chỉ với 180k ở 30Shine, bạn chắc chắn sở hữu mái tóc nâu khói chất lừ.

Tiếp tục giai đoạn Thu đông 2018, nhuộm tóc màu nâu khói vẫn chưa hạ nhiệt. Màu tóc này vẫn khiến các các stylist của 30Shine bận rộn từ sáng tới tối. Anh em muốn sở hữu mái tóc đẹp trai, chất như Sơn Tùng MTP, đến ngay 30Shine!!!